EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline pcm  
#1 Đã gửi : 19/11/2017 lúc 06:58:20(UTC)
pcm


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 29-08-2016(UTC)
Bài viết: 82
Đến từ: hcm

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Mối gỗ khô
moi go kho

Một trong những phần khó nhất của việc kiểm soát mối là tìm ra nơi ở của chúng. Loài mối này thường là màu nâu nhạt. Không giống như mối đất chúng sống trong gỗ và không cần tiếp xúc với đất. Những mối này có được độ ẩm cần thiết thông qua việc tiêu hóa xenlulozo. Được tìm thấy trong hầu hết các vật liệu gia đình thông thường. Thật không may nếu chúng xuất hiện trong nhà và áp dụng cách diet con trung gây hại không đúng. Mối khô có xu hướng tạo ra nhiều khuẩn lạc bên trong các cấu trúc. Mặc dù thường nhầm lẫn với mùn cưa, để xác định sự xâm nhập là tìm ra các viên phân.

Mối đất

moi dat

Mối đất có màu trong suốt, vàng nhạt. Mối thợ có thân hình nhạt và có thể lên đến 3/8-inch chiều dài. Những người lính có màu sáng với đầu nâu tối và hàm răng chắc khỏe. Họ có thể lớn lên đến 3/8-inch dài. Họ xây dựng các thuộc địa lớn với hệ thống hầm phức tạp và có tới một triệu thành viên. Chúng bị thu hút nhiều nhất bởi khí hậu nóng lên. Họ xây dựng bùn “ống” để tiếp cận các nguồn thực phẩm trên mặt đất. Họ điền vào các lỗ mà chúng tạo ra với đất, để duy trì một mức độ ẩm cao trong suốt thuộc địa. Đây là loại mối thường bắt gặp nhất nên cần phong chong moi cho công trình.

Mối gỗ ẩm

moi go ammoi go am

Mối lính thường có màu kem rất sáng, đầu sẫm màu lớn và hàm lớn, dài đến ¾ inch. Trong khi các hoàng đế và hoàng hậu thường ít phổ biến nhất, màu nâu nhạt và có thể phát triển đến 5/8-inch. Loài này không sống trong đất, mà thích cây ẩm hoặc thối để thiết lập thuộc địa của chúng. Thông thường thật khó xác định khi Mối Xóa Dampwood đã thuộc địa, vì các viên phân họ sản xuất thường trở nên ướt và dính vào các bức tường của thuộc địa. Mẫu vật này đặc biệt nhắm tới mục đích làm hỏng gỗ. Loài Dampwood có khả năng sinh sống, cho ăn, và cuối cùng làm yếu cây quanh nhà, làm tăng đáng kể nguy cơ thiệt hại tài sản bên ngoài nghiêm trọng.

Mối Formosan

moi formosan

Mối Formosan thường có màu vàng nhạt. Mối thợ có thân hình nhạt và lớn lên đến 3/8-inch chiều dài. Những người lính có màu vàng trắng, đầu hình oval và có thể phát triển dài tới ¼ inch. Mối Formosan còn được gọi là “Siêu Mối” vì họ là mối đe dọa hủy diệt nhất trên hành tinh này. Điều quan trọng là gọi một chuyên gia để xác định mối mọt vì lý do này. Những cái tổ to lớn này có thể có nhiều vị vua và hoàng hậu thường xuyên tái sản xuất. Với một hoàng hậu trưởng thành đang chứa 1.000 quả trứng mỗi ngày. Kích cỡ của các khuẩn lạc này có thể gây ra thiệt hại đáng kể với tốc độ nhanh. Loài mối này rất khó phát hiện hãy để dich vu diet con trung chuyên nghiệp giúp đỡ bạn.

Các phương pháp điều trị mối

Borate Treatment – Borat không mùi và nói chung là an toàn cho người. Được xem là có hiệu quả để kiểm soát côn trùng của tất cả các loại, borat có thể được áp dụng ở dạng bột, dạng lỏng, hoặc như bọt.

Hệ thống Bait – là một trong những phương pháp ít xâm lấn nhất, phương pháp điều trị này được thực hiện bằng cách đặt trạm giám sát xung quanh nhà hoặc nơi làm việc của bạn. Các trạm này sau đó được kiểm tra cho các hoạt động mối trong khoảng thời gian nhất định. Nếu hoạt động được phát hiện, thuốc trừ sâu sau đó được chèn vào trạm để thay thế gỗ.

Liên hệ cong ty diet con trung giá rẻ để được kiểm tra mối mối miễn phí ngay hôm nay. Gọi hotline: 0932 609 515 – 0974 426 255.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.961 giây.