EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 22/01/2018 lúc 09:17:31(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Nồi chiên nướng đa năng chân không Magic A71 được thiết kế chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ. Nồi chiên không dầu sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid air, sử dụng tối đa không khí để chiên nướng thực phẩm thay cho việc dùng dầu mỡ, làm giảm đến 80% lượng chất béo so với việc chiên nướng bằng dầu mỡ thông thường cho những món chiên nướng thơm ngon và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
bizweb.dktcdn.net/100/009/443/products/noi-chien-magic-a70-new-a.jpg
Nồi chiên chân không dầu Magic Korea A71, được thiết kế đặc biệt với công nghệ đốt nóng chân không Rapid air với công suất lên đến 2000W, giúp chiên rán được lượng thực phẩm lớn và những thực phẩm lâu chín như đùi gà,thịt cá, rút ngắn được thời gian chiên khoãng từ 10-15 phút. Nồi thủy tinh luminarc không làm mất đi lượng dưỡng chất, giúp các bà mẹ thấy thoải mái và yên tâm hơn nhiều so với cách nấu nướng thông thường.
bizweb.dktcdn.net/100/009/443/products/noi-chien-chan-khong-a-nang-magic-korea-a71ad.jpg
Nồi chiên chân không Magic Korea A71 với chất liệu nhựa cao cấp chịu nhiệt cao, lòng nồi bằng thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính nấu được nhiều loại thực phẩm, dể lau rửa.Tạo cho bạn cảm giác sạch sẽ vệ sinh hơn. 
Nếu bạn là người không thích các món ăn có dầu mỡ, bạn hoặc người thân đang phải ăn kiêng dầu mỡ nhưng nghiệt ngã cái bạn cũng là một tín đồ của món chiên rán hoặc nướng thơm ngây ngất thì sẽ có ít lần bạn từng lo lắng nguy cơ gây bệnh béo phì, ung thư, tiểu đường do sử dụng nhiều dầu mỡ hoặc nguy hại từ dầu chiên đi chiên lại nhiều lần. Điều bạn mong muốn là thoả mãn sở thích ăn uống, muốn thưởng thức những mỹ vị của nhân gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khoẻ.
Xem thêm: nồi chiên không dầu lock&lock

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.058 giây.