EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline minhhatimesgroup  
#1 Đã gửi : 16/03/2018 lúc 02:27:57(UTC)
minhhatimesgroup


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 19-01-2018(UTC)
Bài viết: 2
Viet Nam

Cùng tìm hiểu về những sân golf hàng đầu Việt Nam trong bài viết này.

1. Van Tri Golf Course

Địa chỉ: Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam (Cách Hà Nội khoảng 20km).

 

Số điện thoại: +84422171600 / +84439583080

 

 

Vân Trì Golf Club là sân golf tư nhân đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc tế và chỉ dành riêng cho các thành viên. Sân có vị trí khá đẹp và tiện lợi cho golfer, cụ thể là tại Kim Nỗ (Đông Anh) cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km.

 

Sân golf đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý như: Sân golf có thiết kế đẹp nhất Việt Nam, thân thiện nhất với môi trường … 

 

>> Tham khảo thêm các thông tin và bảng giá sân golf vân Trì.

2. Dalat Palace Golf Club.

Địa chỉ: Đường Phù Đổng Thiên Vương, Tp. Đà Lạt, tình Lâm Đồng (Cách sân bay Liên Khương 20km)

 

Số điện thoại: +84633823507

 

 

Dalat Palace Golf Club là một trong những sân golf nổi tiếng nhất Việt Nam. Có rất nhiều điều làm nên sự nổi tiếng : là sân golf duy nhất của Việt Nam có green cỏ Bent – loại cỏ thích hợp phát triển trong không khí mát lạnh của Đà Lạt và cũng là loại cỏ chỉ thường thấy ở châu Âu. Đây cũng là sân golf lâu đời nhất Việt Nam và ban đầu được xây dựng bởi người Pháp những năm 1920, thời đỉnh cao của chế độ thuộc địa. Trải qua nhiều thăng trầm trong suốt chiều dài lịch sử – nó đã bị bỏ mặc sau Thế Chiến I và một lần nữa vào năm 1975. Mãi đến năm 1994 mới được trùng tu thành hiện trạng như bây giờ. Kể từ đó sân Dalat đã giành được vô số giải thưởng và mặc dù bây giờ có sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh đáng chú ý ở nhiều nơi khác trên lãnh thổ Việt Nam, sân Dalat vẫn là một trong những trải nghiệm golf độc đáo nhất của khu vực châu Á.

3. Danang Golf Club – Dunes Course

Địa chỉ: Phường Hoài Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng (Cách sân bay Đà Nẵng 20km)

 

Số điện thoại: +845113958111

 

 

Sân golf The Dunes tọa lạc tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn do tay golf từng vô địch thế giới Greg Norman thiết kế. Sân golf được trang bị các trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế như sân tập rộng khu nhà hàng, quầy bar cùng các khu vui chơi khác.

 

Đây là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên của Đông Nam Á, với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trong thảm thực vật biển hoang sơ.

4. Laguna Lang Co Golf Club

Địa chỉ: Thôn Cù Dù, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế (Cách sân bay Phú Bài 35km)

 

Số điện thoại: +84543695880

 

 

Laguna Lang Co Golf Club là sân golf rất đáng để golfer tới và trải nghiệm. Sân golf được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp, nằm giữa núi và biển cùng nhiều cảnh quan kỳ diệu. Ngài Nick Faldo vốn nổi tiếng luôn xây dựng những sân golf thách thức và mặc dù sân Laguna vẫn thuộc dạng khá dễ chơi với đa phần golfer, nhưng sẽ có lúc bạn thấy những tee xanh đòi hỏi carry bóng cực xa, hoặc những vùng đất hẹp và bẫy cát sâu. Có khá nhiều bãi cây bụi và cỏ cao, bởi vậy phải là golfer cứng tay thì mới ghi được điểm tốt.

5. Montgomerie Links

Địa chỉ: Điện Ngọc, Điện Bàn, Quảng Nam, Việt Nam (Cách sân bay Đà Nẵng 20km)

 

Số điện thoại: +845103941942

 

Có vị trí sân gần trung tâm Đà Nẵng và được xây dựng trên cùng khu vực với những sân khác, thì Montgomerie vẫn mang một cảm giác khác lạ oàn toàn bởi được trau chuốt hơn những sân nổi tiếng lân cận. Được dựng dưới chân núi cẩm thạch nổi tiếng, đây là sân golf vô địch đặt theo tên của nhà vô địch thế giới và anh hùng Ryder Cup, Colin Montgomerie, ông đã thành công xây dựng một sân golf mang nét Scotland quê hương mà không cần yếu tố thời tiết.

