EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 22/01/2018 lúc 09:59:54(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Pogba tị nạnh với Sanchez; Bayern sẵn sàng bán Vidal; Dortmund gây khó cho Arsenal ở vụ Aubameyang... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Chuyển nhượng 21/1: Pogba đòi lương ngang Sanchez ở M.U

 

- Tiền vệ Paul Pogba và người đại diện sẽ nói chuyện với BLĐ M.U để yêu cầu tăng mức lương hiện tại từ 290.000 bảng/tuần lên 400.000 bảng/tuần như tân binh tương lai Alexis Sanchez.

 
- Bayern Munich sẵn sàng để tiền vệ Arturo Vidal ra đi trong mùa Hè 2018 sau khi đã chiêu mộ được tân binh 22 tuổi Leon Goretzka từ Schalke theo dạng CNTD. Lúc này, Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Vidal và giao kèo cũ giữa anh với Bayern chỉ còn thời hạn tới Hè 2019.
 
- Inter Milan chỉ muốn mượn tiền đạo Daniel Sturridge kèm theo điều khoản mua đứt thay vì trả luôn 40 triệu euro như phía Liverpool yêu cầu. Trong trường hợp Inter thiếu quyết đoán, Roma có thể sẽ nẫng tay trên khi họ cần có chân sút mới thay Edin Dzeko đang trên đường gia nhập Chelsea.
 
- Dortmund chỉ đồng ý bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal nếu như đối tác chịu tăng mức phí chuyển nhượng từ 44 triệu bảng lên thành 53 triệu bảng.
 
- Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi Baba Rahman hi vọng Chelsea đồng ý cho anh chuyển tới Schalke theo dạng cho mượn. Trước đó, Rahman từng có thời gian chơi bóng cho Schalke cũng theo dạng mượn ở mùa giải 2016/17.
 
- West Brom có thể sẽ phải cân nhắc bán trung vệ Jonny Evans ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vì nếu xuống hạng vào cuối mùa, họ sẽ khó thu về khoản tiền lớn. Evans hiện vẫn đang được Arsenal, Man City và M.U theo đuổi.
 
- Valencia đang lên kế hoạch thuyết phục tiền vệ Juan Mata trở lại với sân Mestalla sau khi M.U chưa kích hoạt điều khoản gia hạn với anh.
- Tiền vệ Dani Ceballos vừa bác bỏ những thông tin cho rằng anh muốn chia tay Real Madrid để quay lại Real Betis. Kể từ khi gia nhập Real, Ceballos phần nào gây ấn tượng với HLV Zinedine Zidane nhưng lại không được lòng siêu sao Cristiano Ronaldo.
 
- Crystal Palace và Newcastle đang chạy đua để có được sự phục vụ của tiền đạo 30 tuổi Kevin Gameiro từ Atletico Madrid. Lúc này, Gameiro đang không vui vì ít được sử dụng kể từ lúc Diego Costa gia nhập đội chủ sân Wanda Metropolitano.
 
- HLV Gennaro Gattuso của AC Milan phủ nhận việc sẽ bán Andre Silva và Manuel Locatelli trong tháng 1 này. Hiện Locatelli nhận được sự quan tâm của Genoa còn Silva là mục tiêu theo đuổi của Swansea.
 
- Chelsea đang cân nhắc mượn tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace để dự bị cho Alvaro Morata. Ngoài ra, họ cũng nhắm đến hai cái tên khác là Fernando Llorente (Tottenham) và Peter Crouch (Stoke City).

- HLV Ernesto Valverde của Barcelona xác nhận, tiền vệ Rafinha được nghỉ tập để đàm phán gia nhập Inter Milan. Anh sẽ thi đấu cho Inter theo dạng cho mượn tới tháng 6/2018 kèm theo điều khoản mua đứt lên tới 35 triệu euro.
 
- Juergen Klopp khẳng định không mua thêm cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa Đông này dù thu được bộn tiền nhờ vụ bán Philippe Coutinho cho Barcelona vì vẫn hài lòng với lực lượng hiện tại.
 
- Cagliari cân nhắc để hậu vệ Hà Lan Gregory van der Wiel chuyển tới Toronto FC sau khi anh chỉ 5 lần được ra sân ở Serie A 2017/18. 
 
- Roma đồng ý để tiền đạo Edoardo Soleri tới Almeria theo dạng cho mượn. Sáu tháng trước đó, anh cũng được Roma cho đi học việc ở Spezia, đội đang thi đấu ở Serie B.
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.076 giây.