EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 16/04/2018 lúc 08:36:59(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Ấm siêu tốc không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất liệu, công suất, mà mỗi hãng sản xuất đều có ưu thế mạnh yếu riêng. Sở hữu một chiếc ấm siêu tốc loại tốt giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, ngay bản chất của từ “siêu tốc” đã giúp bạn hiểu được điều đó. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng với những thương hiệu khác nhau nên thường khiến người mua rất khó lựa chọn, bài viết này sẽ đưa ra một vài gợi ý để giúp bạn chọn lựa được một chiếc ấm siêu tốc tốt nhất.
cdn02.static-adayroi.com/0/2016/11/14/1479117231031_8785674.jpg
Những điểm cần lưu ý khi mua ấm siêu tốc
Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng
Trung bình ấm siêu tốc hiện nay có dung tích từ 0,8 lít đến 1,7 lít. Dựa vào nhu cầu sử dụng hàng ngày mà bạn lựa chọn ấm có dung tích cho phù hợp. Nếu gia đình bạn chỉ có 2 người, bạn hay phải đi công tác xa hoặc bạn là sinh viên nhu cầu sử dụng ít nên chọn loại ấm có dung tích nhỏ hơn 1 lít vừa gọn gàng lại tiện lợi cho việc di chuyển. Ngược lại nếu gia đình bạn đông người, có người già hoặc trẻ nhỏ nên chọn loại ấm lớn có dung tích từ 1,5 lít trở lên.
Xem thêm: máy khoan cầm tay nào tốt
Công suất
Ấm siêu tốc có công suất từ 1800W - 2200W, nếu chọn loại ấm có công suất lớn tốc độ đun sôi sẽ nhanh hơn chỉ mất khoảng 1 - 3 phút để đun sôi 1,7 lít nước, tuy nhiên sẽ tiêu hao nhiều điện năng hơn so với loại có công suất nhỏ, ngược lại nếu bạn chọn lọai có công suất nhỏ thời gian đun sôi sẽ lâu hơn và lượng điện năng tiêu thụ sẽ thấp hơn.

Chất liệu vỏ ấm an toàn
Thân bình của ấm đun siêu tốc đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo chất lượng nước sôi và không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Các vật liệu làm thân ấm phải đảm bảo không bị ngấm nước, chịu được nhiệt độ cao, không bị oxy hóa và không tiết chất độc hại khi ở trong môi trường nước sôi.
Vỏ ấm đun siêu tốc thường cấu tạo từ 2 loại chất liệu là nhựa chịu nhiệt và kim loại. Vỏ bằng kim loại (thép không gỉ) sáng bóng chịu nhiệt, chống bám cặn và dễ vệ sinh. Vỏ bằng nhựa cao cấp cách nhiệt tốt, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì nên mua ấm đun nước siêu tốc có vỏ nhựa thay cho vỏ kim loại.

Thương hiệu
Trên thị trường hiện nay, các loại ấm siêu tốc không rõ xuất xứ, hàng giả, hàng nhái được bày bán rất nhiều. Những loại bình này khi mới sử dụng bạn vẫn cảm thấy đẹp và sử dụng tốt nhưng dùng một thời gian sau sẽ xuất hiện dấu hiệu ố vàng, gỉ sét và hư hỏng rất nhanh. Vì vậy, trước khi mua hàng, bạn cần phải hỏi kỹ về nguồn gốc xuất xứ của chiếc ấm đó. Nhưng tốt nhất là bạn nên chọn mua bình tại các cửa hàng, siêu thị uy tín với những nhãn hiệu đã nổi tiếng như Philips, Kangaroo, Sanyo, Sunhouse, Happycook, Bluestone… được nhập khẩu từ Trung Quốc, Malaysia, Indonesia…

Một vài mẫu ấm siêu tốc tốt nhất hiện nay

1. Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD1370

Thân ấm được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, hạn chế bám dính, thiết kế mâm nhiệt phẳng hỗ trợ cho việc đun sôi nước nhanh chóng hơn.
cdn.nguyenkimmall.com/images/detailed/161/am-dun-sieu-toc-sunhouse-shd1370..jpg
Bình đun siêu tốc có tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc khi bình cạn nước giúp bạn an tâm dành thời gian chờ nước sôi để làm những công việc nội trợ khác. Đèn báo hiệu phát sáng khi bình đang đun nước, tắt khi nước đã đun xong giúp người dùng theo dõi quá trình đun nước trong bình dễ dàng hơn.
Tay cầm của bình đun được làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt tốt giúp bạn di chuyển bình thuận tiện, không sợ bỏng.
2. Ấm siêu tốc thủy tinh Goldsun EK-GF1852GB

Ruột ấm được làm bằng chất liệu thủy tinh trong suốt cho phép bạn quan sát mực nước và quá trình sôi bên trong một cách dễ dàng. Đồng thời, chất liệu thủy tinh chịu nhiệt, không thôi nhiễm chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
cdn02.static-adayroi.com/0/2016/11/14/1479117753532_9345336.jpg
Công suất lên đến 1850W, ấm cho tốc độ đun sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng. Đặc tính tự động ngắt điện khi nước sôi và chống cháy khi quá nhiệt sẽ đảm bảo an toàn cũng như mang lại sự an tâm cho bạn và gia đình.
Có thể bạn quan tâm: nồi thuỷ tinh luminarc có tốt không
Chân đế có thể tháo rời, xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng di chuyển bình đến bất cứ nơi nào mình muốn, khe chứa dây nguồn liền đế cho căn bếp của bạn gọn gàng hơn. Với thiết kế màng lọc cặn trên miệng bình giúp lọc lại các tạp chất trong nước, mang lại những dòng nước luôn được tinh khiết và sạch khuẩn.
3. Ấm siêu tốc Braun WK 300 RD

Ấm siêu tốc Braun WK 300 RD có bộ lọc bằng đá vôi có thể tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng. Bộ lọc cao cấp giúp đem lại cho bạn và gia đình những ly nước tinh khiết, hợp vệ sinh. 
cdn02.static-adayroi.com/0/2016/11/14/1479118024221_7626647.jpg
Ấm được trang bị hệ thống an toàn với 4 chức năng tự động tắt khi ấm không có nước, nước sôi, nắp ấm mở và nhấc ấm ra khỏi đế. Đế xoay 360 độ tiện lợi cùng chỉ báo mực nước để bạn dễ dàng theo dõi lượng nước trong ấm. Đầu vòi rộng nên có thể thêm nước vào ấm mà không cần mở nắp.
Hệ thống đun siêu tốc có thể đun sôi 200ml nước trong 45 giây, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Tay cầm chắc chắn bằng nhựa cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chân đế chống trượt giúp cố định máy vững vàng ngay cả khi đang hoạt động.
Xem thêm: mua bình thuỷ điện loại nào tốt

Quảng cáo
Offline aventus82  
#2 Đã gửi : 16/04/2018 lúc 10:24:04(UTC)
aventus82


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 11-11-2017(UTC)
Bài viết: 50

Cảm ơn: 6 lần
Được cảm ơn: 6 lần trong 5 bài viết

thấy đồ của Lock & Lock xài khá tốt

NGHỀ HOT MÙA WORLD CUP - NGỒI NHÀ KIẾM TIỀN TỶ
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.765 giây.