EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lyly001  
#1 Đã gửi : 17/04/2018 lúc 02:57:27(UTC)
lyly001


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 04-10-2017(UTC)
Bài viết: 395
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Đối với phụ nữ, trang điểm  là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống. Có người thì thích trang  điểm theo phong cách đơn giản, tự nhiên nhưng cũng có người thì thích  làm đẹp theo phong cách quyến rũ khi tham dự các buổi tiệc hay sự kiện  quan trọng, nhằm để tôn lên vẻ đẹp tự tin, thu hút mọi ánh nhìn hướng về  mình. Bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn cách trang điểm đẹp quyến rũ để giúp bạn thêm tự tin và xinh tươi hơn.

Cách trang điểm đẹp quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

1. Làn da mịn màng


Chẳng gì ngọt ngào, quyến rũ và mời gọi  hơn 1 gương mặt hài hòa và làn da mịn màng của phái nữ. Để có được làn  da đẹp không hề khó, bạn chỉ cần chăm sóc da kĩ lưỡng, dưỡng ẩm da và  uống đủ nước. Khi trang điểm cách trang điểm đẹp quyến rũ bạn cũng không  nên make up quá dày và dùng quá nhiều lớp phấn. Bạn hãy thoa 1 chút kem  nền che phủ mịn màng, làn da của bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn nhiều. Nếu  có nhiều khuyết điểm như mụn, tàn nhang thì bạn hãy dùng kem che khuyết  điểm phù hợp và dặm thêm ít phấn phủ nhé.

>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Cách trang điểm xinh lung linh thu hút mọi ánh nhìn.



2. Chân mày tự nhiên

Kiểu dáng và màu sắc chân mày phù hợp sẽ  giúp cho bạn gái trông tươi tắn và hài hòa hơn khi trang điểm. Bạn cũng  có thể chọn mascara màu nâu hoặc xám để giúp cho màu chân mày trông tự  nhiên nhất, giúp định hình gương mặt hoàn hảo, mang đến nét sắc sảo –  thứ luôn đi cùng 1 vẻ quyến rũ khó cưỡng.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ VIDEO: Dạy trang điểm online miễn phí ai cũng học được.



3. Đôi mắt thu hút

Một trong những bí quyết trong cách trang điểm đẹp quyến rũ  hiệu quả dành cho bạn đó là sự quyến rũ đến từ đôi mắt. Đầu tiên, bạn  hãy tán phấn mắt màu nâu đậm có nhũ nhẹ lên toàn bộ mí mắt để gương mặt  bạn luôn toả sáng, duyên dáng và cực kỳ nổi bật. Sau đó, bạn kẻ 1 đường  viền mắt nhẹ nhàng với gel/chì kẻ mắt màu đen. Lúc này, đôi mắt bạn sẽ  vừa sắc sảo, nổi bật nhưng vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và trầm ấm. Cuối  cùng, hãy chuốt mascara thật kỹ để mắt to và đẹp hơn.

>>> KHÁM PHÁ: Bộ trang điểm hot nhất năm 2018.



4. Tạo khối vùng má

Một gương mặt thon gọn, hài hòa và cân  đối chính là nền tảng hoàn hảo nhất trong tất cả các phong cách trang  điểm đẹp quyến rũ, chính vì vậy mà từ lâu việc tạo khối gương mặt hay cụ  thể hơn là 2 bên xương gò má đã trở thành 1 khâu vô cùng quan trọng,  quyết định gần như toàn bộ vẻ ngoài thu hút và ấn tượng của phái đẹp.  Bạn hãy dùng phấn tạo khối màu nâu tối hơn một tông so với lớp nền và  tán đều từ vùng thái dương xuống má nhằm để tạo điểm nhấn cho gò má,  giúp cho gương mặt bạn thon gọn và có chiều sâu hơn.

Mời các bạn xem bài viết đầy đủ tại đây nhé >>> Cách trang điểm đẹp quyến rũ <<<

Dạy trang điểm online miễn phí.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.724 giây.