EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hocvienmoa368  
#1 Đã gửi : 06/12/2017 lúc 10:02:03(UTC)
hocvienmoa368


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-11-2017(UTC)
Bài viết: 13

Viết bài PR cho bản thân hay sản phẩm hoặc dịch vụ là một cách để làm cho bản thân, sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp được nhiều người biết đến, tăng độ nổi tiếng. Qua đó, sẽ giúp doanh thu tăng cao một cách nhanh chóng. Vì vậy chúng ta cần đầu tư cho bài PR của mình thật tốt và sẽ tìm hiểu về các bước cơ bản để có một bài viết PR bản thân chuyên nghiệp nhất.
 
 
1.Thông tin phải đầy đủ
Bạn cần soạn một bài tự giới thiệu bản thân gồm các thông tin cần thiết nhất như: tên, tuổi, lớp bạn đang học năm cuối hay năm nhất, chuyên ngành mà bạn theo học và các cơ hội mà bạn đang tìm kiếm.
 
Thông tin tiếp theo là những kĩ năng kinh nghiệm mà bạn có được liên qua đến công việc như việc làm thêm, công việc thực tập các công tác từ thiện hoặc các hoạt động xã hội mà bạn đã từng tham gia.
 
Bạn cần nêu ra những kỹ năng và các ưu điểm nổi trội của bạn một cách cụ thể nhất những gì mà bạn hiểu biết về công ty bạn nên tìm hiểu kĩ về công ty mà bạn muốn ứng tuyển nhé điều này rất quan trọng lắm đó.
 
 
 
Viết bài PR
Tiếp theo trong các bước cơ bản để có một bài viết PR bản thân chuyên nghiệp là bạn nên soạn từng bài giới thiệu dựa trên thông tin bạn tìm hiểu được về từng công ty, để có thể nêu ra những kỹ năng, kinh nghiệm phù hợp nhất với nhu cầu tuyển dụng điều đó giúp bạn gây được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
 
Bạn nên tìm hiểu về các công ty trước có thể tìm nhờ vào website và sách báo để có thể rút ra những thông tin có thể giúp ích được cho mình.
 
2.Phải đặt ra những câu hỏi thông minh
 
Khi giới thiệu xong bạn nên kết thúc bằng một câu hỏi có chủ đich để thu hút nhà tuyển dụng vào cuộc đối thoại với mình. Nhưng các bước cơ bản để có một bài viết PR bản thân chuyên nghiệpbạn cần tránh những câu hỏi như công ty đang hoạt động ngành nào, công ty có tuyển nhân sự không…
 
3.Cách viết tiêu đề chuẩn SEO
 
Đây là các bước cơ bản để có một bài viết PR bản thân chuyên nghiệp kế tiếp khi viết bài viết PR chuẩn SEO sẽ giúp bạn tăng mật độ tìm kiếm từ khóa trên các công cụ tìm kiếm nhà tuyển dụng sẽ nhìn thấy thông tin của bạn ngay.
 
Về độ dài tiêu đề chỉ từ 7 đến 14 từ tiêu đề thể hiện được nghề mà bạn đang muốn ứng tuyển, cài đặt tiêu đề dưới dạng câu cảm thán, có từ ngữ nhấn mạnh hoặc dưới dạng câu hỏi. Bạn cần thêm các từ khóa kích thích sự tò mò của người đọc.
 
4.Đoạn mô tả
 
Là các bước cơ bản để có một bài viết PR bản thân chuyên nghiệp cần có 3 -4 dòng tóm tắt sơ lược về bản thân, nội dung cần ngắn gọn và súc tích để nhà tuyển dụng hiểu được khái quát về bài viết PR của bạn.
 
Viết bài PR cho bản thân
 
Viết bài PR nên chứa từ khóa với tần suất xuất hiện chỉ từ 2-5 lần tránh lặp lại từ khóa quá nhiều khiến người đọc cảm thấy khó chịu. Phần mở đầu cần được chú trọng bởi vì nó đóng vai trò dẫn dắt người đọc đến các phần tiếp theo của bài PR.
 
Cần sắp xếp các câu chữ lời văn sao cho tạo sự tò mò, khiêm tốn về bản thân và tạo được hứng thú để giữ chân người đọc.
 
5.Phần thân bài
 
Phần thân bài có thể có nhiều đoạn văn, tuy nhiên mỗi đoạn nên giới hạn trong 4 – 8 dòng. Bạn cần phải nhớ đó là cách viết bài PR sản phẩm không phải là viết bài để quảng cáo. Do đó, đưa ra những ưu điểm của bản thân mình.
 
6.Phần kết
Tóm lại mục đích ưu điểm của bản thân và những thông tin cá nhân như số điện thoại liên hệ, địa chỉ, gmail… để nhà tuyển dụng sẽ liên lạc với bạn.
 
Bài viết chia sẻ các bước cơ bản để có một bài viết PR bản thân chuyên nghiệp hi vọng sẽ giúp các bạn có được một bài PR cho bản thân thật tốt sẽ gây được chú ý với nhà tuyển dụng nhanh chóng và chúc các bạn thành công.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.410 giây.