EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline danieltran  
#1 Đã gửi : 21/05/2018 lúc 03:34:13(UTC)
danieltran


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-09-2015(UTC)
Bài viết: 83

Được cảm ơn: 4 lần trong 4 bài viết

Tại giải quốc nội, Real Madrid có một mùa giải trắng tay khi không giành được 1 danh hiệu nào và đứng vị trí thứ 3 tại La Liga (sau Barcelona và Atletico). Bởi vậy, trận chung kết Champions League này là hy vọng cuối cùng để vớt vát chút danh dự cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

UserPostedImage

 

Tại giải đấu châu lục, đội bóng của HLV Zidane cũng có lúc thi đấu chệch choạc nhưng cuối cùng vẫn vào được vòng chung kết. Nếu xét về phong độ ở 10 trận cuối mùa giải, Real có phần kém hơn một xíu (4 thắng, 4 hòa, 2 thua so với Liverpool là 5 thắng, 3 hòa, 2 thua). Nếu xét về lịch sử đối đầu thì hai đội bất phân thắng bại (Real thắng 2, thua 2 trong 4 trận gặp nhau gần nhất).

Các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ dựa vào đội hình toàn ngôi sao và kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường Champions League để hy vọng có niềm vui chiến thắng. Mặc dù trận chung kết này diễn ra trên sân NSK Olimpijs’kyj ở thủ đô Kiev (Ukraine) nhưng các CĐV sẽ lấp kín sân vận động để ủng hộ đội bóng mà mình yêu thích. 

Bên kia sân, Liverpool cũng đã hài lòng với vị trí thứ 4 tại giải Ngoại hạng Anh để dồn hết sức vào trận quyết chiến với Real Madrid. Đội bóng của HLV Klopp chỉ có một ngôi sao mới nổi trong mùa giải này là Salah, tuy nhiên Liverpool là đội bóng có tinh thần đồng đội cao và ý chí quyết thắng. Nếu có đấu pháp hợp lý thì việc thắng Real Mdrid là điều hoàn toàn có thể xảy ra

UserPostedImage

Tại Rồng Hổ, mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp hàng đầu về thị trường [URL="http://rongho99.com/web"]Giải trí Trực tuyến[/URL] với vai trò và nhiệm vụ cụ thể là cung cấp cho quý khách hàng mọi dịch vụ tốt nhất, luôn luôn đổi mới trong các trò chơi, tạo thêm nhiều giá trị, nâng cao tính giải trí, giao diện website thân thiện, bảo mật an toàn cao nhất và các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho Thành viên, nạp tiền nhanh chóng, rút tiền dễ dàng, tỷ lệ cược cạnh tranh.

 

ĐẶC BIỆT : tạo khoản  mới tại  http://bit.ly/rongho99    ĐƯỢC  THƯỞNG 130%  LÊN TỚI 3.000.000

Đội ngũ hỗ trợ trực tuyến 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.520 giây.