EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline khacvu  
#1 Đã gửi : 04/01/2018 lúc 09:00:46(UTC)
khacvu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-06-2017(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: Đà Nẵng

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Tên miền cũ mang đến những lợi thế hết sức thiết thực trong quá trình chúng ta đẩy các từ khóa của mình lên top google. Vì sao nó lại có hiệu quả to lớn đến như vậy. tất cả trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến tất cả các bạn đầy đủ và chi tiết nhất.

Xem thêm: http://www.dichvuseotukhoa.top/2018/01/seo-tu-khoa-dai-va-tu-khoa-dai-khong.html

Câu hỏi này rất phổ biến và cũng được rất nhiều người làm SEO phản hồi rồi, bạn chịu khó Google sẽ thấy. Phần đa những câu trả lời trên mạng đều có nội dung như bạn nghe nói, số nữa cũng cho biết thêm là còn tùy thuộc vào lịch sử của domain đó có nhuốm chàm với Google không? cách thức làm việc và nội dung website của domain đó trước đây như thế nào nữa.

 

Theo video bạn thấy rằng, việc sử dụng domain cũ để dùng cho các chiến dịch SEO với hy vọng thứ hạng được cải thiện hơn nhờ độ trust của tên miền này thì chưa có khẳng định nào, ngay cả các văn bản hướng dẫn SEO của Google hay từ các chuyên gia SEO đều không có bình luận chính thức về vấn đề này. Có thể hiểu rằng Google sẽ coi đây là một yếu tố để đánh giá. Và Cutts khẳng định yếu tố này rất nhỏ trong số các thuật toán xếp hạng của Google.
1 điểm nữa: Google đánh giá và xếp hạng theo url, nếu domain bạn mua không có chứa mã nguồn website cũ (tức các url được đánh giá cao đã mất) mà bạn phải phát triển lại từ đầu thì cũng không khác gì bạn làm một url mới hoàn toàn, phải có thời gian để được công nhận và thăng hạng.

Mình kết luận: Tên miền cũ có một chút lợi ích hơn so với việc mua mới. Nhưng Nếu bạn bỏ ra một số tiền khá lớn chỉ để mua một tên miền cũ với mục đích đạt được yếu tố rất nhỏ đó thì không đáng. Đấy là chưa nói đến tiền sử của tên miền này có thể dính các tác vụ thủ công của Google.
Dù sao có chút lợi ích cũng hơn đúng không? mình sẽ mua những tên miền cũ với một số tiền nhỏ và sau khi kiểm tra lịch sử nhận thấy “hồ sơ” của chúng rất đẹp.
Nếu có một đánh giá công bằng với tên miền cũ thì theo mình hãy bận tâm tới các url cũ của tên miền đó và khắc phục để nó sống lại sẽ tốt hơn, nhưng nội dung trước đây khác với bây giờ cũng là một thách thức.

Vậy yếu tố tiên quyết cho một domain để có xếp hạng cao là gì?
– Gần như không phụ thuộc vào tuổi đời domain mà phụ thuộc vào url hơn.
– Bài viết mới và không trùng lặp
– Nội dung hấp dẫn và hữu ích
– Có các liên kết ngoài điều hướng tốt về website của bạn.

Mình thấy có những dự án với domain mới mua khoảng 6 tháng đến 1 năm mà vẫn top 1 phà phà, trong khi một số dự án của mình domain tận 4 năm, SEO đều tay, các yếu tố như PA, DA khá mạnh mà vẫn bị họ chèo lên đầu lên cổ.

 

Đọc thêm: http://seozosa.com/dao-tao-seo/da-nang-uy-tin-va-chuyen-nghiep-seo-zosa/

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.964 giây.