EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 20/01/2018 lúc 03:44:10(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

(CAO) Sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo tạo nên ký tích lần đầu tiên tiên trong lịch sử lọt vào vòng tứ kết giải đấu châu Á, người hâm mộ nước nhà đang kỳ vọng rất lớn vào đội bóng con cưng của mình sẽ tiếp tục chinh phục “đỉnh núi” kế tiếp là U23 Iraq trong trận chiến diễn ra vào lúc 18g30 tối nay, 20-1.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết U23 Việt Nam không chỉ đá phòng ngự mà còn sẵn sàng tấn công khi có cơ hội. Thậm chí ông thầy người Hàn Quốc còn muốn giải quyết trận đấu chỉ trong 90 phút chính thức, thay vì kéo dài tới hai hiệp phụ hay loạt luân lưu đầy may rủi.

Tuy nhiên, tuyên bố này lại gây “sốc” cho giới chuyên môn bởi U23 Việt Nam chỉ được xếp “kèo dưới” so với U23 Iraq, trong khi từ đầu giải đến giờ đội bóng của HLV Park Hang-seo chỉ thực sự nguy hiểm khi chơi phòng ngự phản công, thậm chí là tử thủ. Nhưng theo một số khác thì có thể ông Park chỉ tung “hư chiêu” với đối phương, bởi xét về mọi mặt thì U23 Việt Nam không phải là đối thủ ngang tầm của đội bóng vùng Vịnh. Hơn nữa, chỉ cần cầm hòa U23 Iraq trong 90 phút chính thức đã là một thành công lớn với đại diện Đông Nam Á.

Trong khi đó, HLV Abdul Ghani Shahad của U23 Iraq tuyên bố sẽ đánh bại U23 Việt Nam trong vòng 90 phút và hàng phòng ngự của Việt Nam không thể trụ vững trong suốt cả trận đấu. HLV Park Hang-seo cũng đã thừa nhận sau trận đấu với U23 Syria rằng thể lực của các học trò đã bị suy giảm đáng kể sau 3 trận đấu căng thẳng tại vòng bảng, và ông cũng không biết chắc chắn rằng một số ca chấn thương nhẹ có thể hồi phục kịp trước giờ bóng lăn hay không nữa. Điều này cho thấy rằng, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ không còn đủ thể lực để chơi thêm một trận “sinh tử” suốt 90 phút hay thậm chí là 30 phút của hiệp phụ. Mặt khác, lối chơi tử thủ của U23 Việt Nam có thể sẽ bị phá sản trước một đối thủ dạn dày kinh nghiệm như U23 Iraq (1 chức vô địch và 1 lần hạng 3 U23 châu Á).

Dù vậy, U-23 Việt Nam vẫn có niềm tin và hy vọng chơi một trận đấu để đời trước một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Đó là hai trận liên tiếp không để thủng lưới trước hai đối thủ mạnh U23 Australia và U23 Syria, cùng lối chơi đoàn kết và tinh thần thi đấu tuyệt vời của các cầu thủ. “Tôi đã xem băng hình 3 trận đấu của U23 Iraq tại vòng bảng. Họ là một đội bóng mạnh, có nền tảng thể lực và thể hình tốt hơn hẳn U23 Việt Nam. Điều quan trọng là các cầu thủ Việt Nam không được cuốn vào lối chơi nhanh của đối phương, hạn chế tối đa các pha phạm lỗi ngay trước vòng cấm địa. Nếu làm tốt được những điều này thì U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu sòng phẳng với đối thủ rất mạnh này”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người ghi cả hai bàn thắng cho U23 Việt Nam tại giải năm nay, cho biết: “Dù không thể biết được đã hồi phục bao nhiêu phần trăm thể lực nhưng toàn đội cảm thấy đã sẵn sàng cho trận đấu với U23 Iraq. Trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang-seo đều truyền cho chúng tôi sự tự tin và động lực chiến đấu. Tôi rất muốn ghi bàn vào lưới U23 Iraq, nhưng chiến thắng của toàn đội là quan trọng hơn”. Hy vọng, U23 Việt Nam sẽ lại làm nên thời khắc lịch sử trong trận đấu tối nay.

UserPostedImage
Quảng cáo
tranhongvan  
#2 Đã gửi : 20/01/2018 lúc 07:36:04(UTC)
tranhongvan


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 4,350
Man

Thanks: 5278 times
Được cảm ơn: 750 lần trong 629 bài viết
2-2 Pray Pray Pray Pray
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.479 giây.