EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline cuongnguyen16  
#1 Đã gửi : 19/01/2018 lúc 04:14:59(UTC)
cuongnguyen16


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-03-2016(UTC)
Bài viết: 32

Tiện ích shophouse địa trung hải Phú quốc có gì đặc biệt ? Đọc bai viết này để khám phá những tiện ích mà dự án shophouse địa trung hải của chủ đầu tư Sun Group xắp xây dựng mang lại cho du khách đến thăm quan và người dân sinh sống ở đó.

Shophouse địa trung hải An Thới, Phú quốc

Dự án shophouse địa trung hải được xây dựng tại thị trấn An Thới Phú quốc , đây là khu vực có địa hình đồi nhấp nhô hướng từ trong ra ngoài bờ biển. Shophouse được chia thành 3 dẫy có vị trí khá đẹp nhìn thẳng ra bãi biển và hứng được những cơn gió đông mát rượi từ biển vào .

 

Shophouse địa trung hải An thới sẽ có thiết kế theo ‘ địa trung hải “

Thiết kế các căn shophouse An Thới nay được mô phỏng theo thiết kế phong cách địa trung hải . Đó là kiểu thiết kế đơn giản không nhiều họa tiết cầu kì nhưng lại rất thu hút du khách ( điều này đã được thừa nhận bởi các ngôi làng ven biển địa trung hải có lượng du khách đông )

Đây là dự án mục đích dành để ở , không phải là dự án nghỉ dưỡng nhưng lượng khách du lịch đến đây chắc chắn cũng rất đông bởi :

+ Dự án shophouse địa trung hải có vị trí gần với tuyến cáp treo địa trung hải , có chiều dài 8km đi từ An Thới ra hòn Thơm. Tuyến cáp treo này sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch đi trải nghiệm và để đi ra đảo hòn Thơm
+ Thiết kế đặc biệt của phong cách địa trung hải bên bờ biển sẽ thu hút khách đi du lịch ghé qua thăm quan.

Diện tích các căn shophouse An thới khoảng 120 – 130m2 , mặt tiền 7 – 8m. Tầng 1 sẽ thiết kế thông sàn để tiện kinh doanh buôn bán các mặt hàng.

Tiện ích đặc biệt shophouse địa trung hải An thới

Với vị trí đặc biệt của mình và chủ đầu tư Sun Group rất có tiếng trong lĩnh vực đầu tư xây dựng các khu nghỉ dưỡng , vui chơi giải trí . Dự án shophouse Sun group chắc chắn sẽ có những tiện ích rất đặc biệt dành cho quý khác:

+ Tuyến cáp treo địa trung hải ngay bên cạnh , rất thuận lợi để thăm quan hòn Thơm – trải nghiệm ngắm đảo Phú quốc từ trên cao

+ Bãi biển nhân tạo được CĐT tạo ra phục vụ nhu cầu tắm biển của khách hàng tại chỗ , chắc chắn sẽ không thua kém các bãi biển tự nhiên của đảo

+ Cảng biển quốc tế đón được những tàu trọng tải lớn đón va đưa du khách đi du lịch

+ Nha hàng đặc sản sẽ có các món ăn nổi tiếng Phú quốc được quý khách biết tiếng

+ Các quán cafe , quầy Bar view biển trực tiếp

+ Dự án cũng thuộc KDT An thới là ơi gìn giữ – bảo tồn và giao lưu văn hóa bản địa với thế giới . Là khu vực có quy hoạch đồng bộ đẹp với các tiện ích phục vụ nhu câu dân sinh

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.850 giây.