EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 23/01/2018 lúc 01:34:37(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào 15h ngày 23/1 được hàng triệu trái tim mong chờ như thời khắc của lịch sử. Một chiến thắng là điều các cổ động viên đều hy vọng.

Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 1
Bạn có ganh tỵ với "sếp nhà người ta"? Nhiều công ty đã quyết định cho nhân viên nghỉ làm để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar diễn ra vào chiều 23/1. Thậm chí, một số nơi còn treo thưởng cho nhân viên nếu đội nhà chiến thắng. Ảnh: Thăng Fly.
Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 2
"Lúc này chỉ cần Việt Nam vô địch là trên hết, những thứ khác có hay không có đều không quan trọng", nickname Trần Tâm chia sẻ. Tâm trí người hâm mộ hiện tại chỉ trông chờ vào trận đấu ngày mai. Ảnh: Thăng Fly.
Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 3
Bóng đá và các cầu thủ U23 đang là niềm tự hào của hàng triệu trái tim Việt Nam. Với kỳ tích lọt vào bán kết U23 châu Á, người hâm mộ hy vọng các chàng trai Việt Nam sẽ viết nên câu chuyện cổ tích với cái kết có hậu ở giải đấu mang tầm châu lục này. Ảnh: Thăng Fly.
Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 4
Dân mạng tha thiết mong được nghỉ làm, nghỉ học để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trên mạng xã hội tràn ngập đơn xin nghỉ học của học sinh, văn bản quyết định cho nhân viên nghỉ làm của các công ty để tập trung tinh thần xem bán kết. Ảnh: Truyện cổ remix.
Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 5
Dân mạng liệt kệ "Nội quy 4 tốt". Nhiều kịch bản đã được chuẩn bị để đón chờ trận cầu chiều 23/1. Các hội nhóm đã lập kế hoạch cùng xem và cổ vũ cho các chàng trai Việt Nam. Người hâm mộ cả nước đang sống trong không khí bóng đá cuồng nhiệt - điều rất hiếm thấy kể từ sau chiến thắng của Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2008. Ảnh: Troll bóng đá.
Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 6
Chú chó tiên tri của U23 Việt Nam. Màn trình diễn thuyết phục của thầy trò ông Park Hang-Seo là cơ sở để người hâm mộ đặt niềm tin vào chiến thắng trong trận bán kết. Nhưng dù kết quả thế nào, các chàng trai Việt Nam vẫn xứng đáng nhận được sự tin yêu từ hàng triệu trái tim cổ động viên. Ảnh: Thân Hoàng.
Dan mang mo ve chien thang cua U23 Viet Nam trong tran ban ket hinh anh 7
Người hâm mộ thậm chí còn tính toán trước lịch trình rước cup vô địch. Trước mắt Bùi Tiến Dũng và các đồng đội là hai trận đấu để có thể chạm đến ngôi vị cao nhất. Các chàng trai cần vượt qua U23 Quatar ở bán kết để tiếp tục nuôi hy vọng. Ảnh chụp màn hình.
UserPostedImage
Quảng cáo
esballpro  
#2 Đã gửi : 23/01/2018 lúc 01:36:04(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Thông báo khẩn! Trước diễn biến khó lường trước cơn bảo có tên quốc tế U23VietNam đang gây chấn động châu lục. Hiện cả nước có cả nghìn đơn vị _ trường học đã cho công nhân học sinh nghĩ học đón bão. Cơn bão dự kiến đổ bộ vào lúc 15h giờ VN. Quyết định ban bố tình trạng " Vui Khẩn Cấp"Các bộ ban ngành và toàn dân thực hiện nghiêm túc các điều sau :1. Thu xếp công việc và thương lượng với sếp để đón bảo an toàn2. Kể từ 15h cấm các phương tiện tham gia giao thông... Hóng các tin bảo u23 xung quanh đường gây mất tập trung gây tai nạn3. Các bà các chị em gia cố vật dụng trong gia đình. Tránh tình trạng quá khích hạn chế thiệt hại4. Cấm cá kèo cá cược do nguồn nước nghi nhiễm độc ăn vào...Chào Thân Ái Và Quyết Thắng 🚩🚩🚩

UserPostedImage
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.474 giây.