EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoalan01  
#1 Đã gửi : 22/01/2018 lúc 02:22:38(UTC)
hoalan01


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-12-2017(UTC)
Bài viết: 164
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

HỎI: Xin chào bác sĩ! Em đang có dự định cắt mí mắt. Nhưng mà em thấy chị kế bên nhà sau khi tiến hành cắt mí mắt bị sẹo lồi. Khiến em rất lo lắng. Có cách nào ngăn ngừa triệt để trường hợp sau khi  cắt mí mắt xong thì bị sẹo lồi không vậy bác sĩ? Mong nhận được sự phản  hồi sớm của bác sĩ để em được nhanh chóng làm đẹp ạ. Em xin cảm ơn!  (Ngọc Thảo – Q3)

  GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:
Thân  chào Ngọc Thảo! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện  Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để không gặp tình trạng cắt mí mắt bị sẹo lồi.  Bạn đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

Cách phòng tránh cắt mí mắt bị sẹo lồi

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không  ít trường hợp sau khi tiến hành cắt mí mắt bị sẹo lồi. Có rất nhiều  nguyên nhân dẫn đến trường hợp này. Như là: bác sĩ thực hiện trình độ  chuyên môn chưa cao hay trang thiết bị còn sơ xài, quy trình chưa đúng  với quy định của Bộ Y Tế… Hoặc do phần lớn cách chăm sóc sau hậu phẫu  không đúng.



Cho nên, để phòng tránh cắt mí mắt  bị sẹo lồi. Các chuyên gia thẩm mỹ mắt khuyên bạn cần phải chăm sóc vết  thương sau hậu phẫu đúng cách và cẩn thận. Sau đây là một số điều các  bạn cần nên tuân thủ theo để đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất:

  • Tránh để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước.
  • Vệ sinh mắt theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Kiêng ăn các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Nếu không muốn cắt mí mắt bị sẹo lồi và sưng mủ.
  • Cần nên đi ngủ đúng giờ, không nên thức quá khuya.
  • Không nên xem tivi quá nhiều giờ liên tục và hạn chế sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng,…


>>> Xem thêm: Phương pháp Trị thâm vùng kín hiệu quả nhất.



Ngoài  ra, cắt mí mắt bị sẹo lồi hay không. Điều này còn phụ thuộc rất nhiều  đến địa chỉ cắt mí mắt mà bạn lựa chọn để thực hiện. Vì đây là yếu tố  đầu tiên và quan trọng quyết định đến sự an toàn cũng như tính thẩm mỹ  cho đôi mắt các bạn.

Địa chỉ cắt mí mắt an toàn – Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Để  phòng tránh cắt mí mắt bị sẹo lồi, các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng lựa  chọn cho mình một địa chỉ uy tín để làm đẹp nhé. Hiện nay, 1 trong 3 cơ  sở có dịch vụ cắt mí mắt uy tín hàng đầu. Đó chính là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM.



Đến  với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để cắt mí mắt. Ngoài được  trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt “hot” nhất từ Hàn Quốc. Các bạn còn  được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cắt mí mắt.  Với chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm 20 năm. Bác sĩ sẽ mang lại  kết quả cắt mí mắt tốt nhất cho mọi khách hàng. Cho nên, các bạn không  cần phải quá lo lắng về việc cắt mí mắt bị sẹo lồi.

Hơn nữa, tại đây các ca cắt mí mắt luôn đạt tỷ lệ thành công 100%.  Nhờ vào hệ thống các trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo các ca thẩm mỹ  mắt luôn được diễn ra an toàn. Cam kết không xâm lấn, không để lại sẹo  hay bất cứ tổn thương nào cho mắt của bạn.

Đừng bỏ lỡ…Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Cắt mí mắt bị sẹo lồi


Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.
                                                                                                                                                   
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên Cắt mí mắt - Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.774 giây.