EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 13/02/2018 lúc 10:24:48(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Lượt đi vòng 1/8 Champions League: Juventus vs Tottenham (02h45, 14/2)

Tottenham dù có hành trang tốt cho trận chiến này khi đánh bại đối thủ khó chơi Arsenal và trước đó là trận hòa 2-2 ấn tượng trên sân của Liverpool, đặc biệt trận thắng thuyết phục 2-0 trước M.U. Nhưng
đây là giải đấu mà hàng loạt những đội bóng của xứ Sương mù không thể hiện được gì nhiều trong vài năm trở lại đây. Hơn nữa, Tottenham không có chiều sâu đội hình để xoay tua. Pochettino gần như phải sử dụng 1 đội hình cho mọi mặt trận.

Trong khi đó, Juventus đang chơi quá ấn tượng với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, qua đó làm hài lòng những ai tin tưởng tới 9. Trên sân nhà, họ cũng toàn thắng cả 5 trận gần nhất. Đáng chú ý, 7 trận vừa qua họ không phải nhận bàn thua nào, trong khi hàng công nổ súng tới 16 bàn.

Thế nên, nhìn vào tình thế hiện tại có thể thấy việc nhà mạng để ngưỡng (-0.5) cho đội nhà là quá hời.Trong trường hợp này đáng lẽ đội chủ nhà phải được đánh giá cao hơn nữa mới đúng. Do đó dũng cảm đi ngược số đông sẽ mang lại lợi nhuận.

→ Kèo châu Á: Tottenham → Thưởng Đăng Ký

________________________________________________________________________

Lượt đi vòng 1/8 Champions League: Basel vs Man City (02h45; 14/2)

Man City đã khá may mắn khi chỉ đụng phải Basel và né được khá nhiều các đối thủ mạnh khác. Basel dù là một cái tên quen thuộc ở sân chơi hấp dẫn nhất châu Âu nhưng trên thực tế thì đẳng cấp và chất lượng đội hình của họ là khó so sánh nổi với Man City.

Trước trận đấu này, phong độ của Basel cũng không mấy ấn tượng. Họ thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất – trong đó có những trận thua khá đáng thất vọng trước Lugano hay Sturm Graz. Có ưu thế sân nhà, Basel cần phải có được ít nhất 1 điểm và tốt nhất là hạn chế bằng được khả năng ghi bàn của hàng công siêu khủng bên phía MC thì mới có hy vọng đi tiếp.

Về phần Man City, phong độ của họ ở mùa giải này là quá tốt. Nhiều người đã bắt đầu nhận định rằng MC đang cực kỳ sẵn sàng để khẳng định vị thế mới ở Champions League. Vừa hạ gục Leicester 5-1 ở Premier League với cú poker của Aguero, MC đang cực kỳ hưng phấn và sẵn sàng tìm kiếm chiến thắng trên đất Bỉ.

Bên cạnh đó, ngay cả Nhà cái NextBet cũng đánh giá rất cao đội khách khi cho xếp vai chiếu trên với tỉ lệ chấp chủ nhà tới (-1,-1.5). Đây cũng là điểm ,bám tốt để đặt niềm tin vào đại diện Anh.

→ Kèo châu Á : Man City  → Xem kèo chi tiết

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.191 giây.