EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
dapphatanluon  
#1 Đã gửi : 04/12/2017 lúc 05:30:44(UTC)
dapphatanluon


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-11-2017(UTC)
Bài viết: 948
Man
Germany
Đến từ: VIỆT NAM

Thanks: 511 times
Được cảm ơn: 175 lần trong 147 bài viết

Trong đường dây bán dâm cho quý bà do Lê Hồng Hoà (SN 1985, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá) cầm đầu, các “trai bao” đều cao từ 1m7 – 1m8, body săn chắc, chuẩn như người mẫu, thế nhưng “tú ông” vẫn luôn nghĩ ra những chiêu “độ hàng” để hút các quý bà ham “của lạ” và cả cánh nam giới đồng tính.

Theo đó, Hòa lập trang mạng cá nhân, chụp ảnh từng “trai bao” dưới mọi góc độ khoe da thịt “nóng bỏng” nhất để khách tham khảo. Thậm chí, Hòa còn sử dụng photoshop để “độ hàng” “mỹ nam” cho thêm sức hấp dẫn.

Để điều hành đường dây kích dục, bán dâm cho nam giới đồng tính và bán dâm cho quý bà trở nên chuyên nghiệp hơn, Hòa phân loại từng đối tượng khách hàng để có cách tiếp cận quảng cáo, mời chào riêng.

Hòa cũng luôn khoe rằng, “hàng” của anh ta là “hàng chuẩn người mẫu”. Và thực tế, có “trai bao” dưới tay “tú ông” cũng đang tham gia một số câu lạc bộ người mẫu nam. Hòa tuyển chọn nhân viên từ khắp 3 miền trong cả nước.

Lộ chiêu “độ hàng” “mỹ nam” trong đường dây bán dâm cho quý bà - 1

Hai "mỹ nam" và hai quý bà bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm.

“Tú ông” mời chào, nếu khách mua dâm “mỹ nam” chưa có “tên tuổi” gì thì giá dao động từ 2 – 3 triệu đồng/1 lượt bán dâm, giá qua đêm là 6 triệu đồng/1 đêm. Còn nếu khách thích “hàng xịn”, là người mẫu nam có chút tiếng tăm trong giới, cao khoảng 1m8, cơ bắp săn chắc, gương mặt đẹp thì giá sẽ đội lên theo nhu cầu… Tức là “mỹ nam” thì không thiếu, vấn đề chỉ ở chỗ… khách chịu chơi đến đâu.

Quý ông, quý bà nào muốn mua dâm sẽ gọi điện trực tiếp cho Hòa để lựa chọn “mỹ nam”. Tiếp theo, “tú ông” gửi những bức ảnh “khêu gợi” của “trai bao” qua zalo, facebook cho khách “duyệt hàng”. Sau khi lựa chọn xong, Hòa và khách sẽ thỏa thuận giá cả.

Một ngày, trung bình mỗi “mỹ nam” phục vụ từ 2 đến 3 khách cả nam và nữ. Khách mua dâm nữ có ở độ tuổi khoảng từ 30 đến hơn 40 và thường là những người có điều kiện kinh tế nên họ không tiếc tiền chi trả. Thậm chí, nếu “mỹ nam” nào biết cách chiều chuộng và nghe lời thì sẽ được “bo” trực tiếp, không tính vào giá thỏa thuận với “tú ông”.

Hòa cũng thường xuyên thâm nhập vào “thế giới đồng tính nam” để mời chào khách hàng. Mỗi lần có khách, Hòa sẽ thông báo cho từng nhân viên giá cả đã thỏa thuận, địa điểm “phục vụ” tùy theo yêu cầu của khách.

“Tú ông” luôn có trong tay khoảng chục “trai bao” sẵn sàng “đi khách”. Còn nếu hôm nào “đắt hàng”, Hòa sẽ liên hệ thêm với một số “mỹ nam” quen biết qua các câu lạc bộ giải trí.

Lộ chiêu “độ hàng” “mỹ nam” trong đường dây bán dâm cho quý bà - 2

"Tú ông" Lê Hồng Hòa.

Trong số các "trai bao" có một “mỹ nam” được Hòa “cưng nhất”, sinh năm 1994. “Mỹ nam” này cao khoảng 1m8, gương mặt điển trai, da trắng, cơ thể săn chắc… Hầu như lúc nào “mỹ nam” này cũng thuộc diện “đắt khách như tôm tươi", được cả quý ông và quý bà “đặt hàng” mua dâm.

Từ khi tổ chức môi giới hoạt động mại dâm đến khi bị bắt, Hòa thu lợi bất chính khoảng 1 tỷ đồng.

Hiện, Công an Hà Nội đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

nguồn : http://www.24h.com.vn/an-ninh-hinh-su/lo-chieu-do-hang-my-nam-trong-duong-day-ban-dam-cho-quy-ba-c51a922361.html

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.841 giây.