EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline huong98  
#1 Đã gửi : 23/01/2018 lúc 10:33:18(UTC)
huong98


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-01-2018(UTC)
Bài viết: 13
Đến từ: hà nội

người mua đang sắm mua bồn tắm Mico cho gia đình mình , nhưng ko biết hiện nay Model bồn tắm Micio đẹp đáng sắm nhất năm 2018 và đâu mới là địa chỉ bán Bồn tắm Micio xịn giá phải chăng ? vậy hãy để chúng tôi giúp các bạn trả lời những câu hỏi thúc đẩy đến bồn tắm Micio chuẩn y bài tham mưu này nhé.

Bồn tắm Micio là sản phẩm bồn tắm được sản xuất dựa trên dây chuyền khoa học của Malaysia và có nhà máy được đặt tại Việt Nam , nên bồn tắm của nhãn hiệu này có chất lượng tốt , độ bền cao , mẫu mã đẹp và đặc thù giá cả lại rất hợp lý . Bồn tắm của Micio chính hãng mang nhiều dòng , nhiều mẫu mã, kích thước rộng rãi phong phú cho người dùng dễ dàng lựa chọn sao cho yêu thích với nhu cầu sử dụng và khoảng trống phòng tắm của mỗi gia đình .

Sau đây chúng tôi xi giới thiệu có quý người dùng một đôi “ Model bồn tắm Micio đẹp đáng sắm nhất năm 2018 “ để người mua cộng tham khảo và chọn sắm cho gia đình mình nhé.

 Kết quả hình ảnh cho bếp từ

*** Sản phẩm Bồn tắm Micio WM 150R này được kiểu dáng mang kiểu dáng đơn giản hai mặt yếm hình chữ nhật nhưng vẫn không kém phần sang trọng, mang kích thước tầm trung 1500x750x600 (mm) bồn phù hợp sở hữu mọi thể tích nhà tắm bây giờ. Bồn tắm massageMicio WM 150R này với thân bồn được khiến chất liệu Acrylic cao cấp , đây là một cái chất liệu cao cấp chuyên dùng để sản xuất bồn tắm phải sở hữu độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi tiêu dùng, bên hông yếm kiểu dáng đơn thuần bắt buộc rất dễ vệ sinh, sở hữu thân bồn này thời kì bảo hành cần tới 5 năm.

Bồn tắm massage Micio WM 150R với thêm màu ngọc trai sang trọng cho người mua dễ chọn lựa sản phẩm sao cho thích hợp với tông màu của phòng tắm của gia đình mình . Tầm giá của Chất liệu Acrylic ngọc trai sẽ có giá đắt hơn chất liệu Acrylic trắng khoảng mấy triệu đồng. Bồn tắm massage Micio WM 150R gồm một gối đầu mềm, 6 đầu sục nước massage, những lỗ massage được xếp đặt dọc thân bồn tạo sóng to, là loại bồn đơn mang yếm phải bạn chỉ bắt buộc mua về đặt vào khoảng trống tắm là sở hữu thể tiêu dùng được. Đáy bồn được mẫu mã những gờ chống trơn tru trượt cho người tiêu dùng, bảo đảm an toàn lúc vào tắm. Đa số những đồ vật như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm… của bồn được bảo hành 2 năm và được bảo trì vĩnh viễn. Khuông bồn và chân bồn được làm cho bằng chất liệu inox không gỉ sét nên độ bền cao. http://www.elfutbolesnuestro.com/model-bon-tam-micio-dep-dang-mua-nhat-nam-2018/

*** Bồn tắm Massage Micio WM-160L là chiếc bồn tắm massage được sinh sản và lắp ráp tại Việt Nam, được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật đương đại cần Bồn tắm Micio WM-160L có kiểu dáng và chất lượng bảo đảm thích hợp có nhu cầu tiêu dùng của các gia đình Việt. Bồn có kích thước : 1600 x 800 x 600 mm cực kỳ thích hợp mang hầu hết dung tích phòng tắm . Bồn tắm Micio WM-160L dùng chất liệu nhập cảng 100% buộc phải có độ bền cao. Chất liệu chính cấu tạo lên Bồn tắm Micio này là chất liệu Acrylic chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi dùng. Bồn tắm Micio WM-160L này với khung và chân bồn được khiến cho bằng chất liệu Inox 304 cao cấp , sở hữu chất liệu này sẽ giúp cho bồn tạo được sự vững trãi khi nằm ngâm và massage một cách thư giãn và thoả thích nhất. Bồn tắm massage Micio WM-160L sử dụng máy bơm 220V đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Bồn tắm micio này được thiết bị toàn bộ những vật dụng đương đại như: sen vòi, mắt sục massage, trang bị chống rò rỉ điện, chống giật an toàn cho người dùng.

