EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 14/01/2018 lúc 10:50:02(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Bình thủy điện Sunhouse là dạng bình thủy điện kết hợp siêu tốc với khả năng đun sôi nước cực nhanh, giử ấm nước ở nhiệt độ 90 độ C rất tiện lợi. Sở hữu bình thủy điện nào tốt siêu tốc Sunhouse là rất cần thiết cho mỗi gia đình bình sẽ giúp cho công việc pha trà, cà phê, nấu nước sôi, pha mì, pha sữa được diễn ra nhanh chóng.
sunhouseviet.com/wp-content/uploads/2015/07/binh-thuy-di%C3%AAn-sunhouse-shd1535.jpg
Các mẫu Bình thủy điện Sunhouse có thiết kế khoa học, chất liệu cao cấp, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, Phần ruột bình được làm bằng inox cao cấp 304, một loại inox tốt sử dụng hầu hết trong các đồ điện gia dụng không gỉ, chống bám cặn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Giữa phần vỏ bình và ruột bình được ngăn cách bởi một màng cách nhiệt tốt giúp cho nhiệt độ nóng bên trong bình không tỏa ra ngoài vỏ bình an toàn khi sử dụng. Cùng với đó, lớp màng cách nhiệt này còn giúp giữ cho nước bên trong bình nóng lâu hơn sau khi đun xong rất tiện lợi.
vietreviews.com/wp-content/uploads/2016/10/B%C3%ACnh-th%E1%BB%A7y-%C4%91i%E1%BB%87n-Sunhouse-SH1548.jpg
Bình thủy điện Sunhouse được trang bị hệ thống tự động ngắt nguồn điện khi nước trong bình đã đun xong và cả khi nước sôi trong bình tràn ra ngoài an toàn. Ngoài ra, bình thủy điện còn có bộ phận chống rò rỉ điện ra bên ngoài, ma giam gia adayroi quá tải nhiệt và chống nước cạn nhờ có phần rơle bên dưới đáy bình an toàn. Cùng đèn báo nguồn ở chế độ đun nóng và chế độ giữ ấm tiện lợi, đảm bảo cho quá trình sử dụng bình được diễn ra an toàn, nhanh chóng thuận tiện và dễ dàng nhất.
Lưu ý khi sử dụng bình thủy điện Sunhouse
- Không dùng các đồ vật cứng để đập, hay chọc vào bình để tránh làm vỡ hay hỏng bình.
- Không nên đổ nước tràn lên gần nắp phích vì khi nước sôi có thể dẫn tới tràn nước ra ngoài thành bình làm hỏng bình.
- Do phần đáy bình có phần tiếp xúc điện giữa phích cắm và bình nên người dùng không lên nhúng cả bình vào trong nước tránh xảy ra các hiện tượng xấu như - hỏng hóc bình hay chập điện.
Thường xuyên quan sát mực nước trong bình qua thanh hiển thị mực nước để có thể kịp thời đổ nước vào bình khi hết nước tránh để hiện tượng bình không có nước mà vẫn hoạt động gây cháy bình.
- Khi bảo quản nên dùng các loại vải mềm để lau tránh dùng vải ướt hoặc các loại vải cứng gây chầy xước phần ruột bình ( rút nguồn điện trước khi bảo quản ).
- Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Đọc kỹ hướng dẫn khi sử dụng.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.709 giây.