EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 06/02/2018 lúc 08:05:38(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Đội bóng của HLV Conte phải chơi trong thế mất người và để thua 1-4 trên sân Watford vào tối 5/2.

Chelsea nhận những trận thua khó hiểu ngay trong thời điểm quan trọng. Ảnh: ​Reuters.

Bàn thắng: Deeney phạt đền 42', Janmaat 84', Deulofeu 88', Pereyra 90'+1 - Hazard 82'

Chelsea chỉ còn 10 người sau nửa giờ thi đấu bởi tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ người Pháp đã dẫm chân Richarlison sau tình huống để mất bóng ở giữa sân.

Watford không cho Chelsea giữ tỷ số hòa tới giờ giải lao. Deulofeu có pha ngã dễ dàng trong pha băng xuống và bị truy cản bởi thủ môn Courtois. Trên chấm phạt đền, Troy Deeney dễ dàng mở tỷ số.

Đội khách tưởng như có thể lội ngược dòng sau khi Hazard thực hiện một tuyệt phẩm sút xa đưa trận đấu về thế cân bằng khi thời gian chính thức chỉ còn tám phút. Tuy nhiên, trong những phút ngắn ngủi còn lại, Chelsea không ghi được bàn nào mà thậm chí còn thủng lưới thêm ba lần.

Hậu vệ Janmaat có pha bật tường và dứt điểm khéo léo như một tiền đạo giúp Watford một lần nữa vươn lên dẫn trước. Sau đó bản hợp đồng mới từ Barca là Deulofeu ghi dấu ấn thêm một lần nữa với pha dốc bóng từ sân nhà và ghi bàn kết liễu Chelsea. Pha lập công cuối cùng của Pereyra chỉ khiến thất bại của Chelsea thêm nặng nề.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của Chelsea với khoảng cách ba bàn. Ở vòng đấu trước, Chelsea thất bại 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đoàn quân của HLV Conte vẫn dậm chân ở vị trí thứ tư, kém đội thứ ba Liverpool là một điểm và hơn đội thứ năm Tottenham chỉ hai điểm.

Tấm thẻ đỏ mở màn cho thất bại của Chelsea. Ảnh: PA.

Tấm thẻ đỏ mở màn cho thất bại của Chelsea. Ảnh: PA.

Chelsea lần đầu tiên nhận bốn bàn thua một trận dưới thời HLV Conte và điều này chỉ tăng thêm áp lực với chiến lược gia người Italy. Trước khi trận đấu diễn ra, thông tin Chelsea sa thải Conte được báo chí Anh liên tiếp đề cập khiến ông thậm chí phải yêu cầu ban lãnh đạo ra một tuyên bố chính thức bày tỏ sự ủng hộ. Tuy nhiên. thượng tầng của Chelsea vẫn im lặng và sự yên tĩnh này càng trở nên đáng sợ sau một thất bại muối mặt như trước Watford.

Watford chỉ giành hai chiến thắng trong 12 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh nhưng có màn trình diễn tuyệt vời trước nhà đương kim vô địch. Đội chủ nhà có hàng loạt cơ hội ghi bàn trước và sau tình huống mở tỷ số của Deeney. Nếu như tận dụng tốt, Watford đã có thể bỏ xa Chelsea và khiến bàn thắng của Hazard không giống một tình huống giải cứu đội khách.

Tiền vệ Bakayoko có một trận đấu thảm họa, không chỉ ở tấm thẻ đỏ. Cầu thủ người Pháp mắc sai lầm trong bốn tình huống suýt để Watford có bàn mở tỷ số. Đầu tiên là cú đá ra ngoài của Deeney ở cự ly gần trước khi thủ môn Courtois xuất sắc cứu thua các pha dứt điểm từ Richarlison, Doucoure và Jose Holebas.

Conte thẫn thờ nhìn đội bóng của mình bị xé nát trong những phút cuối. Ảnh: Reuters.

Conte thẫn thờ nhìn đội bóng của mình bị xé nát trong những phút cuối. Ảnh: Reuters.

Sau chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải đầu tiên, Conte phải đối mặt với hàng loạt khó khăn ở mùa giải thứ hai. Đội bóng gần như hết cơ hội bảo vệ ngôi vương và giờ phải vật lộn trong cuộc chiến giành vé dự Champions League.

Hai thất bại nặng nề liên tiếp của Chelsea tới vào thời điểm chuẩn bị cho hai lượt trận với Barca ở Champions League, đấu trường mà đội bóng nuôi hy vọng nhất ở thời điểm này. Những gì Chelsea thể hiện trước một đội bóng trung bình như Watford khiến các cổ động viên của họ cũng không thể tin vào một bất ngờ trước đội bóng lớn như Barca.

Chelsea chỉ có đúng ba pha dứt điểm trúng khung thành và tất cả tới ở 10 phút cuối. Mặc dù đã có trong tay tân binh Giroud nhưng Conte cho ra sân đội hình với Hazard đá cao nhất và tung tiền đạo người Pháp vào sân ở phút 64. Giroud có hai cơ hội trong trận ra mắt Chelsea nhưng đều bị cản phá và phải chứng kiến đội bóng mới nhận thất bại nặng nề.

Chiến thắng trước Chelsea giúp Watford có 30 điểm, hơn nhóm xuống hạng sáu điểm và tiến gần tới mốc an toàn.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.827 giây.