EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 11/04/2018 lúc 08:49:06(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Ngày này máy lọc không khí là một đồ gia dụng không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe của con người, có thể nói chất lượng không khí có ảnh hưởng đến sức khỏe chỉ sau chất lượng nước và thức ăn hàng ngày. Không chỉ những khu vực đông đúc dân cư như các thành phố lớn, mà ngay cả vùng công nghiệp, vùng nông thông không khí cũng đang bị ô nhiễm. Để lựa chọn máy lọc không khí tốt nhất và phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi nhu cầu sử dụng, người dùng cần lưu ý đến những tiêu chí sau.
www.hangdienmaygiare.com/upload/images/products/may-loc-khong-khi-daikin-mc70mvm6.jpg
Diện tích sử dụng máy

Trên thị trường hiện có 3 loại máy lọc không khí gia đình với mức diện tích sử dụng là 20-22m2, 30-35 m2 và 42-45m2 tương ứng với công suất tối đa là 30-37W, 40-47W và 45-50W.
Tham khảo: nên mua máy giặt hãng nào tốt
Đối với phòng ngủ thường có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn các loại máy khoảng 20-22 m2 với kích cỡ nhỏ gọn tiết kiệm diện tích phòng và có chức năng chế độ ngủ, diệt vi khuẩn nấm mốc tốt. Phòng khách thì thường thích hợp với máy lọc 30-35m2, có chức năng hút lọc mùi như mùi thuốc lá.

Các phòng có diện tích lớn hơn như phòng ăn thông với phòng bếp hoặc phòng bếp thông với phòng khách thì tốt hơn là nên chọn các máy loại có diện tích sử dụng 40-45m2, có chức năng hút mùi, các máy này có thiết kế cánh quạt gió lớn hơn, các màng lọc lớn hơn tỉ lệ thuận với kích cỡ của máy lọc để có thể hút lọc không khí hiệu quả ở không gian lớn.

Không gian sử dụng máy

Các khu vực không khí ở gần khu công nghiệp nhiều hóa chất độc hại, các khu vực gần chợ ẩm thấp nhiều virut vi khuẩn nấm mốc, gần bệnh viện cũng nhiều virut gây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm... đều rất cần thiết có một chiếc máy lọc không khí diệt trừ vi khuẩn virut và các chất độc hại để đảm bảo sức khỏe cho con người.

Việc lựa chọn các chức năng nâng cao của máy lọc như cảm biến mùi, các chế độ lọc và màng lọc cần thiết cần có sự cân nhắc đến các yếu tố như đặc điểm không khí của từng khu vực đặt máy lọc. Ví dụ như phòng bếp, phòng ăn cần loại bỏ mùi thực phẩm, mùi khí gas, các mùi độc hại có thể phát sinh khi nấu nướng ở nhiệt độ cao, phòng khách thì cần loại bỏ mùi thuốc lá…

Đặc điểm không khí của khu vực dùng máy lọc như phòng bật điều hòa, phòng có nắng chiếu… thường không khi sẽ bị khô, đặc biệt là vào mùa đông, không khí khô hanh sẽ gây khó khăn trong hô hấp và làm cho làn da dễ mất nước, khô nứt nẻ, lúc này một chiếc máy lọc không khí có trang bị chức năng tạo ẩm sẽ rất hữu ích đối với sức khỏe và việc chăm sóc làn da. Bạn nên cân nhắc lựa chọn các loại máy có bộ hút mùi chất lượng hoặc là các loại máy có chế độ tạo ẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tránh lãng phí tiền mua máy có chức năng không cần thiết.

Khả năng tiết kiệm điện

Máy lọc như các máy Panasonic, Hitachi, Coway, Lifepro… có chế độ chạy thông minh và tiết kiệm điện vượt trội, các máy này hầu hết chạy chế độ lưu lượng khí thấp và trung bình là vào khoảng 7W-11W rất thấp kể cả ở các dòng máy chạy công suất lớn (50W) để lọc diện tích rộng (35-45m2) thì chế độ chạy lưu lượng khí thấp và trung bình để duy trì chất lượng không khí của máy cũng tiêu tốn rất ít điện năng.
Xem thêm: nồi thuỷ tinh visions có tốt không
Hơn nữa các dòng máy công nghệ hiện đại như Coway, Hitachi, Panasonic… với các công nghệ econavi, inverter cho phép tự động thiết lập các chế độ chạy hợp lý tiết kiệm nhất bằng cách ghi lại chất lượng không khí trong phòng của các ngày trước. Các phím chức năng như hẹn giờ, chế độ ngủ cũng góp phần giúp người dùng sử dụng tiết kiệm điện.

Độ bền của màng lọc

Tùy từng hãng máy lọc mà màng lọc có tuổi thọ từ 1-2-3 năm hay đến 10 năm tùy từng sản phẩm, khác biệt trong tuổi thọ màng lọc là một lưu ý cực kỳ quan trọng vì giá tiền của sản phẩm có đắt hay rẻ thực sự còn bao gồm độ lâu dài trong quá trình sử dụng của màng lọc.

Các hãng như Coway, Hitachi đứng đầu trong các máy lọc về độ bền của màng lọc, xếp sau là Panasonic và Lifepro và tất nhiên là mức giá của các sản phẩm cũng tương xứng với độ bền của màng lọc.

Độ nhỏ gọn của máy

Thiết kế là một yếu tố khá quan trọng để lựa chọn máy lọc không khí, thường thì độ lớn của máy lọc sẽ tỉ lệ thuận với độ lớn công suất của máy và diện tích sử dụng. Tuy nhiên các thiết kế với chân đế nhỏ gọn như máy Hitachi, Coway có một ưu điểm vượt trội trong việc lắp đặt máy trong phòng rất hài hòa trang nhã và tiện lợi, tuy nhiên các máy này đầu tư về kiểu dáng do đó lại có giá khá cao.
Có thể bạn quan tâm: có nên mua internet tivi không

Quảng cáo
Offline aventus82  
#2 Đã gửi : 16/04/2018 lúc 10:28:06(UTC)
aventus82


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 11-11-2017(UTC)
Bài viết: 50

Cảm ơn: 6 lần
Được cảm ơn: 6 lần trong 5 bài viết

máy này bán ở đâu, giá cả thế nào vậy bác?

NGHỀ HOT MÙA WORLD CUP - NGỒI NHÀ KIẾM TIỀN TỶ
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.410 giây.