EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tuongdung01  
#1 Đã gửi : 10/01/2018 lúc 01:57:30(UTC)
tuongdung01


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-01-2018(UTC)
Bài viết: 2
Viet Nam
Đến từ: hà Nội

Ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11/2015, Moto X Play là chiếc điện thoại tầm trung mang thương hiệu Motorola thời thượng một thời của hãng công nghệ Mỹ. Nhưng giờ đây mảng smartphone đã chính thức thuộc về Lenovo. Nhưng cho dù đứng dưới cái tên Moto by Lenovo, thì chiếc Moto X Play vẫn cho nhiều trải nghiệm khá riêng mà dòng sản phẩm Lenovo Vibe không có. Và sau đây là vài đánh giá Moto X Play cho các bạn tham khảo. 
>>>diendandienthoai.weebly.com/tin-t7913c/anh-gia-moto-x-play
Đánh giá Moto X Play về thiết kếPictureChiếc máy sở hữu gam màu trắng đầy sang trọng cùng những nét chấm phá với viền kim loại, điện thoại Moto X Play XT1562 đem đến sự lịch lãm trong phong cách người sử dụng. Sở hữu một chiếc màn hình lớn nhưng Moto X Play XT1562 vẫn giữ được đường nét thon gọn, cùng với mặt lưng hơi bo, cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Viền màn hình siêu mỏng góp phần làm cho chiếc máy trông ngay ngắn hơn và cảm giác thao tác trên máy cũng thích hơn.

Đánh giá Moto X Play về màn hình 

Màn hình 5.5 inch là một trong những nét nổi bật của điện thoại Moto X Play XT1562, với độ phân giải Full HD 1920x1080 pixels cho khả năng hiển thị hình ảnh nét đến không ngờ. Tấm nền IPS cho phép điện thoại Motorola Moto X Play XT1562 hiển thị tốt trong điều kiện ánh sáng mạnh và góc nhìn rộng. Mặt kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3 làm tăng thêm độ sang trọng và đảm bảo độ bền cao cho màn hình.

Đánh giá Moto X Play về cấu hìnhPicture
Điện thoại Motorola Moto X Play XT1562 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 615 với 8 nhân tốc độ cao và RAM 2GB giúp bạn có thể chạy tốt được các chương trình, trò chơi nặng. Hiện tượng treo máy khi chạy nhiều ứng dụng cũng được hạn chế rất nhiều. 
Xem thêm: Đánh giá Oppo Mirror 5 về thiết kế
Đánh giá Moto X Play về camera chất lượngPicturePictureBạn sẽ phải ngỡ ngàng trước độ "hoành tráng" mà hãng Motorola đã mang lại cho  chiếc camera của Moto X Play XT1562. Camera trước độ phân giải 5.0MP đem lại những bức ảnh selfie cực chất và sắc nét. Camera sau độ phân giải tới 21MP, đèn Flash, bắt nét thật nhanh, đem đến hình ảnh như một chiếc máy ảnh kỹ thuật số chuyên nghiệp. Khả năng quay phim chất lượng Full HD trên điện thoại Motorola Moto X Play giúp bạn lưu lại những kỷ niệm bằng video chất lượng cao.



​ Đánh giá Moto X Play về hệ điều hành 
Đúc kết từ những ưu điểm và loại bỏ nhược điểm từ những thế hệ Android trước đây, Android 5.1 trên điện thoại Motorola Moto X Play giúp bạn có thể khai thác được tính năng của điện thoại mình một cách tối ưu nhất. Kho ứng dụng đồ sộ trên CH Play là lí do lớn nhất mà người tiêu dùng lựa chọn nền tảng này.
Nhìn chung, với thiết kế cao cấp của Moto X Play trở nên khá nổi bật trong số những dòng sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Với mức giá 8,19 triệu đồng tại thời điểm đó được nhiều người cho là hơi cao so với cấu hình của Motorola X Play. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ phải nghĩ lại khi tự tay cầm máy và chắc chắn qua những đánh giá Moto X Play trên đây các bạn sẽ nghĩ khác.Xem thêm: thay màn hình iphone>>>https://suachuaiphone2017.wordpress.com/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.272 giây.