EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
fb88.viet  
#1 Đã gửi : 14/02/2018 lúc 09:37:03(UTC)
fb88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 26-10-2017(UTC)
Bài viết: 1,308
Đến từ: https://www.fb88.com/?affiliateId=44

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 16 lần trong 16 bài viết

Nhận định Champions League: Real Madrid - Paris Saint Germain (PSG), 02h45 ngày 15/02/2018

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và PSG có thể nói là được trông đợi bậc nhất ở vòng 1/16 Champions League. Những nhà ĐKVĐ sẽ đụng độ với kẻ thách thức đáng gờm đến từ nước Pháp - với một đội hình mạnh mẽ, đồng đều và những ngôi sao hàng đầu bóng đá thế giới.

Về phần Real Madrid, họ đang không thực sự có phong độ quá ổn định. Những kết quả đáng thất vọng tại đấu trường quốc nội cho thấy đội bóng Hoàng Gia đang không còn duy trì được tham vọng cũng như 100% sự tập trung. Bị Leganes loại khỏi cúp Quốc Gia hay bị Levante cầm hòa là những minh chứng rõ nét cho sự sa sút của Ronaldo và các đồng đội.

Về phần PSG, đối đầu với Real Madrid là cuộc chiến cực kỳ có ý nghĩa với họ: là thời cơ để họ khẳng định rằng mình đã thực sự vươn tới đẳng cấp hàng đầu châu Âu, và rằng họ thừa đủ sức mạnh để hạ gục những cái tên như Real Madrid, Barcelona. Đặc biệt với ngôi sao sáng nhất là Neymar, đây là cơ hội để khẳng định rằng anh sẵn sàng để vượt mặt Ronaldo, xa hơn nữa là Messi trên đường trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Họ cũng đang có phong độ cực tốt với 5 chiến thắng liên tục gần đây.

Tỉ lệ cược trận đấu  Real Madrid - Paris Saint Germain

 

Hai đội chỉ mới gặp nhau 5 lần kể từ sau 2010 tới nay, và Real Madrid đã thắng tới tận 3 trong số 5 trận này, hòa 1 và thua 1. Tuy vậy, những con số thống kê trong quá khứ không còn nhiều ý nghĩa nếu nhìn vào tương quan lực lượng có thể nói là rất cân bằng lúc này của hai bên. Real có ưu thế sân nhà nhưng PSG có vẻ nhỉnh hơn về phong độ cũng như quyết tâm.

 

 Gợi ý của chuyên gia soi kèo Real Madrid - Paris Saint Germain

Với ưu thế sân nhà, Real Madrid rất muốn có một chiến thắng tạo lợi thế trước trận lượt về trên đất Paris. Dẫu vậy, với tình hình phong độ hiện tại - rất khó cho họ có thể dễ dàng vượt qua đại diện nước Pháp.

4/5 lần gần nhất hai đội gặp nhau có tổng số bàn thắng là Xỉu. Bất chấp việc cả hai đều có hàng công rất mạnh, tính chất quan trọng của trận đấu sẽ hạn chế tính phóng khoáng của trận đấu.

Real Madrid không thể để viễn cảnh tịt ngòi trên sân nhà xảy ra, nếu không sẽ là rất khó cho họ có cửa đi tiếp. Về phần PSG, nỗ lực có ít nhất 1 bàn thắng sẽ là tiền đề quan trọng cho trận lượt về.

⇒ GỢI Ý CHỌN KÈO: PSG, Xỉu

$$$ Đón Lộc Đầu Năm Cùng Slot May Mắn - Phát Tài Đầu Năm -> Xem Tiền Thưởng

Lì Xì Đầu Xuân $$$ - Cùng FB88 -> Xem Tiền Thưởng

 

Thành tích đối đầu Real Madrid - Paris Saint Germain

Phong độ  Real Madrid

Phong độ Paris Saint Germain


Xin lưu ý, hiện nay có rất nhiều người mạo danh FB88.com để lừa đảo người chơi qua tin nhắn Zalo. Vì thế FB88 xin khẳng định chỉ có 2 số điện thoại Zalo chính thức là : + Zalo 1 : +63 9065075862 ( +63 là mã vùng philippines) + Zalo 2 : + 63 9177082008 ( +63 là mã vùng Philippines) Bất kì thông tin nào cung cấp ngoài 2 tài khoản Zalo ở trên thì FB88 sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu thành viên có bị bất kì sự thất thoát nào
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.744 giây.