EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 04/04/2018 lúc 11:15:35(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Barcelona vs AS Roma (01h45 ngày 5/4/2018)

Lượt đi: 5/4/2018 – sân Nou Camp.
Lượt về: 11/4/2018 – Sân Olimpico.
4 lần gặp nhau tại UEFA: Barca thắng 1, Roma thắng 1, hòa nhau 2.
Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tại lượt về vòng bảng Champions League 2015-2016, trận đấu đó đội bóng Tây Ban Nha đã giành chiến thắng đậm 6-1 ngày trên sân nhà Nou Camp với cú đúp bàn thắng của Lionel Messi và Luis Suarez.
Lionel Messi ghi được 12 bàn trong tổng số 19 lần gặp các đối thủ tại Serie A, tỉ lệ ghi bàn là 1/136 phút.

Cùng với Liverpool, Barca là 1 trong 2 đội hiếm hoi vẫn chưa phải nhận thất bại nào kể từ vòng bảng cho tới trước vòng tứ kêt Champions League mùa này. Với việc mới phải nhận vỏn vẹn 2 bàn thua và từng đánh bại cả Juventus lẫn Chelsea với cùng tỷ số 3-0, Barca đương nhiên phải là ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch.

Lịch sử: Barca đã 5 lần lên ngôi ở Champions League, trong đó có 4 lần đăng quang ở 9 năm gần đây. Theo thống kê, Barca đã có 11 năm liên tiếp ghi tên mình vào vòng tứ kết, nhưng 2 mùa gần đây họ đều phải dừng bước trước vòng bán kết.

Ngôi sao: Tiền đạo Lionel Messi là nhân tố không thể thiếu được của Barca từ nhiều năm nay. Anh đã 4 lần có vinh dự được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League và mới gây ấn tượng mạnh bằng cú đúp vào lưới Chelsea.

Độ nguy hiểm (5/5) Barca hiện giờ không đáng sợ bằng chính họ hồi còn được dẫn dắt bởi HLV Pep Guardiola hay Luis Enrique. Tuy vậy, Barca đã thể hiện đẳng cấp qua cái cách họ vừa loại bỏ Chelsea. Thực tế ấy cộng với việc Messi đang thăng hoa khi vừa lập kỳ tích ghi 100 bàn tại Champions League, Barca thực sự là đối thủ không thể xem thường

Letou thưởng đăng ký lên đến 6.888.000 VNĐ → CLICK NHẬN NGAY

 - Bạn chọn Barcelona  (Click Here)
   - Bạn chọn Tài (Click Here)

AS Roma đang khiến nhiều người ngạc nhiên vì đã vào tới tứ kết với đội hình không được đánh giá cao. Ở vòng bảng, họ đã chiếm được vị trí cao nhất dù phải so tài với Chelsea và Atletico. Tại vòng 1/8, đại diện thủ đô Italia phải khá nhọc nhằn mới vượt qua được Shakhtar Donetsk nhờ luật bàn thắng trên sân khách (họ thua 1-2 trên đất Ukraine trước khi thắng lại 1-0 ở màn tái đấu).

Lịch sử : Roma là 1 trong 2 đội có tên ở vòng tứ kết chưa vô địch châu Âu lần nào. Thành tích tốt nhất của họ là vào đến trận chung kết năm 1984 nhưng cuối cùng lại phải nhận thất bại dưới tay Liverpool

Ngôi sao: Thủ thành Alisson đã chơi tuyệt hay ở trận lượt đi giữa Roma và Shakhtar Donetsk, nhưng tiền đạo Edin Dzeko mới là người góp công lớn nhất giúp đội bóng này chưa bị loại. Nhờ có 4 bàn của chân sút người Bosnia, Roma đang có mùa giải thành công nhất ở Champions League trong vòng một thập kỷ trở lại đây.

Độ nguy hiểm (2/5) Do Roma sở hữu đội hình không thật chất lượng, chẳng có lịch sử huy hoàng tại Champions League và phải khá vất vả mới chưa bị loại, họ sẽ là món quà dành cho đối thủ tiếp theo tại vòng tứ kết.

Dự đoán : Barcelona 4-0 AS Roma

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.106 giây.