EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 14/12/2017 lúc 09:36:48(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Thời tiết nồm ẩm thật khó chịu, sàn nhà ướt, tường đổ mồ hôi và quần áo thì mốc, ma giam gia tiki có mùi hôi. Làm sao để giảm các hiện tượng trên, hãy cùng Làm sạch 5s tham khảo giải pháp chống nồm cho nhà và các đồ dùng ngày ẩm ướt nhé.
lamsach5s.com/wp-content/uploads/2017/03/Gi%E1%BA%A3i-ph%C3%A1p-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BB%93m-cho-nh%C3%A0-v%C3%A0-c%C3%A1c-%C4%91%E1%BB%93-d%C3%B9ng-ng%C3%A0y-%E1%BA%A9m-%C6%B0%E1%BB%9Bt-1.jpg
Chống nồm nền nhà
– Nếu biết độ ẩm không khí tăng cao, sương mù nhiều, hãy đóng kín cửa, bịt các kẽ hở càng kín càng tốt để hạn chế không khí ẩm vào nhà. Nếu mở cửa cho thoáng, bạn sẽ làm nhiều không khí ẩm vào nhà và độ ướt nhẫy càng cao.- Biện pháp tối ưu trong những ngày trời nồm là chăm lau chùi nhà cửa bằng khăn khô, sử dụng máy móc để sấy khô vật dụng.
– Khi đã bị không khí ẩm vào nhà rồi, ngoài việc đóng kín cửa, nên dùng thêm biện pháp nữa là mở máy điều hòa hoặc máy hút ẩm để khử ẩm.
Thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết nhé, nếu độ ẩm không khí tăng cao, trời sương mù nhiều thì hãy đóng kín cửa để hạn chế không khí ẩm tràn vào nhà.
Ngoài việc đóng kín cửa, bạn nên kết hợp dùng máy điều hòa 2 cục hoặc máy hút ẩm để làm không khí trong lành hơn.
Biện pháp tối ưu nhất để nhà cửa sạch, khô trong những ngày mưa phùn, trời nồm là thường xuyên lau chùi nhà cửa bằng khăn khô thấm nước và sử dụng máy móc để sấy khô vật dụng.
vesinhnhacuahaiduong.files.wordpress.com/2017/03/lau-nhc3a0.jpg
Đối với các thiết bị điện tử thời tiết nồm dễ làm chập cháy, gây hỏng hóc…Để khắc phục tình trạng này bạn cần nên duy trì trạng thái sử dụng ở những thời điểm nhất định, kê cách mặt sàn tối thiểu 1m, cách tường 15cm để tránh hiện tượng rò điện nên tránh kê trực tiếp đồ điện như tivi, điện thoại, máy tính, máy in.. xuống nền nhà hoặc kê sát vào tường.
Hạn chế giặt quần trong những ngày trời nồm, nếu giặt thì phải đem phơi cho khô hẳn và dùng máy sấy rồi mới cất quần áo vào tủ hoặc dùng thiết bị sưởi ấm để làm khô. Để hạn chế ẩm mốc, sử dụng một vài túi chống ẩm sẽ là biện pháp hiệu quả hơn cho tủ quần áo.
Đối với đồ ăn đồ ăn nên cho vào tủ lạnh, không nên để bên ngoài tránh bị ẩm ướt dễ bị mốc, gây nguy hại cho sức khỏe.

Chi tiết tại: http://chonmua.pro/meo-han-che-nha-bi-am-uot-khi-khong-khi-nom-am.html

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.228 giây.