EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline nguyenhien2412  
#1 Đã gửi : 01/02/2018 lúc 11:02:39(UTC)
nguyenhien2412


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 03-11-2017(UTC)
Bài viết: 5
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh


 

Cũng nên lưu tâm đến vấn đề bụi bẩn trong giai đoạn dùng bởi đặc thù của đèn trang hoàng là rất dễ bám bụi, bụi bám rất dễ nhận ra , tuy nhiên , để khiến cho sạch ko phải là điều đơn giản . Có các không gian có đa dạng bụi bẩn, nên hạn chế sử dụng đèn trang hoàng, nhất là đèn chùm. Ít ra mỗi năm một lần, nên vệ sinh cho đèn bằng cách dỡ gỡ từng chao đèn xuống để rửa, còn sở hữu những bóng đèn thì sử dụng khăn mềm để lau từng bóng. Mọi việc nên được thực hành nhẹ nhàng , tận tường và chu đáo .

 

 

2. Các loại đèn trang trí nội thất 

 

Đèn trần: Trong các mẫu đèn sắp xếp nội thất thì đèn nai lưng là đèn cao cấp nhất, đắt tiền nhất, được chia thành hai chiếc là đèn pha lê và đèn thủy tinh. Đèn trần với nhiều thiết kế với số lượng bóng đèn khác nhau, trong khoảng 6 - 18 bóng. Đèn càng phổ quát bóng thì giá thành càng đắt, và dĩ nhiên cũng tiêu tốn điện năng rộng rãi hơn. Những thiết kế của đèn trần thường là tròn, bông hoa hoặc xếp tầng.

 

 

- Đèn chùm pha lê: giá bán đắt hơn đèn chùm thủy tinh, có lịch sử lâu đời. Đèn được chia thành 2 cái theo màu sắc, Đó là đèn pha lê màu xanh (xanh, đỏ, tím) và đèn pha lê màu trắng. Đèn chùm pha lê chính yếu được nhập cảng, trong chậm tiến độ đèn của Tiệp Khắc được đánh giá là uy tín nhất trên thị trường.


Xem thêm: Đèn gỗ thả trần Sum Vầy VNC0003 https://dengotrangtri.com/den-tran/den-tha-tran-go-veneer/den-tha-tran-vnc0003.html

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.621 giây.