EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline fanthuyvy  
#1 Đã gửi : 21/03/2018 lúc 08:54:52(UTC)
fanthuyvy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-08-2015(UTC)
Bài viết: 96

Cảm ơn: 1 lần

Bếp từ Lorca được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu với 100% linh kiện nhập khẩu, mỗi sản phẩm bếp từ Lorca trước khi đưa ra thị trường, đều được kiểm tra chặt chẽ đến từng chi tiết nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


UserPostedImage


Bếp từ Lorca họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ. Theo nguyên lý này Bếp từ Lorca đạt hiệu suất khá cao lên đến 90% vì năng lượng gần như được truyền trực tiếp vào nồi nấu và không có hiện tượng thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường. Bếp từ Lorca có khả năng tự động nhận dạng diện tích đáy nồi và chỉ sinh ra dòng từ trường trong phạm vi này, đáy nồi tiếp xúc đến đâu, bếp sinh ra tia từ đến đó, giúp tiết kiêm điện năng tuyệt đối.

Bếp từ Lorca nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại các nước khác nhau như: Đức, Tây Ban Nha và Malaysia với nhiều model khác nhau như: Bếp từ đôi Lorca LCI-899, bếp từ Lorca LCI-809, Bếp từ âm Lorca LCI 829, Bếp từ Lorca LCI 808, Bếp từ Lorca LCI 807, Bếp từ Lorca LCI 806... Các sản phẩm bếp từ của Lorca đều có đầy đủ các chức năng như: hẹn giờ thông minh, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư và mỗi bếp đều sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng hiện đại dễ dàng sử dụng. Ngoài ra với một số dòng bếp cao cấp như: Bếp từ Lorca LCI-899, Bếp từ Lorca LCI 809, Bếp từ Lorca LCI 829, Bếp từ Lorca LCI 808 còn được trang bị tính năng Booster siêu hiện đại giúp rút ngắn thời gian đun nấu mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra các mẫu bếp này còn được trang bị tính năng Inverter, đây là tính năng hiện đại nhất chỉ có ở các loại bếp nhập khẩu giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Các mẫu bếp từ của Lorca đều được thiết kế dạng bếp đôi với công suất từ 4000W đến 7400W thích hợp với nhu cầu đun nấu và hệ thống mạng lưới điện tại Việt Nam.


UserPostedImage


Các model bếp từ của Lorca đều có phần dưới làm bằng thép chống gỉ, đảm bảo cách nhiệt cách điện, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng và đảm bảo độ bền lâu dài cho bếp.

Bếp từ Lorca có mức giá tốt, phù hợp với người dùng, bạn có thể tham khảo báo giá bếp từ Lorca để biết thêm thông tin chi tiết.

Với những tiêu chí trên thì Bếp từ Lorca được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi, xứng đáng là lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Showroom bếp Hải Linh là đại lý bếp từ Lorca chính hãng tại Hà Nội. Chọn mua bếp từ Lorca tại Showroom Hải Linh bạn sẽ được tư vấn bởi những nhân viêngiàu kinh nghiệm chuyên nghiệp từ đó sẽ giúp quý khách hàng hiểu sâu về sản phẩm để có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Showroom Bếp Hải Linh
Địa chỉ: Số 130 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: http://bephailinh.vn

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.225 giây.