EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
dapphatanluon  
#1 Đã gửi : 15/01/2018 lúc 03:28:15(UTC)
dapphatanluon


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-11-2017(UTC)
Bài viết: 948
Man
Germany
Đến từ: VIỆT NAM

Thanks: 511 times
Được cảm ơn: 175 lần trong 147 bài viết

Trọng tài chính Tony Chapron đã rút thẻ đỏ vô cùng khó hiểu cho hậu vệ Diego Carlos (Nantes) trong trận đấu với PSG tại Ligue 1 rạng sáng nay.

 

Vào phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2 trận đấu nói trên, hậu vệ Carlos trong một nỗ lực lao về hỗ trợ đồng đội ngăn chặn pha tấn công của đội khách PSG đã va vào trọng tài Chapron khiến ông ngã sõng soài. 
 
Ngay sau đó, vị "vua áo đen" 45 tuổi ngồi dậy, trả đũa bằng việc đá vào chân Carlos trước khi tặng hậu vệ mang áo số 3 chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu. Trong hiệp 1, Carlos đã lĩnh 1 thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Marco Verratti phía PSG.
 
Pha xung đột hài hước này nhanh chóng lan truyền trên khắp các mặt báo, còn trọng tài Chapron nổi như cồn sau quyết định trả đũa và rút thẻ khó hiểu. Hành vi này khiến chủ tịch Waldemar Kita của Nantes không khỏi bức xúc, kêu gọi trọng tài Chapron phải bị treo còi 6 tháng.
 
"Tôi đã nhận 20 tin nhắn từ khắp nơi trên thế giới gửi về nói rằng ông trọng tài này đúng là một trò cười. Nếu nói quá nhiều, tôi có thể bị Ủy ban đạo đức triệu tập. Chapron cần được nghỉ ngơi, thư giãn.
 
Hành động đó làm tôi cảm thấy nực cười. Tôi chưa bao giờ chứng kiến tình huống nào như vậy cả. Ông ta nên bị treo còi 6 tháng", Kita bất bình nói.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.607 giây.