EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline pcm  
#1 Đã gửi : 19/01/2018 lúc 08:22:02(UTC)
pcm


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 29-08-2016(UTC)
Bài viết: 82
Đến từ: hcm

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Những ai đã sử dụng máy in chắn hẳn cũng đã quen với công việc đổ mực mỗi khi hết. Việc này có thể khó ở giai đoạn đầu nhưng khi đã hiểu rõ thì rất dễ dàng. Chỉ cần tham khảo và đọc thêm tài liệu là có thể thao tác được ngay. Hộp mực ngày nay cũng được thiết kế đơn giản nên việc tháo cũng tương đối nhanh. Dòng máy in laser trước khi nap muc may in thì cần vệ sinh và đổ toàn bộ mực thải. Máy in phun thì có thể bơm trực tiếp vào mà không cần bỏ đi mực cũ.

nap muc may in gia re

Lượng mực thải ra cần phải xử lý đúng cách và bỏ trong bịch kín không để rơi ra ngoài. Mực rất độc nếu hít phải có thể gây buồn nôn, nhứt đầu, dị ứng. Cần đeo khẩu trang, găng tay và dụng cụ bảo hộ trước khi làm. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe luôn luôn là điều cần thiết.

Mua mực in ở đâu rẻ ?

Hiện mực in có nhiều loại nên giá cũng khác nhau nhưng sự chênh lệch là không quá lớn. Mực rẻ, giá rẻ nhưng đổi lại chất lượng không ổn định. Mực loại 1 sẽ cho ra bản in luôn đẹp và tốt cho máy. Trung tâm phân phối mực in tại hcm cam kết bán mực in chất lượng giá rẻ và hỗ trợ giao tân nơi.

Quý khách mua mực sẽ được miễn phí bom muc may in tại nhà trong hoặc ngoài giờ hành chánh. Mực hỏng sẽ được đổi ngay và đổ lại không tính phí. Bảo hành cho đến trang in cuối cùng. Bảng giá công khai nên khi cần là sẽ được giao đến ngay.

Dịch vụ nạp mực in tại hcm

Tại HCM có rất nhiều dịch vụ nap muc may in gia re tận nơi chỉ với 80K. Tuy nhiên, chất lượng của HC vượt trội hơn và giá cũng mềm hơn. Rất nhiều doanh nghiệp, công ty, của hàng trên địa bàn là đối tác của chúng tôi.

Với mong muốn mở rộng và được tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa. HC liên tục cải tiến quy trình và hạ giá dịch vụ Mang đến cho người sử dụng nhiều tiện ích tốt trong thời gian sơm nhất.

Quý khách sử dụng dịch vụ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0902 344 280.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.457 giây.