EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline khacvu  
#1 Đã gửi : 02/02/2018 lúc 08:25:53(UTC)
khacvu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-06-2017(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: Đà Nẵng

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

 

Mặt mụn làm bạn không tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng đến thành công trong cuộc sống! Đặc biệt với chị em phụ nữ việc mụn sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như sức khỏe. Thực tế, có rất nhiều cách trị mụn nhưng không phải cách nào cũng thành công. Một gợi ý trị mụn nhanh và hiệu quả nhất chính là việc sử dụng mật ong rừng nguyên chất kết hợp với nghệ tươi! Hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé!

Mật ong kết hợp nghệ tươi

Mật ong kết hợp nghệ tươi

Kết hợp mật ong nguyên chất và nghệ tươi tại sao không?

Xem thêm: http://matongrungdanang.com/mat-ong-rung-da-nang/

Theo chia sẻ của nhiều chị em phụ nữ thì có rất nhiều cách để trị mụn nhưng cách được cho là hiệu quả cũng như tốt nhất đó chính là sử dụng mật ong nguyên chất với nghệ tươi giúp trị mụn hiệu quả và có làn da tuyệt vời!
Theo khoa học, trong nghệ tươi có nhiều Vitamin E, sử dụng nghệ chính là tẩy đi nhữn tế bào chết giúp giảm thâm và tái tạo da mới! Vitamin E không những tốt mà còn giúp làn da sạch mụn và rạng ngời, mịn màng!

Trong khi đó, mật ong ngoài việc chứa nhiều chất tốt cho quá trình làm đẹp da thì sức nóng và ngọt của mật ong nguyên chất làm cho tuyến nhờn dưới da được bảo vệ và không bị tổn thương và giúp làm se khít lỗ chân lông. Một khi kết hợp nghệ tươi với mật ong rừng nguyên chất thì không còn gì bằng vừa trị mụn vừa mang lại sắc đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ!

Sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả

Từ những tác dụng tuyệt vời của mật ong và nghệ tươi, thì ta có thể thấy đây là cách trị mụn hiệu quả! Nhưng cần lưu ý, trước khi sử dụng cách này cần lưu ý vì không phải loại da nào cũng có thể áp dụng được. Bởi mỗi người có một cơ địa khác nhau!

Bạn có thể làm mặt nạ trị mụn từ mật ong và nghệ tươi

Mật ong kết hợp nghệ tươi

Mật ong kết hợp nghệ tươi

Đây là cách được nhiều người khuyên dùng với 200gr nghệ tươi và khoảng 100ml mật ong! Qúa trình thực hiện, bạn rửa sạch và gọt vỏ sau đó bạn mang xay nhuyễn có thêm chút nước tránh bị đặc quá! Chuẩn bị một chiếc bát và sau khi xay nhuyễn nghệ bạn có thể đổ vào bát và cho mật ong vào khuấy đều. Đợi mật ong ngấm vào trong thì 5 phút sau bạn có thể sử dụng và đắp mặt nạ!

Trước khi đắp mặt nạ bạn cần rửa sạch mặt để lỗ chân lông nở ra! Tiếp theo bạn lấy hỗn hợp này đắp vào vùng da có mụn. Hãy nhớ nhé, vùng da nào nhiều mụn thì hãy đắp nhiều và dày nhé, bạn massage trong vòng 5 phút và để nguyên hỗn hợp trên vùng da mụn. Đợi đến lúc bạn cảm giác mặt nạ khô se thì tiếp tục vệ sinh mặt bằng nước ấm, còn không bạn cũng có thể pha nước chanh muối ấm để rửa mặt sạch hơn, vì chất màu vàng của nghệ không dễ dàng rửa sạch bằng nước thường!
Sử dụng bột nghệ cũng mang hiệu quả tuyệt vời
Nếu bạn không muốn xay nghệ tươi thì bạn có thể sử dụng bột nghệ đã được làm khô từ củ nghệ tươi kết hợp với mật ong để trị mụn! Thực tế, cả nghệ tươi và nghệ khô đều có tác dụng như nhau! Cho nên bạn có thể sử dụng loại nào tùy thời gian, sở thích của bạn!
Với cách này, bạn cho 100gr bột nghệ và trộn với mật ong! Tuy nhiên, nếu như bạn sử dụng một ít nước cốt chanh sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều! Khi khuấy đều hỗn hợp này bạn có thể nặn thành nắm tròn và massage lên vùng da bị mụn, cứ như vậy trong vòng 20 phút thì làm mẻ hỗn hợp khác!
Cách này bạn cũng có thể sử dụng tương tự như đắp mặt nạ! Thay vì lấy tấm vải mỏng để đựng hỗn hợp bạn có thể lấy từng ít hỗn hợp đắp lên vùng da bị mụn! Nên sử dụng trước khi bạn đi ngủ và để đến sáng hôm sau thì rửa lại!

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả của việc kết hợp nghệ và mật ong rừng nguyên chất để điều trị mụn! Vừa thực hiện đơn giản ở nhà vừa không lo lắng bị dị ứng hay tác dụng phụ như các loại mỹ phẩm nổi trôi trên thị trường! Chúc bạn có làn da xinh đẹp hơn sau khi sử dụng cách trị mụn truyền thống được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn này!

Nguồn: http://matongrungdanang.com

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.557 giây.