 

Sân golf còn có Học viện golf ngoài việc cung cấp cơ sở vật chất để luyện tập theo mong muốn, mà còn có những trang thiết bị công nghệ cao mới nhất để phân tích cú swing của bạn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng và đánh giá cao những caddie đầy kinh nghiệm hướng dẫn bạn đi hết sân. Nhà CLB hiện đại phục vụ những món ăn xuất sắc chính là miếng ghép cần thiết cuối cùng để tạo nên bức tranh tuyệt diệu.

6. Sea Links Golf Course

Địa chỉ: Km9 đường Nguyễn Thông, Tp. Phan Thiết - Mũi Né, tỉnh Bình Thuận (Cách Tp. HCM 200km)

 

Số điện thoại: +84623741741 / +84943336333

 

 

Sea Links Golf Course là nơi hội tụ tất cả những yếu tố của một sân links đúng nghĩa với tiêu chuẩn quốc tế. Có chiều cao 60m so với mực nước biển, Sea Links là sân golf thử thách nhất châu Á với 18 lỗ golf đều nhìn ra hướng biển cùng nét đẹp tự nhiên của đồi cát với đường cong uốn lượn, gồ ghề và bao bọc bởi những hố cát thử thách.

 

Đây là sân golf hiếm hoi không chỉ có tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời mà còn được thiết kế với những chướng ngại vật đầy thách thức đối với golfer với nhiều trình độ khác nhau.

 

Một trong những điểm nhấn của sân Sea Links là khu vực tập golf. Đây là một trong những sân tập tốt nhất Việt Nam với đầy đủ  22 vị trí tập đánh xa và sân tập đánh ngắn, tập gạt có tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né. Sân tập đánh xa có chiều ngang 150 yards và dài 300 yards, đủ không gian tự nhiên để golfer có thể tập luyện một cách thoải mái nhất.

7. The Bluffs Ho Tram Strip

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu (Cách tp. HCM 140km)

 

Số điện thoại: +84643788655

 

 

Sân Bluffs Ho Tram Strip được thiết kế để tái hiện kiểu sân link golf của Scotland. Đây là sân golf bạn phải ghé chơi khi bạn tới thành phố Hồ Chí Minh.

 

Clubhouse của The Bluffs được thiết kế với không gian thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của mỗi người cùng với các trang thiết bị hiện đại, phòng thay đồ và phòng tắm. Ngoài ra, các tay golf có thể tìm thấy tại đây đầy đủ các phụ kiện chơi golf và dụng cụ của tất cả các nhãn hàng nổi tiếng.

8. Ba Na Hills Golf Club

Địa chỉ: Thôn An Sơn, Phường Hoà Ninh, Quận Hòa Vang, Đà Nẵng

Số điện thoại: +845113924888


Đây là sân golf mới nhất trong khu vực và đã nhanh chóng gây danh tiếng lớn trong cộng đồng golf Việt Nam, cụ thể Ba Na Hills Golf Club đã đạt giải thưởng “Sân Golf tốt nhất Việt Nam 2017” do World Golf Awards bình chọn.
Có rất nhiều lý do làm nên sự độc đáo cho sân golf này – đây là sân golf đầu tiên trên thế giới mang tên của cựu golfer số một thế giới Luke Donald, và cũng là sân golf đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng trên cả 18 hố. Nếu cái nóng mùa hè khiến bạn không muốn lên sân thì có thể chờ khi trời chiều mát và tee off dưới ánh đèn. Ba Na Hills Golf Club là được thiết kế dạng đồi núi với rất nhiều đoạn thay đổi độ cao cùng cảnh quan đa dạng, có góc nhìn tráng lệ từ tee box bao quanh bởi núi đồi trùng điệp.

9. Vinpearl Golf – Phu Quoc

Địa chỉ: Bãi Dài, Gánh Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam (Cách sân bay Phú Quốc 20km)

 

Số điện thoại: +84583590919

 

VinPearl Golf là một mô hình sân golf kết hợp với khu nghỉ dưỡng rất đáng chơi và golfer có thể kết hợp chơi golf với đi nghỉ dưỡng khi đên đây. Tham khảo thêm thông tin tại : https://golfcity.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-golf/diem-dac-biet-o-san-golf-phu-quoc-va-bang-gia-choi-golf-tai-day/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.192 giây.