EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 19/05/2018 lúc 03:58:45(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Chung kết cúp QG Đức: Bayern Munich vs Eintracht Frankfurt (01h00, 20/5)

Cách đây 1 tuần, ở ngày nhận đĩa bạc Bundesliga 2017-18, Bayern đã gây thất vọng tràn trề khi để thua Stuttgart với tỷ số 1-4 ngay tại sân nhà Allianz Arena. Thất bại này ảnh hưởng lớn tới niềm kiêu hãnh của Hùm xám xứ Bavaria. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ thể hiện tinh thần cao nhất ở trận đấu đêm nay, không chỉ vì chiếc cúp QG Đức mà còn vì HLV Heynckes. Đây là thời điểm nhạy cảm trước VCK World Cup 2018 nên các ngôi sao Bayern hẳn sẽ giữ chân cho giải đấu lớn trước mắt. Tuy vậy, với hàng công rất mạnh (đã ghi 92 bàn ở Bundesliga), Hùm xám vẫn có thể kì vọng 1 chiến thắng tưng bừng để khép lại mùa giải 2017-18.

Trong khi đó, hành trang mà Frankfurt chuẩn bị cho trận chung kết DFB Pokal là kém thuyết phục (chỉ thắng 2/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường). Đây cũng là 1 trong những lý do khiến họ thụt lùi trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Đội bóng của Kovac phòng ngự rất tệ, đặc biệt khi rời xa sân nhà. Chẳng bởi thế mà trong 8 trận sân khách gần nhất, họ đã để thua tới 7 theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

 Gợi ý chọn kèo: Bayern  Đăng Ký Letou Nhận Thưởng 120%

 

Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha: Villarreal vs Real Madrid (01h45, 20/5)

Ronaldo đã trở lại nhưng khả năng có mặt trong đội hình xuất phát gần như là không có. Những trụ cột như Kroos hay Modric nhiều khả năng cũng chỉ chơi vài phút để làm quen với bóng hơn là muốn giành điểm với đội chủ nhà. Thắng thua hiện tại không quan trọng với Zidane là không chấn thương mới là mục tiêu tối thương.

Khả năng tấn công của Real cũng không cần quá lo lắng bởi họ có một Bale đang cực kì khát khao. Ngôi sao đắt giá người xứ Wales cần chứng minh cho ông thầy rằng mình đủ khả năng để chơi trong trận chung kết sau đây một tuần và thực tế phong độ của cầu thủ này cũng đang ở mức rất cao. 

 Gợi ý chọn kèo : Real  LETOU Hoàn trả Keno lên đến 1% không giới hạn 

 

Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha: Sevilla vs Alaves (23h30; 19/5)

Sau trận hòa 2-2 với Betis cách đây 1 tuần, Sevilla đã chắc chắn cán đích ở vị trí thứ 7. Do Barcelona đã vô địch La Liga và Cúp Nhà vua, nên đội chủ sân Sanchez Pizjuan nghiễm nhiên sở hữu suất cuối cùng tham dự Europa League dù không nằm trong tốp 6 (2 suất dự Europa League còn lại thuộc về Betis và Villarral). Trên lý thuyết, do cầm chắc trong tay tấm vé tham dự giải đấu danh giá thứ 2 lục địa già cấp CLB, nên trận đấu hạ màn chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục không hơn không kém với Sevilla.

Thế nên, ở thời điểm này việc tổng mạng đánh giá cao Sevilla như vậy rất đáng ngại. Nên nhớ, khả năng vượt tỷ lệ của đội khách ở giai đoạn cuối mùa là rất tốt khi làm hài lòng những ai tin tưởng 6/8 trận gần nhất. Chưa kể, 2 lần chạm trán gần nhất Sevilla đêu không thắng Alaves (thua 1, hòa 1) thua kèo châu Á cả 2.

 Gợi ý : Alaves ↔ Casino LETOU hoàn trả 0.88% không giới hạn 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.494 giây.