EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline esballpro  
#1 Đã gửi : 06/02/2018 lúc 03:54:30(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Chỉ còn  9 ngày  nữa, PSG và Real Madrid sẽ bước vào cuộc đối đầu quan trọng trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League mùa này.

Trước thềm cuộc thư hùng này, 2 đại diện hùng mạnh của Pháp và Tây Ban Nha đang ở trong 2 hoàn cảnh trái ngược nhau, mặc dù đều là những ‘dải ngân hà’ của nền bóng đá đương đại. Trong khi Paris Saint Germain đang khiến mọi đối thủ phải e dè, đội bóng Hoàng gia Real Madrid lại bất ngờ trở thành nỗi thất vọng lớn nhất ở mùa giải năm nay bất chấp việc giành cú ăn 5 danh hiệu trong năm dương lịch 2017.

Real Madrid - PSG, hai nửa buồn vui trước thềm cuộc thư hùng tại Champions League - Bóng Đá

Với Real Madrid, họ đã không còn hy vọng bảo vệ thành công ngôi vương La Liga sau khi để Barcelona nới rộng khoảng cách lên đến 19 điểm sau 19 vòng đấu. Hy vọng vớt vát của nhà đương kim vô địch Châu Âu được dồn hết vào đấu trường danh giá nhất lục địa già. Nhưng để làm được điều đó, họ cần phải vượt qua một PSG đang thi đấu cực kỳ ấn tượng tại vòng knockout đầu tiên.

Gã nhà giàu nước Pháp với sự hiện diện của ‘bom tấn thế kỷ’ Neymar trên hàng công đang thể hiện sự vượt trội hoàn toàn tại giải VĐQG Pháp Ligue 1. PSG đã bỏ túi 53 trên tổng số 60 điểm khả dĩ (chỉ hòa 2 trận và để thua 11 trận), dẫn đầu BXH và bỏ xa nhóm bám đuổi đến 11 điểm. Sức mạnh hàng công PSG sẽ là điểm cộng trước Real Madrid, đội bóng đang vật lộn để chắc suất giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Real Madrid - PSG, hai nửa buồn vui trước thềm cuộc thư hùng tại Champions League - Bóng Đá

Hay tại chính Champions League, hai thái cực Real Madrid và PSG cũng được thể hiện một cách tương đối rõ rệt. Với 25 bàn thắng ghi được sau 6 loạt trận vòng bảng, PSG đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn và vượt qua Bayern Munich để chễm trệ ở ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Kền kền trắng dừng chân ở vị trí thứ 2 tại bảng đấu của mình sau khi để thua Tottenham Hotspur, đại diện không hề có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này.

Ngoài ra, một yếu tố khác khi so sánh về 2 đội bóng này có thể kể đến bộ ba lĩnh xướng hàng công. Với Real, tam tấu BBC nức tiếng một thời nay đã chỉ còn là dĩ vãng, một phần bởi những chấn thương liên tiếp của Gareth Bale. Mùa này, siêu sao sáng giá nhất đội hình Los Blancos, Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi được 16 bàn trên mọi mặt trận. Karim Benzema thậm chí còn tệ hơn với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Tổng cộng sau 33 trận đấu, BBC mới chỉ có 28 lần tìm được mảnh lưới đối phương, một con số vô cùng khiêm tốn khi đặt cạnh 59 bàn thắng và 33 đường kiến tạo được thực hiện bởi bộ ba hủy diệt trên hàng công PSG. Cụ thể, Edinson Cavani sở hữu 25 pha lập công, Neymar 20 và Kylian Mbappe 14. Không quá khi nói rằng đây là một trong những cây đinh ba xuất sắc nhất từng thi đấu tại Châu Âu, nối gót chính BBC hay MSN của Barcelona trong quá khứ.

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.239 giây.