EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thuan1084nd  
#1 Đã gửi : 16/12/2017 lúc 08:49:16(UTC)
thuan1084nd


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-03-2015(UTC)
Bài viết: 93

Thị trường buôn bán những ngày cuối năm ngày càng sôi động, nhu cầu mua sắp cũng tăng cao. Hàng hóa liên tục nhập về và xuất đi, đội ngũ nhân viên luôn hoạt động hết công suất. Máy in cũng liên tục làm việc để đáp ứng kịp đơn hàng. Một số nơi còn tăng cường số lượng máy lên gấp đôi hoặc gấp ba lần. Chi phí cho sửa chữa và nap muc may in tại nhà nhiều hơn so với những tháng trước. Những sự cố liên quan đến máy in sẽ gây trở ngại nhiều đến công việc. Ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và niềm tin với khách hàng.

nap muc may in gia re

Dịch vụ đổ mực in tận nơi

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu HC tăng cường số lượng kỹ thuật hỗ trợ tận nơi. Xử lý hoàn toàn miễn phí các sự cố như: kẹt giấy, rách giấy, không in được,… Thời gian làm việc cũng mở của sớm hơn và đóng cửa muộn. Lúc nào cần bom muc may in tận nơi chúng tôi đều có người hỗ trợ cho bạn. Khách hàng tại các quận gò vấp, bình thạnh, phú nhuận, tân bình được phục vụ 16/7. Mực lỗi sẽ được đổi tra và nạp lại hoàn toàn miễn phí.

Quý khách có thể mua hộp mực tương thích giá rẻ để dự trữ khi hết mang ra dùng. Sẽ có giá tốt khi mua từ 2 bình trở lên và hỗ trợ giao hàng tại nhà. Định kỳ sẽ có nhân viên đến được kiểm tra, vệ sinh máy. Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng của HC không thua kém gì so với công ty, doanh nghiệp lớn.

Dịch vụ nap muc may in gia re tại nhà

Bình mực của mỗi loại máy in có kích thước khác nhau nên giá cũng thay đổi. Có hộp chỉ cần đổ 1 chai là đầy, nhưng cũng có hộp cần đến 2 hoặc 3 chai. Nạp càng nhiều giá sẽ càng giảm dao động trong khoảng từ 80K – 180K.

Giá cả cạnh tranh, chất lượng vượt trội là những gì mà chúng tôi mong muốn mang lại cho bạn. Khách hàng tại TPHCM cần mua hoặc sử dụng dịch vụ gọi qua hotline: 0902 344 280.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.192 giây.