EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
tranhongvan  
#1 Đã gửi : 23/03/2018 lúc 12:43:43(UTC)
tranhongvan


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 4,350
Man

Thanks: 5278 times
Được cảm ơn: 750 lần trong 629 bài viết

TTO - Trong đường dây đánh bạc ngàn tỉ liên quan đến nguyên thiếu tướng công an, có hàng chục triệu tài khoản đánh bạc online. “Ma lực” của cờ bạc online khiến nhiều người không dễ dứt ra, dẫn đến thảm cảnh tán gia bại sản.

Nước mắt từ cờ bạc online - Ảnh 1.

Sau đây là chia sẻ của người trong cuộc như một bài học nhớ đời.

"Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi làm việc tại một cơ quan nhà nước thuộc tỉnh Đồng Nai. Khi tôi cưới vợ, gia đình hai bên mua nhà và ôtô tặng vợ chồng tôi cho "nở mặt nở mày". Vợ chồng tôi sống hạnh phúc, sớm sinh một đứa con trai.

Do công việc phải trực đêm, tôi nghe theo một người bạn chơi bạc online cho đỡ buồn. Cách chơi rất đơn giản, trên máy tính cơ quan hoặc điện thoại, chỉ cần online sẽ có nhiều trang web cờ bạc trực tuyến để lựa chọn. 

Tôi chọn trang web mà người bạn đang chơi, tạo tài khoản, nạp tiền rồi thích trò nào chơi trò đó: keno, bacarac, domino, xì zách, đá gà, bóng đá... Đánh mức nào cũng có, từ vài trăm cho tới vài chục triệu đồng cho một lần cược. Khi thua thì nạp tiền vào, khi thắng thì rút tiền ra tiêu xài.

 

Thời gian đầu tôi hay thắng, từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng, có khi lên đến gần 200 triệu đồng. Tôi rút tiền ăn chơi, nhậu nhẹt với tụi bạn cờ bạc thường xuyên, bỏ bê công việc, gia đình. 

Nhưng chỉ một thời gian ngắn, tôi dần thua lại sạch. Nghĩ "có ăn có thua" nên tôi chơi lớn hơn để mong kiếm được nhiều tiền, nhưng "đụng đâu thua đó". Tôi bắt đầu bán xe máy, mượn tiền, canh me đánh cú lớn với hi vọng chỉ cần trúng đậm một lần tôi sẽ nghỉ. Nhưng một lần thôi cũng không xảy ra và tôi lún sâu vào nợ nần chồng chất.

Tôi bị "xã hội đen" dọa chém giết, hại vợ con nếu không trả nợ. Tôi lo lắng ăn ngủ không yên, người như kẻ mất hồn. Bí quá, tôi nói thật với vợ và bàn bán ôtô trả nợ. Vợ tôi đau buồn nhưng đành chấp nhận. 

Thật ra, tôi bán xe chỉ đủ trả bớt phần nợ. Giấu vợ, tôi âm thầm mang sổ đỏ căn nhà đi thế chấp ngân hàng tiếp tục trả nợ. Hiện tôi bị thôi việc do không hoàn thành nhiệm vụ và tai tiếng cờ bạc. Hiểu hoàn cảnh, anh ruột cho tôi mượn đỡ chiếc ôtô chạy taxi xoay xở chi tiêu trong gia đình và nuôi vợ con.

Gần đây, nhớ đến cảm giác tiền tài như trước, tôi đã làm liều vay tiền nóng bên ngoài "dập mạnh" vài trận bóng đá mong gỡ gạc chút đỉnh. Nhưng tôi tiếp tục thua khoảng 200 triệu đồng. Bây giờ, tôi đang lo không biết tìm đâu ra 30 triệu đồng mỗi tháng để trả cho xã hội đen. Rồi lại lo vợ tôi sẽ biết, chắc sẽ bỏ tôi đi...

Tôi biết không riêng mình mà còn nhiều người khác lâm vào cảnh tán gia bại sản vì cờ bạc online, có người tự tử. Đánh bạc online hiện nay chơi rất đơn giản, nên tôi mong sao cơ quan chức năng có những biện pháp ngăn chặn hữu hiệu để giúp nhiều người không bị ma lực cờ bạc lôi cuốn và sa vào thảm cảnh như tôi.

nguồn : https://tuoitre.vn/nuoc-mat-tu-co-bac-online-20180317093436743.htm

Quảng cáo
tranhongvan  
#2 Đã gửi : 01/04/2018 lúc 10:54:37(UTC)
tranhongvan


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 4,350
Man

Thanks: 5278 times
Được cảm ơn: 750 lần trong 629 bài viết
bó tay
Offline longtinh  
#3 Đã gửi : 05/04/2018 lúc 03:27:30(UTC)
longtinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-07-2010(UTC)
Bài viết: 762
Đến từ: Song Hong

Cảm ơn: 148 lần
Được cảm ơn: 63 lần trong 59 bài viết
Mình cũng chơi nát bét người nhưng chưa bị bán nhà, bán đấtBrick wall
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.354 giây.