EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline minhhatimesgroup  
#1 Đã gửi : 19/01/2018 lúc 10:59:37(UTC)
minhhatimesgroup


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-01-2018(UTC)
Bài viết: 2
Viet Nam

Những năm trở lại đây, môn golf đang thể hiện sức hút lớn đối với mọi người, mặc dù đây vốn là một môn thể thao rất kén người và khó làm quen. Vậy tại sao, lại như vậy, cùng đi tìm lời giải về sức hút của môn golf.

Môn thể thao sử dụng nhiều dụng cụ nhất

Thông thường một chiếc túi golf cơ bản có số gậy có thể tối đa gần 20 chiếc. Dụng cụ chơi golf sẽ thể hiện được nhiều điều về chủ nhân. Từ phong cách thời trang, cách lựa chọn phụ kiện, cá tính của người chơi đều được thể hiện rõ ràng. Chẳng hạn như, người chơi sử dụng gậy golf Titleist sẽ là những người chơi có sự nghiêm túc rất cao, luôn muốn mình có được thành tích tốt nhất.

 

 

Không sân golf nào giống nhau

 

Một điều làm nên sự độc đáo, riêng biệt của môn golf so với các môn thể thao khác, đó chính là đặc trưng về sân chơi. Các sân golf khác nhau sẽ có những đặc điểm khác nhau, cảnh quan của các sân golf vô cùng đa dạng, từ bờ biển, khu nghỉ dưỡng cho đến núi đồi,…

Phong cách độc đáo nhất

 

Khía cạnh thời trang đang rất được người chơi chú trọng, ngày càng có nhiều nhãn hiệu thời trang với các sản phẩm quần áo, dụng cụ, giày, mũ,… Một số thương hiệu lớn về thời trang golf có thể kể ra như Footjoy, Puma,.. với phong cách tinh tế, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi người chơi.

Khu vực sân chơi rộng nhất

 

Hiếm có môn thể thao nào có một sân chơi diện tích rộng lớn được như golf. Cụ thể như Phoenix Golf ở nước ta có diện tích khu vực chơi lớn nhất với 54 hố golf nằm giữa một vùng phong cảnh ngoạn mục. Nhiều dự án sân golf khác cũng được đưa vào chương trình triển khai. Thực tế yếu tố kích thước không hoàn toàn là quan trọng nhất, cảnh quan cùng với thiết kế sân golf mới là yếu tố được người chơi quan tâm hơn cả.

Môn chơi với thời gian chơi dài nhất

 

Để hoàn thành 18 hố golf, bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 5 cho đến 6 tiếng. Nếu bạn chơi golf trong điều kiện thời tiết lý tưởng, mát mẻ, điều này không phải là một vấn đề, tuy nhiên nếu là điêu kiện nóng nực mùa hè, sẽ là một thử thách lớn với golfer.

Rất khó dự đoán ai sẽ chiến thắng

 

Kết quả của môn golf là tương đối khó lường, tình huống vỡ trận có thể xảy đến với mọi người chơi. Việc vấp ngã ở những lỗ cuối cùng có thể dẫn đến việc tuột mất những kết quả bạn đạt được ở các vòng golf trước.

Môn thể thao gần gũi thiên nhiên nhất

Việc tận hưởng không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên vào mỗi buổi sáng sớm luôn là trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi người chơi. Sân golf chính là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để khởi động một ngày mới đối với người chơi.

 

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.115 giây.