EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 20/01/2018 lúc 08:48:09(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hiện nay chúng ta có thể chọn không ít các loại thiết bị kích sóng WiFi mang nhãn hiệu Xiaomi, Mercury hoặc Tenda..., hãy cùng điểm qua những chỉ dẫn cơ bản trong sử dụng.
Bộ kích WiFi là gì? Đó là thiết bị rất thông dụng hiện nay vì ngay cả khi nhà bạn có modem phát WiFi (hoặc phát WiFi bằng laptop) thì cũng không có gì đảm bảo mạng WiFi sẽ phủ sóng khỏe khắp các tầng trong nhà, từ tầng 1 lên tầng 5 hoặc ngược lại. Thiết bị kích sóng WiFi khi đó sẽ làm nhiệm vụ tiếp sóng và phát lại với cường độ sóng đảm bảo.
chonmua.pro/wp-content/uploads/2017/06/repeater-wifi-xiaomi-2-768x510.jpg
Hiện nay trên thị trường có không ít các loại thiết bị kích sóng WiFi như vậy mang nhãn hiệu Xiaomi, Mercury hoặc Tenda, trong đó phổ biến nhất vẫn là thiết bị của Xiaomi với giá chỉ khoảng từ 150.000 đến 200.000 đồng. Vì nhiều người đang dùng loại kích sóng WiFi này nên bài viết sẽ điểm qua một vài hướng dẫn cách sử dụng cơ bản.
Hướng dẫn kết nối cơ bản cho kích sóng wifi:
Bước 1: Tạo tài khoản Xiaomi tại trang chủ xiaomi có thể tạo bằng số di động hoặc email (nên dùng gmail)
Bước 2: Tải ứng dụng Mi Home
Đối với iOS, vào App Store tìm kiếm từ khóa "Xiaomi" và tiến hành cài đặt
Đối với Android, tải ứng dụng theo đường link của hãng
Bước 3: Tiến hành kết nối Big grin bước này các bạn nên xem qua clip (nếu các bạn sử dụng bộ phát Mi Router mini hoặc Mi wifi nano thì wifi+ sẽ tự động tiếp sóng mà không cần thiết lập kết nối trong ứng dụng Xiaomi)
Lưu ý: Quý khách cần dùng củ sạc USB loại tốt, có nên mua điện thoại xiaomi không dùng củ sạc kém chất lượng, đặc biệt là hàng nhái. Với các củ sạc kém chất lượng, quý khách có thể gặp tình trạng liên tục dis mạng, ngắt sóng wifi.
Kinh nghiệm sử dụng thiết bị kích sóng hiệu quả
Sóng Wifi cũng như sóng 3G hay 2G của điện thoại, không phải lúc nào sóng cũng cố định phát tới 1 vị trí cụ thể. Ở điều kiện không vật cản (đứng từ bộ phát wifi nhìn tới được vị trí thiết bị thu không bị vướng tầm nhìn) sóng wifi sẽ phát ra rất tốt, đạt khoảng từ 70 đến 120m. Tuy nhiên nếu có vật cản sóng thì khả năng phát sóng sẽ bị hạn chế tùy thuộc vào vật cản sóng (bê tông, sắt thép...)
Do những yếu tố trên, khi sử dụng bộ kích sóng cần lưu ý một số vấn đề:
- Cần đặt bộ kích sóng ở những vị trí điện thoại thu được sóng wifi ổn định từ 1 đến 2 vạch
- Ở nhà cao tầng, nên đặt bộ kích sóng ở khu vực đầu cầu thang (không nên đặt ở trong phòng kín, như vậy khả năng phủ sóng rộng không tốt)
- Ở nhà Chung cư, nên đặt ở các vị trí chéo góc hoặc cửa phòng ngủ
- Bắt sóng của nhà bên cạnh, máy rửa xe gia đình nên để bộ kích ở khu vực cửa có tầm nhìn tới bộ phát sóng wifi cần bắt (nhiều bạn vì vị trí cắm điện không thuận lợi nên đặt bộ kích ở vị trí cắm được điện nhưng có thể vị trí đó thu sóng wifi không tốt dẫn tới tình trạng phát lại cũng không tốt)

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.050 giây.