EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
dapphatanluon  
#1 Đã gửi : 05/12/2017 lúc 08:06:35(UTC)
dapphatanluon


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-11-2017(UTC)
Bài viết: 948
Man
Germany
Đến từ: VIỆT NAM

Thanks: 511 times
Được cảm ơn: 175 lần trong 147 bài viết

Nay, ở lứa tuổi 26, tôi đã kiếm đủ tiền để mua một chiếc xe trị giá 179500 USD chỉ trong 4 tháng khi giao dịch Bitcoin

Bạn có nghe nói về Bitcoin chưa? Có lẽ bạn đã nghe nói đến. Số lượng tiền lớn đang được thực hiện trên đồng tiền điện tử này. Nhưng không phải bất kỳ ai cũng có thể đủ tiền để mua và kiếm tiền trên tỷ giá của nó. "Khai thác" cũng khá là tốn kém. Nhưng tôi đã tìm thấy câu trả lời!

Tôi muốn cho bạn biết làm thế nào bạn có thể dừng công việc từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều và bắt đầu kiếm tiền từ 10 triệu đến 12 triệu đồng một ngày chỉ trong 2 ngày mà không ra khỏi nhà.

Tôi đã làm được, và bạn cũng có thể làm được nếu bạn muốn! Tôi không mất gì nhiều và có thể giúp bạn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình để rồi cuối cùng được tư do về tài chính.

Trước tiên, tôi xin giới thiệu đôi chút về mình. Tôi tên làHang Trang. Tôi 26 tuổi. Tôi sống ở Hà Nội. Và tôi chỉ là một gã bình thường xuất thân trong một gia đình bình thường. Tôi là người con thứ trong gia đình. Mẹ của tôi là y tá giúp việc tại một phòng khám thành phố, và cha của tôi lái xe rác.

Suốt những năm tháng thơ ấu của tôi luôn phải giành giật để có miếng ăn và áo mặc và nếu may mắn, chúng tôi có thể dành ra một khoản tiền nho nhỏ để đi nghỉ. Thậm chí chúng tôi đã cố gắng để có được một kỳ nghỉ hè ở bãi biển Đồ Sơn một lần trong 3 hay 4 năm.

Tôi tốt nghiệp trung học. Không có điều kiện để học tiếp lên cao; tôi phải kiếm tiền nuôi sống bản thân và cha mẹ (khi đó đã nghỉ hưu).

Và tôi đi làm. Tôi làm nhân viên bán hàng với tiền lương khoảng 3 triệu đồng một tháng. Khoản tiền này nói chung cũng gọi là tốt vào thời đó, năm 2008 ở Hà Nội.

Tôi có đủ tiền để mua mọi thứ, nhưng tôi có một mơ ước - BMW X6một chiếc xe mới. Đó là một chiếc xe rất đắt, và tôi biết rằng tôi phải tiết kiệm trong một thời gian dài. Nhưng điều đó không làm tôi nản chí - và xét cho cùng thì đó là mơ ước của tôi! Nhưng ước mơ này không dễ dàng trở thành hiện thực. Ừm, đó là những gì tôi đã nghĩ lúc đó...

Bảy năm sau, cơn khủng hoảng tài chính diễn ra. Đó là vào tháng 12 năm 2014, giá cả thì leo thang, mọi người thì hoảng loạn. Tôi không có gì đặc biệt để mất, và tôi cứ miệt mài làm việc không ngừng nghỉ...

Nhưng sau đó 3 tháng, vào tháng 3 năm 2015, cửa hàng nơi tôi làm việc phá sản và tôi phải ra đường kiếm sống. Không việc làm, không có khoản thu nhập nào, và sống nhờ vào lương hưu của cha mẹ.

Gia đình tôi không còn hứng thú với những ngày lễ tháng 2015 năm 2015. Trong hai tháng, tôi điên cuồng tìm kiếm trên internet bất kỳ cơ hội nào.

Sau 2 tuần tìm kiếm nữa, tôi gần như hoàn toàn tuyệt vọng, rồi tình cờ đọc được câu chuyện của một người về việc anh ấy có thể kiếm được 200 triệu đồng trong 1 thángbằng cách giao dịch bitcoin trên internet, ngồi trước máy vi tính ở nhà, thậm chí không rời khỏi ghế.

