EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 24/03/2018 lúc 09:47:51(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Máy rửa xe mini gia đình khá là nhỏ gọn, thường được sử dụng để vệ sinh ô tô xe máy tại nhà hoặc sử dụng vào những công việc khác như làm sạch tường nhà, mãi nhà, xịt rửa sân, vườn... Đôi khi cũng được sử dụng trong các công ty hay nhà xưởng, để vệ sinh máy móc, xưởng hoặc dùng cho các cửa hàng rửa xe bán chuyên nghiệp.
Tham khảo: nên mua máy rửa xe gia đình loại nào
chonmua.pro/wp-content/uploads/2018/02/may_rua_xe_gia-dinh.jpg
Nói về máy mini, khách hàng sẽ nghĩ ngay đến một loại máy dành cho gia đình, nhỏ gọn, tuy nhiên để người dùng có thể hiểu hơn về sản phẩm trong bài ngày hôm nay tôi xin giới thiệu thêm về cấu tạo, cũng như đặc điểm của loại máy mini này
Công nghệ mô tơ gồm 2 loại chính:

– Mô tơ chổi than: Rất phổ biến trong thị trường máy rửa xe gia đình mini, không phải vì mô tơ này có chất lượng vượt trội, mà là vì nó có giá thành sản xuất rất rẻ, dẫn đến việc nhiều nhà sản xuất chọn nó nhằm tối ưu lợi nhuận. Mô tơ chổi than có 2 nhược điểm lớn: rất ồn (không phù hợp với không gian chật chội, đông người) và kém bền (không phù hợp với nhu cầu sử dụng liên tục, nếu cố ý dùng mô tơ sẽ hỏng trong thời gian ngắn).
Có thể bạn quan tâm: cách kiểm tra hàng bosch chính hãng
– Mô tơ cảm ứng từ: Là công nghệ mô tơ tiên tiến hơn, có độ ồn thấp và khả năng chịu tải cao, độ bền cao. Tuy nhiên, loại mô tơ này vẫn chưa được các nhà sản xuất triển khai mạnh bởi nó có giá thành cao. Ngoài ra, máy rửa xe dùng mô tơ cảm ứng từ thường có trọng lượng lớn hơn máy dùng mô tơ chổi than.
Ưu, nhược điểm của máy rửa xe motor từ

Máy rửa xe gia đình sử dùng mô tơ cảm ứng từ là dòng máy có độ bền cao, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, thiết bị này cũng giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa lượng điện và nước tiêu thụ. Giá thành của thiết bị thường dao động trong khoảng 1.600.000 – 1.900.000 đồng, công suất là 1300 – 1500W, phù hợp với yêu cầu vệ sinh của các gia đình. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là sau một thời gian sử dụng, thiết bị hầu như không gặp phải tình trạng hao mòn mô tơ như dòng máy sử dụng motor chổi than mà vẫn hoạt động ổn định với hiệu suất như khi mới mua.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì máy rửa xe motor từ vẫn còn tồn tại một vài hạn chế không mong muốn. Cụ thể là dòng máy rửa xe ô tô này có giá thành cao hơn và trọng lượng lớn hơn so với máy dùng motor chổi than nên cũng khá kén người mua.
Xem thêm: máy rửa xe motor từ có bền không

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.583 giây.