EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline dongy2017  
#1 Đã gửi : 01/02/2018 lúc 12:43:31(UTC)
dongy2017


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 11-10-2017(UTC)
Bài viết: 3
Viet Nam
Đến từ: daklak

Trong cuộc đời chị em phụ nữ chúng ta không có ai là chưa bị viêm nhiễm phụ khoa đặc biệt chị em phụ nữ đã có gia đình thì nguy cơ bị rất là cao. Bệnh phụ khoa là các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng). Vậy sau đây ta sẽ tìm hiểu các loại bệnh viêm nhiêm phụ khoa để có cách dùng thuốc đặt phụ khoa hay thuốc uống cho thích hợp nhé.

Viêm âm đạo

- Viêm âm đạo thường do nấm vi sinh, ký sinh trùng, dị vật hay rối loạn cân bằng nội tiết sinh dục gây ra. Viêm do tác nhân vi sinh bao gồm nấm men Candida (albican hay non-albican), nguyên sinh động vật Trichomonas vaginalis và tạp trùng (Bacterial vginosis) gây ra.

[​IMG]


- Biểu hiện của bệnh: Dịch tiết âm đạo ra nhiều, màu vàng, màng mỏng, mùi khó chịu, Khí hư nhiều, ngứa vùng kín, đau, đặc biệt đau khi quan hệ tình dục.

Viêm phần phụ

- Viêm phần phụ liên quan đến ống dẫn trứng và buồng trứng nên còn được gọi là viêm buồng trứng ống dẫn trứng. Thường gặp nhất là viêm phần phụ mãn tính, do khi viêm nhiễm cấp tính không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ chuyển biến thành mãn tính khó điều trị

- Biểu hiện của bệnh: Người bệnh thấy đau bụng dưới thường xuyên, thân nhiệt cao và phát sốt, chảy máu âm đạo....

Viêm cổ tử cung

-Căn bệnh này thường gặp ở phụ nữ đã có gia đình, nguyên nhân của bệnh chủ yếu thường là do xâm lấn xung quanh dẫn đến viêm nhiễm cục bộ.

- Biểu hiện của bệnh: Sung huyết cổ tử cung, chảy mủ, dịch tiết âm đạo thay đổi, tiểu gấp, tiểu nhiều, đau nhức ở phần bụng, nghiêm trọng có thể gây ra viêm loét cổ tử cung.

Viêm vùng chậu

- Là các cơ quan sinh dục nữ bao bao gồm: tử cung, vòi trứng, buồng trứng và gây viêm nhiễm, căn bệnh này thường gặp vào mùa hè thời tiết oi bức khó chịu.

- Biểu hiện của bệnh: đau bụng dưới và xương chậu, tiết dịch âm đạo nhiều và có mùi khó chịu, có màu vàng, chảy máu kinh nguyệt không đều, đau khi giao hợp, đau thắt lưng, sốt, mệt mỏi, tiêu chảy hoặc nôn mửa.

Tham khảo thêm Bị ngứa vùng kín thì phải làm sao

Viêm niệu đạo

- Do niệu đạo và bàng quang của nữ giới rất dễ bị kích thích bởi các vi khuẩn gây ra sung huyết, tiết mủ, ra mồ hôi nhiều, uống ít nước, có thể xuấ hiện lượng nước tiểu về đêm ít và đặc. Nếu không kịp thời vệ sinh sạch sẽ các vi khuẩn xâm lấn sẽ dễ gây ra viêm nhiễm.

- Biểu hiện của bệnh: Đi tiểu nhiều, Chảy dịch nhầy, chảy mủ ở lỗ niệu đạo (lỗ sáo/lỗ tiểu), Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau và ngứa dọc đường niệu đạo.

Ở đây tôi đã giới thiệu các bạn những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc điều trị căn bệnh này.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.335 giây.