Đó là câu chuyện kể về cách anh ấy giao dịch tùy chọn nhị phân qua Olymp Trade.

Tôi như bị sét đánh ngang tai. Đó có thể là cơ hội ngàn năm có một của tôi!

Trước tiên, tôi gần như không hiểu tí gì, nhưng rồi tôi bắt đầu học hỏi, đào bới các trang web khác nhau, các diễn đàn và trang blog. Tôi đọc hàng đống thông tin về vấn đề này và cuối cùng tôi đã thông suốt. Thật vui sướng làm sao! Tôi vẫn nhớ như in giây phút mà cuối cùng tôi đã thông suốt mọi điều...

Tôi sẽ gián đoạn ở đây vì tôi muốn bạn hiểu được những điều tôi sắp nói tiếp theo. Tôi sẽ nói vắn tắt và rõ ràng về tùy chọn nhị phân, và bạn sẽ không phải tìm kiếm để có thể hiểu được đó là gì trên hàng trăm trang web khác nhau như tôi đã từng như thế. Tôi tiết kiệm cho bạn thời gian.

Tùy chọn nhị phân là một cách kiếm tiền hoàn toàn mới, rất đơn giản, nhanh chóng và sinh lợi đáng kinh ngạc trên thị trường tài chính. Như bạn biết đó, những loại tiền khác nhau được bán và mua liên tục trên các thị trường này, như đồng đôla, euro, pound, bitcoin, và vân vân, suốt 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, nghĩa là liên tục, thậm chí trong những ngày cuối tuần và cả ngày lễ.

Nhiệm vụ của bạn là mở tài khoản miễn phí để bán/mua đồng tiền trên trang web cho những lựa chọn này (đó được gọi là trang môi giới). Rồi thì bạn chỉ cần cho tiền vào tài khoản, đề ra số tiền giao dịch, và xác định chính xác hướng đi của tỷ giá Bitcoin trong vài phút tới hoặc vài giờ tới.

Có hai chọn lựa: tăng hay giảm. Bạn tự quyết định về thời gian giao dịch mà bạn muốn thực hiện dự đoán - từ 1 phút đến 3 giờ. Nếu bạn dự đoán đúng, thì bạn gần như gấp đôi số tiền giao dịch. Nếu không, thì số tiền giao dịch được ghi nợ từ tài khoản của bạn.

Đây sẽ là công việc của bạn, và bạn sẽ được gọi là "nhà giao dịch". Bạn có thể làm công việc này mọi lúc, mọi nơi mà bạn muốn. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc máy vi tính và truy cập internet. Thấy không, rất đơn giản, thậm chí trẻ con còn có thể làm được!

Cuối cùng, khi tôi hiểu ra mọi vấn đề, tôi không thể chần chừ và tôi quyết định thử ngay.

Tôi đang ký miễn phí và mở một tài khoản trên trang môi giới đó — Olymp Trade. Hóa ra, đó là nhà môi giới giỏi nhất.

Sau khi đăng ký, trong tài khoản của tôi có 10.000 đơn vị tiền ảo để tôi tự kiểm nghiệm và học hỏi — nhà môi giới cung cấp chúng miễn phí cho mọi người để thựchành.

Trước tiên, tôi thử với một loại tiền thực tế. Mọi việc diễn ra tốt đẹp: theo đúng nghĩa thì giờ thứ nhất tôi kiếm được thêm 4 triệu đồng, nhưng đó chỉ là con số, và tôi muốn kiếm tiền thật. Nhưng tôi chỉ có thể kiếm tiền bằng cách nạp tiền vào tài khoản của mình. Có nhiều cách để nạp tiền: hầu hết các thẻ tín dụng (Visa hoặc MasterCard) và ví điện tử.

Tôi nạp tiền thật vào tài khoản của mình cũng trong tối hôm đó. Tôi nạp tiền bằng thẻ Visa cũ của mình hồi còn làm ở cửa hàng. Do mới bắt đầu, tôi nạp vào một số tiền nhỏ; với nhà môi giới này, bạn có thể bắt đầu chỉ với 100.000 đồng, đây chính là ưu điểm rất lớn! Thậm chí tôi có thể đủ tiền để nạp như vậy. Sau khi chọn tab Bitcoin, tôi bắt đầu giao dịch. Lúc đó, loại tiền điện tử này giảm giá liên tục, và tôi dự đoán sẽ giảm nữa, thường giao dịch giảm nhiều hơn.

