EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 12/01/2018 lúc 10:13:13(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Vòng 19 giải VĐQG Tây Ban Nha: Getafe vs Malaga (03h00, 13/1)

Nếu đánh giá một cách kỹ lưỡng thì vị trí thứ 11 hiện tại không phải là quá tệ với một tân binh như Getafe. Đội bóng này đã có sự nỗ lực vượt bậc, làm tốt hơn những gì mà giới chuyên môn cũng như Nhà Cái đánh giá. Bởi thực tế, trên bảng xếp hạng về thành tích thắng châu Á từ đầu mùa, Getafe chỉ xếp sau hiện tượng Valencia khi sở hữu 66.67% số trận mang lại niềm vui cho giới mộ điệu.

Trong khi đó, Malaga đã sa sút quá nhiều khi tụt xuống đứng áp chót bảng xếp hạng với vỏn vẹn 11 điểm. Cùng với thành tích đáng xấu hổ về chuyên môn, hình ảnh của Malaga trên thị trường châu Á rất thất vọng khi họ chỉ sở hữu 38.39% số trận thắng, thấp hơn rất nhiều so với Getafe như vừa nêu. Có thể thấy giữa 2 đội lúc này là khoảng cách đáng kể về phong độ.

Bên cạnh đó, cứ địa Coliseun Alfonso Pere không phải là điểm đến an toàn cho đội khách khi 4 lần hành quân đến đây gần nhất đều chứng kiến Malaga không ghi được bàn thắng nào và phải tay trắng ra về. Quá nhiều lợi thế trong tay, Getafe đang được NextBet đánh giá rất cao lên đến (-0.5,-1), đạt kỉ lục so với 7 lần tiếp đón Magala trước và đây là điểm bám tốt để tin tưởng

Cược : Getafe Cược thả ga - hòa trả vô điều kiện


Vòng 16 giải VĐQG Australia: Newcastle Jetsvs Brisbane Roar (15h50, 12/1)

Newcastle Jets đang có màn lột xác mùa giải này sau thất bại nặng nề ở mùa trước. Họ cùng Sydney FC là hai đội qua mốc 30 điểm sau 15 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Australia 2017/18. Nếu không có gì thay đổi thì đây cũng sẽ là hai đội giành quyền vào bán kết thẳng ở giai đoạn 2 của mùa giải. Sau trận hòa khá đáng tiếc trên sân của đối thủ trực tiếp Sydney FC thì Newcastle Jets đã giải phóng cơn bực bằng chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Central Coast Mariners ở vòng đấu trước.

Bên kia chiến tuyến, Brisbane Roar đang tự đánh mất chính mình khi để thua liên tiếp thời gian gần đây. Điểm đáng chú ý là cả 4 lần thất bại gần nhất của thầy trò Alosi đều diễn ra trên sân nhà. Hàng thủ của họ đang gặp vấn đề nghiêm trọng khi hầu như để thua ít nhất 2 bàn/trận trong khi đó hàng công cũng đã "ngậm tăm" 2 trận gần nhất.

Cược: Newcastle Jets → Đăng Ký 100% Thưởng Lớn 


Vòng 20 giải VĐQG Pháp: Strasbourg vs Guingamp (02h45, 13/1)

Mặc dù có những thành công nhất định, song Strasbourg từng không ít lần gặp những khó khăn bởi sự non kém của một tân binh, bằng chứng là cuộc đụng độ Metz ở vòng đấu trước họ thất thủ 0-3 dù đối thủ không quá mạnh. Điều này cho thấy Strasbourg đang có những dấu hiệu chửng lại của phong độ sau những thành công trước đó.

Bên kia chiến tuyến, Guingamp đang có thành tích tốt hơn. Họ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, giành được 26 điểm sau 19 vòng đấu của lượt đi. Giống như đối thủ trong trận đấu rạng sáng thứ bảy, họ cũng không ghi được quá nhiều bàn thắng, nhưng khả năng phòng thủ thì chắc chắn các vị khách làm tốt hơn. Tổng cộng, Guingamp mới chỉ để thủng lưới có 24 lần. Đây là sự tiếp nối của mùa giải năm ngoái, khi họ phòng ngự chặt và giành chiến thắng với một bàn thắng hiếm hoi.

Chắc chắn Guingamp sẽ dựa rất nhiều vào khả năng kết liễu đối thủ của trung phòng kỳ cựu Jimmy Briand, người đã ghi 6 bàn thắng trong giai đoạn lượt đi. Bên cạnh đó, Moustapha Diallo sẽ đóng vai trò “họng súng” từ xa với 4 pha lập công từ đầu mùa giải.

Đặt cược: Guingamp  ↔ NEXTBET - Bảo hiểm cược xiên An Toàn

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.429 giây.