EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 10/12/2017 lúc 07:09:42(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

HOÀN TRẢ NBA TẠI NEXTBET : Đặt 1 cược đơn vào các trận đấu bóng rổ NBA TRỰC TIẾP và nhận hoàn trả 50% hằng tuần lên đến 330,000 VNĐ!

 

Nhận định bóng rố NBA : Boston Celtics – Detroit Pistons (03h00)

Pistons là bại tướng trong 5 lần đối kháng gần đây trước các đối thủ mà họ đã từng đánh bại ở lượt gặp nhau đầu tiên. Vào tháng 11, Pistons đừng chiến thắng trước đương kim vô địch Warriors nhưng họ vừa để thua 98-102 ngay tại sân nhà. Ngày mai, họ gặp lại một đối thủ khác là Boston Celtics nhưng vẫn bị đặt cửa thắng thấp hơn do phong độ sa sút gần đây.

Pistons chỉ ghi trung bình 97 điểm trong mạch 5 thất bại vừa qua, giảm xuống từ mức 104 điểm trước đó. Cá nhân hậu vệ Avery Bradley thì khẳng định vấn đề tới từ cả 2 mặt : "Tôi nghĩ cả phòng thủ lẫn tấn công đều không ổn. Tấn công thì có lúc bật lúc tắt, có những thời điểm mà bóng bị dừng lại rơi vào khoảng bế tắc. Còn phòng thủ ở thời điểm này thì không thực sự tốt. Chúng tôi không thể trở thành một đội bóng như thế được".

 

...

Còn HLV Stan Van Gundy thì lại quan tâm tới một chỉ số khác, nơi 15 lần các tay ném Pistons bị block bởi Warriors và Milwaukee Bucks. Chi tiết này có thể là nguyên nhân dẫn tới kết quả tấn công sụt giảm của Pistons, trong đó có Stanley Johnson trở thành tay ném có hiệu suất sa sút nhất. Anh chỉ đạt tỷ lệ 1/13 và hiệu suất 25 % khi thi đấu trong 2 trận gần nhất. Pistons từng vượt qua Celtics vào ngày 27/11 với hiệu suất ném rổ chính xác đạt 51,8 %. Có vẻ như họ sẽ có ít khả năng để tái lập hiệu suất này vào ngày mai.

Celtics vẫn đang duy trì phong độ thi đấu hiệu quả khi giành 4 thắng lợi liên tiếp trước khi để Spurs đánh bại với tỉ số sít sao. Giống như lần trước, mọi mặt của Celtics vẫn được đánh giá cao hơn so với thủ tới từ Detroit. Họ nắm 72 % tỷ lệ thắng theo dự đoán của ESPN.

Một phần đảm bảo thắng lợi cho Celtics khi ngôi sao Kyrie Irving kể từ sau trận thua Pistons đã có trung bình 29,2 điểm ở các trận tiếp theo. Chuyến hành quân ngày mai cũng là đầu tiên Celtics đến thăm nhà thi đấu mới của Pistons, Little Cesar Arena. Trước đó, họ đã giành thắng lợi trong cả 4 lần cuối cùng ghé chân tới Palace at Auburn Hills.

 

Dự đoán tỷ số : Celtics 108, Pistons 101→ cược đặc biệt tại NextBet

HOÀN TRẢ NBA TẠI NEXTBET : Đặt 1 cược đơn vào các trận đấu bóng rổ NBA TRỰC TIẾP và nhận hoàn trả 50% hằng tuần lên đến 330,000 VNĐ!

 

 

 Nhận định bóng rổ NBA : Philadelphia Sixers – New Orleans Pelicans (06h00 )

Trước thềm trận đọ sức thú vị với Sixers, Pelicans hiện đang là một trong những đội bóng khó hiểu nhất tại giải đấu. Họ từng thắng Denver Nuggets nhưng lại để thua lần lượt Golden State Warriors và Sacramento Kings, một đội nằm trong số mạnh nhất còn đội kia đứng trong nhóm bét bảng.

Tiền phong siêu sao Anthony Davis trở lại từ chấn thương háng để cung cấp 18 điểm trong trận thua kéo dài tới hiệp phụ của Pelicans trước Kings hôm thứ Bảy. Những thất bại đáng tiếc này chính là lí do khiến Pelicans chưa có bước tiến quá nhanh ở bảng xếp hạng miền Tây.

Trở lại với Davis, anh ban đầu chỉ được kỳ vọng sẽ chơi khoảng 25 phút nhưng đã chứng tỏ bản thân có thể đóng góp cho đội bóng tận 31 phút thi đấu. Ngôi sao 24 tuổi dường như không hề bị ảnh hưởng bởi chấn thương háng trước đó. Sự có mặt của anh là yếu tố hỗ trợ tuyệt vời cho big man đồng đội DeMarcus Cousins, người đã ghi trung bình 39 điểm sau 2 trận gần nhất. Riêng khi gặp Sixers, Davis từng có trung bình 28,5 điểm cùng 13,5 rebound trong những lần mà hai đội gặp nhau mùa trước.

 

...


Có vài cái tên được cho nghỉ giữ sức sẽ được tung ra trong trận so tài ngày mai tại New Orleans. Hậu vệ Rajon Rondo được nghỉ hôm thứ Bảy sau khi có trung bình 11,5 điểm và 9,8 kiến tạo qua 4 trận đấu đầu tiên của tháng 12. Phía Sixers cũng cất trung phong chủ lực Joel Embiid ở lần ghé thăm Cleveland và có lẽ sẽ cho anh ra sân để không bỏ lỡ màn đối đầu thú vị với Tháp Đôi Big men bên Pelicans.

Embiid đang dần trở nên nổi tiếng bởi tâm lý thi đấu vững chắc. Anh dám chủ động khiêu khích và chiếm thế thượng phong trong các cuộc đấu tay đôi với các trung phong lừng danh khác. Ngày mai, có lẽ Embiid sẽ hướng mục tiêu khiêu khích về phía DeMarcus Cousins, một người rất dễ nổi nóng. Những diễn biến dự đoán này thực sự rất đáng mong đợi.

Sixers sẽ có lại Embiid nhưng sự lo lắng lại hướng tới trường hợp của tiền vệ Robert Covington. Ở một pha bị ngã về phía khán giả, phần lưng của anh đã bị đau và buộc phải được điều trị. Khi rời sân, anh đã có cho mình 19 điểm. Covington đang là một trong những quân bài chất lượng mà HLV Brett Brown đang sở hữu.

Dự đoán tỷ số: Pelicans 114, 76ers 109  100% Thành Viên Đăng Ký Mới Nhận Thưởng 

 

Lịch thi đấu các trận đấu khác diễn ra ngày mai 11/12 

02h30 : Toronto Raptors – Sacramento Kings

04h00 : Denver Nuggets – Indiana Pacers

06h00 : Dallas Mavericks – Minnesota Timberwolves

06h30: Atlanta Hawks – New York Knicks

 

 

Sửa bởi người viết 10/12/2017 lúc 07:10:48(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.257 giây.