EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline vanlinh2055  
#1 Đã gửi : 23/04/2018 lúc 10:58:14(UTC)
vanlinh2055


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-04-2018(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: Lâm ĐỒng

Cảm ơn: 1 lần

Ghế tựa lưng là gì?
Trước khi hiểu sâu hơn về ghế tựa lưng (ghế dựa lưng). Tôi sẽ trình bày những khái niệm cơ bản về “ghế”. Ghế là một sản phẩm nội thất, được phát minh sử dụng ngàn ngàn năm bởi con người. Thông thường một chiếc ghế sẽ bao gồm: mặt ngồi ghế, lưng ghế, chân ghế, phần để tay. Ngày nay, ghế còn được tích hợp thêm nhiều bộ phận khác nhau để mang lại cảm giác ngồi tốt hơn cho người sử dụng. 

Nếu như những thập niên trước đây, ghế ngồi đơn giản chỉ được thiết kế phục vụ cho nhu cầu cơ bản. Những năm hiện tại, ghế tựa lưng sử dụng thiết kế Ergonomic không những giúp người ngồi thoải mái mà còn hạn chế tối đa tác hại trong việc ngồi làm việc trong thời gian dài.


Thông thường ghế tựa ngồi có 4 chân. Cá biệt có ghế 3 chân và cũng có thể có ghế nhiều chân. Các loại ghế “một chân” hay “hai chân” nếu chân ghế có hình dạng đủ để tạo thành chân đế bền vững cho cấu trúc không bị đổ. Nhiều khi các ghế một chân đơn giản chỉ là một cái bệ trụ hay hình hộp chữ nhật có thể dùng ngồi.

Các loại ghế tựa lưng
Dựa trên đặc điểm bên ngoài, cũng như tính năng sử dụng. Ghế tựa lưng có thể được chia làm những loại dưới đây:

  • Ghế tựa lưng cao. Đây là loại ghế có lưng tựa cao qua đầu người ngồi. Bạn nên biết, loại ghế này thường còn được sử dụng trong phòng giám đốc. Do đó, ghế tựa lưng cao còn có tên gọi khác là ghế giám đốc. Để có thể chọn chiếc ghế giám đốc thích hợp cho lãnh đạo. Bạn có thể tham khảo bài viết [Bật mí] Cách chọn ghế làm việc cho giám đốc
  • Ghế tựa lưng ngồi bệt. Ghế ngồi bệt hay còn gọi là ghế tựa lưng không chân là một khái niệm ghế ngồi được phổ biến từ rất lâu tại Nhật Bản. Nhưng mãi đến năm 2012, thì dạng ghế bệt mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Nếu như trước đây, ghế bệt chỉ đơn giản là một tấm nệm mousse được bọc vải bố, vải nỉ. Những năm gần đây, ghế tựa lưng ngồi bệt được phát triển và cải tiến liên tục mang lại sử thoải mái tốt hơn, nhiều chức năng hơn cho người ngồi. Một số chức năng cho loại ghế mới được phát triển như: ghế nằm đọc sách, ghế bệt ngồi laptop, ghế thư giãn…

ghế xếp văn phòng là loại ghế văn phòng chuyên dụng, thường được sử dụng trong các không gian chật hẹp, diện tích sử dụng nhỏ nhằm tăng tối đa diện tích sử dụng. Ngoài ra cũng còn có thể sử dụng trong các không gian rộng nhưng cần đáp ứng nhiều chỗ ngồi như phòng họp, phòng học, hội trường... Sử dụng ghế xếp hoàn toàn có thể linh động trong việc sử dụng diện tích phòng, thu gọn lại khi không sử dụng.

Công ty cổ phần nội thất kaima cũng cung cấp các mẫu ghế xếp Hòa Phát được trang bị thêm bàn viết, mẫu ghế xếp này sẽ giúp chiếc ghế trở nên đa năng hơn, sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. Các sản phẩm ghế xếp Nam Sông Tiền phân phối đều là sản phẩm chính hãng Hòa Phát, được làm từ các thành phần chất lượng cao: polypropylen (một loại polime có độ bền cơ học và độ bóng bề mặt cao, chịu được nhiệt độ hơn 100oC), khung ghế sử dụng inox chịu lực và được sơn tĩnh điện để tránh tình trạng hoen rỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Dịch vụ thiết kế nội thất thương hiệu kaima

Quảng cáo
Offline ngocvanchau1  
#2 Đã gửi : 23/04/2018 lúc 11:04:44(UTC)
ngocvanchau1


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2017(UTC)
Bài viết: 35

Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
up tin cho lên top nè, bài rất hay, giúp lại mình lên top với nhé ^^!
thanks 1 người cảm ơn ngocvanchau1 cho bài viết.
vanlinh2055 trên 25-04-2018(UTC) ngày
Offline vanlinh2055  
#3 Đã gửi : 25/04/2018 lúc 09:06:37(UTC)
vanlinh2055


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-04-2018(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: Lâm ĐỒng

Cảm ơn: 1 lần

Các bạn biết gì chưa? Kaima là thương hiệu nội thất mà các bạn nên tin dùng.

Dịch vụ thiết kế nội thất thương hiệu kaima

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.591 giây.