EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline maileepoker  
#1 Đã gửi : 12/04/2018 lúc 09:23:06(UTC)
maileepoker


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-01-2018(UTC)
Bài viết: 1
Thailand
Đến từ: Hà Nội

Chơi xì tố như thế nào để dễ dàng, nhanh chóng giành được thắng lợi trong thế được  đối phương tâm phục khẩu phục là mục tiêu cao cả, tiên quyết của các cao thủ hướng tới.

Trong cách chơi xì tố, cảm xúc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, có ý nghĩa quyết định đối với kết quả thắng thua của game thủ. Các cao thủxì tốcó thể tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng để có thể đoán biết và nắm bắt chính xác tình huống của ván đấu thông qua những biểu hiện trên khuôn mặt hoặc từ các của chỉ, hành động của đối thủ mà thường được gọi là ngôn ngữ cơ thể. Để làm được vậy, các cao thủ phải luyện tập trước gương rất nhiều lần bằng những ván bài thực tế.

1. Cuộc chiến tâm lý gặp phải khi chia bài:

Nếu lúc đầu bạn nhận được đôi A, bạn không nên thêm cược, vì khi bạn thêm cược đối thủ thủ của bạn sẽ biết bạn có bài mạnh và sẽ dè chừng hay úp bỏ,vì ít ai muốn đối đầu với đôi A. Bạn hãy theo cược của các đối thủ, khi đối thủ thêm cược, bạn hãy thêm mức cược theo, hãy từ từ nâng mức cược  lên cao và cuối cùng thì bạn show hand, khi đó rất có thể đối thủ sẽ cược theo bạn nếu bài họ mạnh!

2. Cuộc chiến tâm lý gặp phải khi nhận được ba lá là xám cô đầu tiên:

Nếu bạn nhận được 3 lá xám cô, bạn chọn đặt cược lớn thì đối thủ sẽ dè chừng khi theo cược, tỉ lệ theo cược của các đối thủ thường nhỏ hơn 10%, vì vậy hãy dụ dỗ đối thủ của bạn tự giác bỏ tiền vào, còn bạn, hãy đặt từng chút một, khi đó tỉ lệ theo cược của đối thủ sẽ là 90% và phần lới là sẽ cược lớn. Khi đó, bạn hãy cược lớn hơn họ, với cách chơi này bạn sẽ nắm chắc trong tay 80% chiến thắng.

3. Cuộc chiến tâm lý khi nhận được bộ sảnh đầu tiên:

Phần lớn các đối thủ khi thấy bài mở của bạn là sảnh, nếu bạn show hand, thì toàn bộ đối thủ sẽ lựa chọn úp bỏ, tỷ lệ úp bỏ cao đến 90%. Đây là lúc tốt nhất bạn ra tay, hãy dụ dỗ đối thủ đặt cược thăm dò bạn, nếu đối thủ đang sợ hãi, họ sẽ lầm tưởng rằng bài bạn nhận được không phải là sảnh, khi đó họ sẽ show hand.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.187 giây.