EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
fb88.viet  
#1 Đã gửi : 13/02/2018 lúc 09:45:40(UTC)
fb88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 26-10-2017(UTC)
Bài viết: 1,308
Đến từ: https://www.fb88.com/?affiliateId=44

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 16 lần trong 16 bài viết

Nhà cái FB88.com Champions League: Basel vs Manchester City, 02h45 ngày 14/02/2018

Năm nay, lá thăm của Manchester City ở Champions League có vẻ đã may mắn hơn khá nhiều. Họ chỉ phải đụng độ Basel và né được khá nhiều các đối thủ mạnh khác. Basel dù là một cái tên quen thuộc ở sân chơi hấp dẫn nhất châu Âu nhưng trên thực tế thì đẳng cấp và chất lượng đội hình của họ là khó so sánh nổi với Man City.

Tỉ lệ cược trận đấu  Basel vs Manchester City

 

Trước trận đấu này, phong độ của Basel cũng không mấy ấn tượng. Họ thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất - trong đó có những trận thua khá đáng thất vọng trước Lugano hay Sturm Graz. Có ưu thế sân nhà, Basel cần phải có được ít nhất 1 điểm và tốt nhất là hạn chế bằng được khả năng ghi bàn của hàng công siêu khủng bên phía MC thì mới có hy vọng đi tiếp.

Về phần Man City, phong độ của họ ở mùa giải này là quá tốt. Nhiều người đã bắt đầu nhận định rằng MC đang cực kỳ sẵn sàng để khẳng định vị thế mới ở Champions League. Vừa hạ gục Leicester 5-1 ở Premier League với cú poker của Aguero, MC đang cực kỳ hưng phấn và sẵn sàng tìm kiếm chiến thắng trên đất Bỉ.

 

 Gợi ý của chuyên gia

Mức chấp kèo châu Á là cao, nhưng sức mạnh chuyên môn của MC là không phải bàn cãi. Thêm vào đó, thống kê thắng 3/5 kèo châu Á gần nhất của họ là tốt hơn quá nhiều so với Basel đã thua tới 4/5 kèo gần nhất.

Đã phải chờ đợi rất lâu cho một trận cầu bùng nổ ở Champions League, tin rằng MC sẽ không để người hâm mộ thất vọng. Sĩ khí đang lên, một trận thắng đậm đà cho họ là không có gì bất ngờ.

Cản nổi MC ghi bàn là quá khó cho Basel. Và ngược lại, đội chủ nhà cũng cực kỳ cần có bàn thắng để nuôi hy vọng. Thế trận đôi công và bàn thắng cho cả hai bên là chọn lựa hợp lý.

⇒ GỢI Ý CHỌN KÈO: Man City, Tài

$$$ Đón Lộc Đầu Năm Cùng Slot May Mắn - Phát Tài Đầu Năm -> Xem Tiền Thưởng

Lì Xì Đầu Xuân $$$ - Cùng FB88 -> Xem Tiền Thưởng

 

Phong độ Basel

Phong độ Manchester City

Xin lưu ý, hiện nay có rất nhiều người mạo danh FB88.com để lừa đảo người chơi qua tin nhắn Zalo. Vì thế FB88 xin khẳng định chỉ có 2 số điện thoại Zalo chính thức là : + Zalo 1 : +63 9065075862 ( +63 là mã vùng philippines) + Zalo 2 : + 63 9177082008 ( +63 là mã vùng Philippines) Bất kì thông tin nào cung cấp ngoài 2 tài khoản Zalo ở trên thì FB88 sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu thành viên có bị bất kì sự thất thoát nào
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.424 giây.