EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline sinbad10  
#1 Đã gửi : 19/01/2018 lúc 03:59:07(UTC)
sinbad10


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: SG

Những ưu điểm đặc biết từ công nghệ blockchain là gì? đó là Nguyên lý hoạt động, độ bảo mật, độ tin cậy, tốc độ và tối ưu chi phí. Blockchain công nghệ hoạt động để tạo ra Bitcoin, vì vậy bạn cũng nên tìm hiểu để biết tại sao nó được ví như là cuộc cách mệnh qua bài viết thuật toán công nghệ Blockchain là gì.

Thuật toán công nghệ Blockchain cũng giống như các hệ thống liên quan đã và đang thay đổi hiện trạng thuộc nhiều lĩnh vực trên thế giới.

Sự ra đời của thuật toán Blockchain

Block là khối, Chain là chuỗi. Đó là chuỗi khối kết nối liền mạch với nhau và không thể phá hủy, chuyển đổi, xáo trộn hay giả mạo. vận dụng cách thức mạng ngang hàng giải thuật toán, xác thực giao dịch, biến đổi thông tin và lại đưa vào các khối kế tiếp. Khi chuỗi đầu tiên được hoàn chỉnh sẽ sinh ra khối tiếp theo, được nối với nhau bởi các đoạn Hash và cứ thế các khối liền kề được hoàn chỉnh.


Xuất hiện năm 2008 bởi chính Satoshi Nakamoto, thuật toán công nghệ Blockchain chia thành 3 version: Version 1 là áp dụng vào tiền thuật toán. Version 2 ứng dụng trong xử lý tài chính và ngân hàng. Version 3 vượt qua khuôn khổ tài chính và áp dụng ở toàn bộ các ngành nghề.

Nội dung của thuật toán công nghệ Blockchain & chi tiết các tuân thủ về blockchain https://www.blockchainlabs.asia/news/coinfirm-blockchain-compliance-experts/ blockchain compliance

Blockchain hỗ trợ dữ liệu phân loại được gọi là “sổ cái kỹ thuật” lưu trữ tất cả thông tin, trao đổi và đều được chuyển đổi thông tin. Và điều tuyệt vời đó là cuốn sổ cái này là cuốn sổ mở và không giới hạn. Đó là bất cứ ai vào trong mạng ngang hàng đều có thể xem thông tin tuy nhiên không bất kỳ ai có thể thay đổi nội dung đã được mã hóa đã được đưa vào các khối.

Thuật toán công nghệ BlockChain mang đến một hợp đồng thông minh

Những điều kiện và thực hiện các thỏa thuận của hệ thống máy tính bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain. Toàn bộ quá trình hoạt động của Smart Contract trong thuật toán công nghệ  đều được thi hành một cách tự động và không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ bên ngoài.

Trong Smart Contract các điều khoản được xem như một hợp đồng pháp lý và được lưu trữ dưới ngôn ngữ của hệ thống máy tính. Với mục tiêu hoạt động hai bên không xác định thông tin nhưng vẫn có thể diễn ra giao dịch hoặc làm việc cùng nhau trên web mà không phải phụ thuộc vào một bên trọng tài nào.

 Blockchain với những trị giá trên cả tuyệt vời của nó mang lại đã tạo ra những thay đổi ngoạn mục trong cách mạng kỷ nguyên 4.0. Nếu bạn biết về tiền thuật toán, bạn đã nghe nhiều đến Bitcoin, hãy tìm hiểu về thuật toán công nghệ Blockchain với những chất lượng to lớn mà nó đem lại.

.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.784 giây.