Bồn tắm massage Micio WM-160L có mẫu mã hình ovan 3 mặt yếm, sở hữu kiểu dáng này sẽ tạo phải khoảng trống phòng tắm của gia đình bạn thêm tinh tế hơn và sang trọng hơn , ngoại trừ những chức năng tắm ngâm như thường ngày ra bồn còn được xếp đặt các mắt sục massage bên thân bồn, dùng các mắt sục thủy lực này tạo cần các tia nước massage nhẹ nhàng.

*** Bồn tắm massage Micio WM-125T được sinh sản trên dây chuyền công nghệ đương đại của Malaysia và nhà máy được đặt tại Việt Nam. Bồn tắm Micio MMA-125MT được mẫu mã sở hữu kích tấc vừa phải: 1250x1250x600(mm) có mẫu mã đặt góc yêu thích mang toàn bộ thể tích phòng tắm của những gia đình Việt. Bồn tắm massage Micio này kiểu dáng đặt sát góc, bồn hình tam giác giúp bạn mang thể tận dụng được những góc trống trong phòng tắm giúp hà tằn hà tiện triệt để dung tích cho phòng tắm nhà bạn. Sản phẩm bồn tắm Micio MMA-125MTđược mẫu mã thân bồn được khiến cho bằng chất liệu Nhựa Acrylic chống bám bẩn, ố vàng dễ vệ sinh cho người dùng . Với chất liệu nhập khẩu cao cấp thì phần thân bồn được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm. Khung và chân bồn được khiến cho bằng chất liệu inox 304 chống han gỉ tạo sự vững trãi giúp người dùng với thể lặng tâm nằm ngâm và thư giãn một phương pháp thoải mái nhất.

Bồn tắm massage Micio WM-125T được thiết bị tính năng sục nước, không khí đi qua các mắt sục massage được thiết kế ở đáy bồn và thân bồn tạo ra các gợn sóng giúp làm thư giãn những cơ bắp bị mỏi mệt, tuần hoàn lưu thông máu dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể. Dùng bồn tắm massage Micio WM-125T giúp tăng giai đoạn loại bỏ chất thải trong cơ thể, cải thiện giấc ngủ, giúp ngủ sâu và mẫu bỏ hoàn toàn chứng mất ngủ. Thường xuyên ngâm mình trong bồn nước sở hữu các tia nước massage sẽ giúp giảm cứng và đau khớp , cải thiện độ đàn hội của cơ bắp, vô cùng rẻ cho xương khớp. Bồn tắm massage Micio WM-125T là chiếc bồn với yếm sở hữu 06 đầu Jets massage, với hệ thống bơm massage 750W/1HP, 03 van điều chỉnh, trên thân bồn tắm Micio ,có nút nhấn điều khiển bơm nút nhấn điều chỉnh khí, 01 bộ dây bát sen vòi. Bồn tắm massage Micio WM-125T đang vật dụng vật dụng chống rò rỉ điện, chống giật an toàn cho người dùng.

Kết quả hình ảnh cho bếp từ

Trên đây là ba cái bồn tắm Micio giá rẻ hàng hiệu rẻ có mẫu mã đẹp và chất lượng rẻ nhất ngày nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Để xem và sắm sản phẩm bồn tắm gia đình tổng thể và loại sản phẩm bồn tắm Micio đề cập riêng quý người dùng mang thể đến trực tiếp Showroom NAM ANH của chúng tôi để xem và tậu hàng nhé. Tại đây chúng tôi mang trưng bày đông đảo các loại bồn tắm khác nhau , của rộng rãi nhãn hiệu nức danh khác.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.330 giây.