Một giờ sau khi bắt đầu chơi với tiền thật, tôi đã có gần $26 trong tài khoản của mình!!!Thật không thể tin được! Tim tôi đập loạn xạ, và tôi cảm thấy ngạt thở vì quá phấn khích! Mọi việc trở nên tốt đẹp quá!!! Tôi giao dịch trên Bitcoin "giảm" và kiếm được tiền!

Cả tối hôm đó, tôi không hề chợp mắt, và sáng hôm sau tôi đã có $197 trong tài khoản của mình!!! Một trăm chín mươi bảy đôla Mỹ!!! Từ 500 đồng nạp vào tài khoản vào đêm hôm trước!!! Không thể tin được!!! Tôi muốn tiếp tục, tôi không muốn dừng lại, nhưng cơn buồn ngủ ập đến và tôi thoát ra, chỉ kịp đặt lưng xuống giường...

Chỉ vừa mở mắt vào buổi trưa, tôi lại nhìn lên bảng điều khiển và lại thấy con số $197 trong tài khoản của mình. Vậy không phải là tôi đang mơ!!!

Tôi ngồi lì bên máy vi tính suốt ngày hôm sau và cho đến trước nửa đêm, tôi đã có $773 trong tài khoản của mình!!! Tôi nhớ như in những con số thành công đầu tiên này!

Nghĩa là tôi kiếm được $773 trừ $197 mà tôi có vào buổi sáng, vậy tôi kiếm được $576 trong vòng 12 giờ! Lúc đó là hơn 13.000.000 đồng! Trong nửa ngày!!! Tôi chưa bao giờ có được số tiền đó trong đời!

Trước khi đi ngủ, tôi đề nghị chi trả 10.600.000 đồng vào thẻ Sberbank Visa của mình. Tôi ngủ thiếp đi và vẫn chưa tin được là mình đã thành công.

Âm thanh báo tin nhắn mới trên điện thoại làm tôi thức giấc vào sáng hôm sau. 10.600.000 đồng đã vào thẻ!!! 10.600.000 đồng vừa vào thẻ của tôi!!!

Chỉ ngày hôm qua thôi, chưa đầy 150.000 đồng sau khi tôi nạp 50.000 đồng vào thẻ điện thoại và nạp 100.000 đồng vào tài khoản Olymp Trade, nay tôi đã có 10.600.000 đồng!!! Phương thức này quá đỉnh!!!

Lâu lâu lắm rồi tôi mới có một buổi sáng thật sự tốt lành như vậy!

Tuần tiếp theo đó, tôi kiếm được hơn 80 triệu đồng, đến cuối tháng 6 — trên 300 triệu đồng, và đến cuối mùa hè — gần 1 tỷ đồng, và vào tháng 9 tôi đã mua thứ mơ ước đời mình, thứ mà tôi đã gần như quên bẵng! Một chiếc xe mới có giá BMW X6hơn 1 tỷ đồng!!!

Đúng vậy, tôi vay với số tiền ít hơn 1 tỷ, nhưng với thu nhập hiện tại của mình, có lẽ điều đó không thành vấn đề. Cuối cùng, tôi đã thanh toán tiền vay trong 2 tháng, vào tháng 11, mà không mướt một giọt mồ hôi nào.

Đây, tôi vừa nhận được từ nhà đại lý phân phối, bạn nhìn xem.

Nay tôi ngồi viết những dòng này và hồi tưởng lại. Tôi đang cố gắng hiểu xem mọi việc xảy ra như thế nào. Hãy nghĩ xem, thật sự đơn giản! Tôi vừa mới tin vào bản thân mình! Trước tiên, tôi tin rằng tôi có cơ hội, sau đó tôi tin rằng điều này thích hợp với tôi vì nó là dành cho những người mà tôi đã đọc các bài viết của họ! Tôi thật sự tin!

Bạn cũng phải tin rằng điều này sẽ hoàn toàn có hiệu quả với bạn! Điều này rất quan trọng - không có nó, sẽ không có gì xảy đến với cuộc đời của bạn! Không bao giờ! Nếu bạn không tin vào chính mình, thì bạn dần dần quen với ý tưởng rằng những điều tốt đẹp nhất trong cuộc đời bạn đã trở thành quá khứ. Và hóa ra nó là như vậy...

