EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tungvipo0o  
#1 Đã gửi : 26/04/2018 lúc 08:55:52(UTC)
tungvipo0o


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-08-2015(UTC)
Bài viết: 594

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa áp lực cao. Bạn không biết nên mua máy phun xịt rửa loại nào bền, giá rẻ, an toàn và phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình chiếc máy rửa xe ưng ý nhé.
Để chọn đúng loại máy rửa xe gia đình bạn cần dựa vào mục đích sử dụng vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết kế máy phun rửa khác nhau với áp lực, trọng lượng khác nhau. Vì vậy, nếu không tìm hiểu về các loại máy rất có thể bạn sẽ mua phải loại máy rửa xe cao áp không phù hợp với nhu cầu. 
chonmua.pro/wp-content/uploads/2017/10/may-rua-xe-gia-dinh-4-768x506.jpg

Ưu điểm của máy rửa xe makita

Tiết kiệm nước: so với cách rửa xe thông thường thì rửa xe bằng máy rửa xe chỉ tiêu tốn lượng nước bằng ½ lượng nước sử dụng cho việc rửa xe thông thường

Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước lớn có thể thổi bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng giúp thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu đi một cách đáng kể, không những thế nó còn có thể rửa trôi các vết bẩn ở các vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng, do đó năng suất rửa xe chắc chắn sẽ tăng vọt.

Tiết kiệm điện: Máy được thiết kế đầu bơm tiết kiệm điện năng cùng với lượng nước tiêu thụ ít hơn, thời gian rửa xe nhanh hơn giúp cho lượng điện năng tiêu thụ giảm đi đáng kể.

Chi phí thấp, mọi gia đình đều có thể trang bị được.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc: thay vì hàng tuần bạn phải ra tiệm rữa xe chờ lâu và giá rửa cũng khá cao, khi có máy này bạn chỉ cần bỏ chút thòi gian ra chăm sóc, vệ sinh là sạch ngay.

Ngoài chức năng là rửa xe máy, ô tô nó còn có khả năng thực hiện những công việc khác rất thuận tiên như:
Có thể bạn quan tâm: nồi thuỷ tinh luminarc có tốt không
Tắm rửa và vệ sinh chuồng trại chăn nuôi gia súc nhanh chóng.

Tưới tẩy rửa rong rêu bám trên tường, đất trên sàn bê tông và tưới cây.
Nhược điểm của máy rửa xe makita

Độ bền không được cao: Nếu bạn sử dụng liên tục như trong tiệm rửa xe máy sẽ nhanh hư, tần suất rửa xe quá lớn so với công suất hoạt động của nó. vì nó được thiết kế chuyên để rửa xe cho gia đình, với tần suất vừa phải ( 1 tuần hoạt động 5 tới 10 lần)

Không chịu được cường độ làm việc liên tục.
Những lưu ý khi chọn mua máy rửa xe gia đình

Để biết bạn có trọn đúng loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không bạn cần định hình yêu cầu công việc cần làm của máy trước khi lựa chọn.

Nếu bạn dùng máy vào mục đích vệ sinh những thiết bị trong gia đình như: rửa xe máy, rửa xe ô tô, tẩy rửa sàn nhà, tường nhà… thì máy rửa xe gia đình là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển nhưng không mất đi tính năng lực phun cao áp, máy có thể làm sạch được cả gầm xe, bánh xe, mọi ngóc ngách khó tẩy rửa trong nhà hoặc các vết bẩn trên cao, không những thế nó dùng trong việc tưới cây nhờ thiết kế vòi phun sương.

Nếu bạn mua máy dùng cho gara vệ sinh xe chuyên nghiệp bạn nên chọn máy rửa xe cao áp, với lực phun mạnh hơn có thể đánh bay những vết bẩn do bùn đất hoặc các chất bẩn bắm lâu ngày trong gầm xe.

Nếu nhu cầu của bạn để xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng bạn cần chọn máy phun rửa chuyên nghiệp cho áp lực nước siêu cao áp công suất cực lớn có khả năng tẩy rửa làm sạch các mảng bám bẩn lớn.
Tham khảo: máy khoan pin bosch có tốt không

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.907 giây.