EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoalan01  
#1 Đã gửi : 20/01/2018 lúc 02:22:04(UTC)
hoalan01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-12-2017(UTC)
Bài viết: 164
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hỏi: Bác sĩ cho em hỏi cắt mí mắt dưới có nguy hiểm không ạ? Em đọc trên mạng thấy người ta nói mắt tập trung nhiều dây thần kinh lắm. Lạng quạng làm bậy là tiêu. Xem xong em phân vân quá. Bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Nếu có kèm video cắt mí dưới thì thật tốt lắm. Em xin cảm ơn bác sĩ. (Ngọc Dung, Bến Lức)

Đáp: Chào Dung, Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc về dịch vụ cắt mí mắt dưới. Cũng như mong muốn xem video cắt mí dưới thực tế. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Những điều cần biết về cắt mí mắt dưới

Trong cắt dịch vụ thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt dưới chỉ là tiểu phẫu. Chính vì thế, độ an toàn của phương pháp này là rất cao. Và gần như là không gây ra biến chứng gì nguy hiểm cả. Nếu khách hàng đến những cơ sở uy tín để thực hiện. Như ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chẳng hạn.

Để có cái nhìn cận cảnh , chúng tôi cũng xin mời Dung xem qua video cắt mí dưới thực tế. Do chính ê-kip mổ của trung tâm thực hiện.

>>> Xem thêm: Phương pháp Thu hẹp vùng kín hiệu quả nhất.



Như Dung đã xem trong video cắt mí dưới. Trong suốt 20 phút thực hiện, bác sĩ chỉ rạch 1 đường mảnh ở sát chân mí mắt. Và tiến hành loại bỏ mỡ thừa. Mà không hề xâm lấn đến giác mạc hay các dây thần kinh. Thực hiện xong, vết thương cũng được khâu đóng cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Nên đảm bảo sẽ không để lại sẹo nhé!

TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhiều năm liền luôn nằm trong top địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín ở TP HCM. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt mí mắt. Với thành tích khá “khủng”, như 3.000 ca thành công 100% mỗi năm. Thẩm mỹ viện cũng sở hữu kênh Youtube riêng, với rất nhiều video cắt mí dưới.



Khi lựa chọn dịch vụ ở trung tâm chúng tôi. Dung sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đích thân thăm khám, tư vấn và cắt mí mắt. Như bạn đã xem trong video cắt mí dưới nêu trên. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đến nay đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Và từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Chính vì thế, không có kỹ thuật nào có thể làm khó Bác sĩ được cả.

Chi phí cắt mí mắt dưới ở thẩm mỹ viện cũng rất phải chăng. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không dừng lại ở đó, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá lớn. Với mức ưu đãi lên đến 50% giá trị dịch vụ. Nhằm giúp chị em có thể thoải mái làm đẹp. Mà không cần lo nghĩ về giá.

Đừng bỏ lỡ…Mời các bạn xem chi tiết Video tại đây nhé >>> Video cắt mí dưới


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên Cắt mí mắt - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.491 giây.