EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 01/03/2018 lúc 07:01:04(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Kèo bóng rổ NBA tại NextBet

08h00: Philadelphia Sixers (32-27) – Cleveland Cavaliers (36-24)

Tỷ lệ thắng: Cavaliers 68 % - 32 % Sixers

Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng miền Đông và chuỗi thắng lợi liên tiếp trên sân nhà đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi tại Philadelphia Sixers. Tuy nhiên, 2 trận thua sân khách liên tiếp gần đây đã thức tỉnh để các cầu thủ Sixers hiểu rằng họ còn có nhiều điều cần phải cố gắng hơn nữa. Làm khách trên sân của Cavaliers ngày mai, thử thách sẽ tới bởi nếu giữ nguyên vị trí hiện nay, Sixers sẽ chạm trán chính đối thủ này tại vòng Play-Off.

Sixers để thua Washington Wizards, đội bóng thứ 4 miền Đông với cách biệt 15 điểm và tiếp tục đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc trước đối thủ thứ 8 miền Đông Miami Heat. HLV Brett Brown nhấn mạnh: “Tôi biết chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng, chúng tôi có một đội hình mạnh, những trận đấu tưởng chừng như đã thắng nhưng lại để thua. Chúng tôi chỉ cần nhìn vào những điểm còn yếu và tìm cách khắc phục”.

Ở 2 trận thua, Sixers bộc lộ những yếu điểm khác nhau. Họ để mất bóng tới 23 lần ở trận thua kịch tính trước Miami Heat sau khi chỉ đạt hiệu suất ném rổ chính xác 36 % khi đối đầu Wizards tối trước đó. Dù bất cứ hoàn cảnh nào, trung phong All-Star Joel Embiid vẫn giữ vững phong độ với trung bình 26,5 điểm và hiệu suất 55,7 % sau 4 trận gần nhất.

Image result for Philadelphia Sixers (32-27) – Cleveland Cavaliers (36-24)

Ngày mai, Sixers sẽ chạm trán với siêu sao LeBron James, người mà phía đội bóng từng công khai tỏ ý quan tâm một khi anh gia nhập nhóm tự do (free agent) vào hè năm sau. Nếu Sixers có thêm James, đây chắc chắn là đội hình tranh chức vô địch cho tương lai.

James vừa lập cột mốc lịch sử khi trở thành người đầu tiên đạt được 30 nghìn điểm, 8 nghìn rebound và 8 nghìn kiến tạo. Anh cũng có trung bình 30 điểm, 13,5 rebound và 9,5 kiến tạo để giúp Cavaliers đánh bại Sixers 2 lần hồi đầu mùa giải.

Cavaliers một khi có sự hiện diện của James vẫn nắm cửa thắng cao hơn khi đối đầu với Sixers. Thêm một yếu tố thuận lợi cho Cavaliers khi họ được thi đấu trên sân nhà Quicken Loan Arena ở loạt trận sáng mai.

 

10h30: Minnesota Timberwolves (38-26) – Portland Trail Blazers (35-26)

Tỷ lệ thắng: Portland 54 % - 46 % Timberwolves 

Cuộc đua tại miền Tây vẫn tỏ ra khốc liệt và khó đoán như mọi khi. Minnesota Timberwolves đã giữ vững vị trí trong top 4 một thời gian dài nhưng hiện vẫn chịu sức ép rất lớn từ các đội bóng xếp phía dưới. Họ chỉ hơn đội bóng xếp thứ 6 Portland Trail Blazers đúng 3 trận thắng. Do đó, những lần đối đầu trực tiếp như ngày mai sẽ mang ý nghĩa khá quan trọng.

Thực tế, “Bầy sói” đang có tinh thần tốt nhờ 2 thắng lợi liên tiếp trước Chicago Bulls và Sacramento Kings. Kết quả thuận lợi đã xua bớt phần nào sự lo lắng do thiếu vắng trụ cột Jimmy Butler, người đã dính chấn thương đầu gối vào cuối tuần qua. HLV Tom Thibodeau chia sẻ: “Điều quan trọng là phải hiểu rằng chúng tôi sẽ không thay thế vai trò của Jimmy bằng bất cứ một cá nhân đơn lẻ nào. Có nhiều thứ mà chúng ta không thể làm được gì, nhưng sẽ phải tìm một hướng khác”.

Người thay thế cho Butler, tiền phong Nemanja Bjelica đã làm tốt vai trò phòng ngự với 8 rebound và 4 lần cướp bóng ở trận thắng hôm thứ Ba. Có điều, Bjelica không thể đảm bảo được cả sự cân bằng ở khả năng ghi điểm. Rõ ràng, Portland khác với Bulls và Kings, và sự thiếu vắng của Butler sẽ gây ra khó khăn cho đội khách ngày mai.

Image result for Minnesota Timberwolves – Portland Trail Blazers

Portland cũng đang trên đà hưng phấn khi giành 4 chiến thắng liên tiếp. Ngôi sao Damian Lillard thể hiện quyết tâm vươn lên vị trí top 4 miền Tây sau những màn trình diễn thuyết phục. Anh ghi 26 điểm và có thêm 12 kiến tạo trong lần vượt qua Sacramento Kings. Cầu thủ 27 tuổi đang có con số cá nhân đáng nể, trung bình 31,4 điểm trong 10 trận đấu thuộc tháng Hai, bao gồm 1 trận ghi 50 điểm và 2 lần ghi 40 điểm.

“Tôi không biết phải nói gì hơn. Cậu ấy rất tập trung. Khả năng lãnh đạo của cậu ấy đã làm tăng sức mạnh cho đội bóng.” HLV Portland Terry Stotts nhận xét về Lillard.

Timberwolves từng vượt qua Portland 2 lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, thế nhưng Portland cũng giành thắng lợi 123-114 trên sân nhà ở trận đấu diễn ra gần nhất vào ngày 24/01. Ở thế nhân sự hiện nay, Portland lại được đánh giá phần thắng cao hơn.

 

 

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.128 giây.