EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
esballpro  
#1 Đã gửi : 06/02/2018 lúc 03:55:59(UTC)
esballpro


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-01-2018(UTC)
Bài viết: 1,217
Đến từ: Sportsbook Representative

Cảm ơn: 487 lần
Được cảm ơn: 180 lần trong 130 bài viết

Trước cuộc thư hùng sắp tới với Paris Saint Germain ở vòng 1/8 Champions League, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid tuyên bố lúc này cả đội dang dành mọi sự tập trung cho trận đấu nói trên.

PSG đang khiến Real bị ám ảnh

Phát biểu sau trận Real để Levante cầm hòa 2-2 mới đây, Ramos cho biết: "Chúng tôi cần phải đoàn kết để làm điều gì đó ở đấu trường châu Âu. Tại sân chơi đỉnh cao này, chỉ cần mắc sai lầm nhỏ thì bạn cũng có thể phải trả giá rất đắt".
 
"Để tránh mọi rủi ro, cả đội cần có sự chuẩn bị tốt nhất ở cả sân chơi quốc nội lẫn Champions League. Riêng tại đấu trường châu lục, Real luôn nỗ lực chiến đấu với tất cả khả năng. Đây chính là cá tính đặc biệt đã làm nên thương hiệu của chúng tôi".
 
 Cùng chung quan điểm với Ramos còn có tiền vệ Casemiro và tiền đạo Cristiano Ronaldo. Trong khi Casemiro tỏ rõ sự quyết tâm với tuyên bố: "Chúng tôi không được phép mắc lỗi dù chỉ nhà nhỏ nhất ở Champions League", thì CR7 quả quyết: "Real đang chơi khá chệch choạc ở La Liga. Để cứu vãn cho một mùa giải thất bại, chúng tôi chỉ còn một sự lựa chọn là tiến thật xa ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu".
 
Theo lịch thi đấu, Real sẽ tiếp đón PSG vào ngày 15/2, sau đó 2 đội đá trận lượt về trên đất Pháp vào ngày 7/3. Với việc ở Champions League, Real có thành tích tốt hơn hẳn La Liga khi kiếm được bình quân 2,8 điểm/trận (con số này tại giải trong nước chỉ là 2,1 điểm/trận), Ronaldo và các đồng đội quả thật có lý do để dồn toàn lực cho sân chơi này.
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.597 giây.