Nếu bạn đang tuyệt vọng, mất niềm tin vào mọi thứ, và vô vọng, bạn mất khả năng nhìn nhận cơ hội làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của bạn và bạn sẽ không bao giờ thay đổi được điều đó!

Thử tìm kiếm cơ hội này trong mọi thứ: trong bất kỳ sự kiện nào diễn ra xung quanh bạn, ở những người mà vì một lý do nào đó mà bạn tình cờ gặp gỡ trên đường đi, trong những câu chuyện mà vì lý do nào đó mà bạn đã nhìn thấy và đọc, trong tất cả mọi thứ! Luôn tận dụng những cơ hội này, chúng là của bạn! Và nó sẽ có hiệu quả đối với bạn!!!

Vì một lý do nào đó mà tôi luôn tin tưởng rằng tôi sẽ mua chiếc xe mơ ước của mình, và tôi đã làm được! Tôi không tiết kiệm để mua nó, tôi chỉ mua nó từ khoản tiền thu nhập nhưng không bị cạn kiệt, mà chỉ liên tục phát triển cho đến ngày nay. Đồng thời tôi thôi không còn phụ thuộc vào bất kỳ vị sếp nào nữa. Tôi không cần đến công ty làm việc lúc 8 giờ sáng với một ngày nghỉ trong tuần và đứng bằng hai chân cho đến 5 giờ chiều như tôi đã từng làm.

Nay trong một ngày tôi kiếm được nhiều tiền hơn số tiền mà tôi từng kiếm được trong một tháng. Đây là cảm giác tự do tuyệt vời!!!

Đó có phải là phép màu không? Tôi không biết, có lẽ vậy, nhưng là một phép màu bình thường. Tôi chỉ đọc bài viết, chỉ tin vào bản thân mình, và bắt đầu thực hiện! Và mọi việc diễn ra tốt đẹp!

Bằng cách này hay cách khác tôi bị cuốn đi với những hồi ức của mình và có một chút sao lãng...

Quảng cáo
Offline $Thần_Tài$  
#2 Đã gửi : 05/12/2017 lúc 08:28:42(UTC)
$Thần_Tài$


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-08-2012(UTC)
Bài viết: 5,689
Đến từ: Buôn Ma Thuột

Cảm ơn: 62450 lần
Được cảm ơn: 2495 lần trong 1788 bài viết

toàn báo lá cải. bữa mới đọc 1 bài chỉ khác tên nhân vật và nơi sống còn lại y chang 

Offline daibang  
#3 Đã gửi : 05/12/2017 lúc 08:57:55(UTC)
daibang


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-03-2017(UTC)
Bài viết: 381
Viet Nam
Đến từ: vietnam

Cảm ơn: 4 lần
Được cảm ơn: 60 lần trong 49 bài viết
bet banh còn chưa ăn nổi. nói gì thứ này sợ run
Offline n0bit4  
#4 Đã gửi : 06/12/2017 lúc 11:05:18(UTC)
n0bit4


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2012(UTC)
Bài viết: 449
Man
Korea, Republic Of
Đến từ: Seoul

Thanks: 7 times
Được cảm ơn: 83 lần trong 71 bài viết

bây giờ nhiều câu chuyện có thật quá k0 biết tin câu chuyện nào 

Offline vungtau  
#5 Đã gửi : 07/12/2017 lúc 04:17:43(UTC)
 vungtau


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-03-2009(UTC)
Bài viết: 93
Đến từ: viet nam

Cảm ơn: 19 lần
Được cảm ơn: 9 lần trong 9 bài viết

Bitcoin thì ông nào mua từ đầu năm nếu 1 đơn vị thì kiếm ít nhất cũng 10k Trump 

dapphatanluon  
#6 Đã gửi : 09/12/2017 lúc 08:53:32(UTC)
dapphatanluon


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-11-2017(UTC)
Bài viết: 948
Man
Germany
Đến từ: VIỆT NAM

Thanks: 511 times
Được cảm ơn: 175 lần trong 147 bài viết

giờ lên 20k usd rồi , tiền đâu mà mua  bitcoin

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.972 giây.