EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
K8.com  
#1 Đã gửi : 28/05/2018 lúc 04:35:35(UTC)
K8.com


Danh hiệu: Veteran Member

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 09-09-2017(UTC)
Bài viết: 1,917
Đến từ: k8

Cảm ơn: 11 lần
Được cảm ơn: 13 lần trong 13 bài viết
Bạn đã biết gì về Quỹ Giấc Mơ K8?

Quỹ Giấc Mơ K8 là một quỹ phúc lợi từ thiện được thành lập bởi những kiều bào người Trung Quốc đến từ trong và ngoài nước, nhằm đóng góp cho cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển các hoạt động thể thao cho thanh thiếu niên.

Quỹ Giấc Mơ K8 luôn nỗ lực kêu gọi tinh thần cộng đồng, kêu gọi các tổ chức uy tín, phát động các hoạt động từ thiện, nhằm cung cấp hỗ trợ tài chính, khuyến khích sự sáng tạo, gây dựng hiệu quả và bền vững các dự án cộng đồng để thúc đẩy tiến bộ xã hội và phúc lợi công cộng.

Vừa qua, ngày 30/03/2018, K8 Quỹ Giấc Mơ phối hợp cùng CLB Trái Tim Nhân Ái Đắc Nông cùng các Mạnh Thường Quân đã tổ chức một ngày vui chơi và tặng quà cho 150 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Hoàng Hoa Thám, Thôn 3, xã Đắk N'Drót, huyện Đak Mil, tỉnh Đắk Nông, Việt Nam, đóng góp một phần vào việc hỗ trợ điều kiện sinh sống sống và học tập hàng ngày của các em.

[​IMG]
Quỹ Giấc Mơ K8 trao quà cho các em nhỏ ở Đắk Nông vừa qua

Đồng hành cùng Dự án tặng quà tại tỉnh Đắk Nông, Việt Nam, các thành viên của K8 Quỹ Giấc Mơ, CLB Trái Tim Nhân Ái Đắc Nông cùng các Mạnh Thường Quân đã tổ chức các trò chơi thú vị cho các em học sinh, giúp các em cắt tóc, thay áo mới và giầy mới, và trao các phần quà hỗ trợ điều kiện sinh sống sống và học tập hàng ngày của các em như 150 áo sơ mi, 100 áo thun, 100 bộ dụng cụ học tập, 150 nón, 50 cặp, 10 xe đạp học sinh, 2 triệu tiền mặt cho 4 trẻ hoàn cảnh đặc biệt, cùng 750kg tương ứng 150 xuất gạo.

Các thành viên tham gia dự án cho biết, khi nhìn thấy những gương mặt rạng ngời hạnh phúc của các em học sinh, các bạn đã nhận được một hạnh không không thể diễn tả bằng lời, một động lức to lớn để tiếp tục lên đường tham gia nhiều dự án xã hội hơn nữa từ K8 Quỹ Giấc Mơ trong tương lai.

Sự tử tế như một hạt mầm, Có thể là nho nhỏ, Nhưng khi đã được gieo, Sẽ không ngừng nảy nở. Và hạt mầm không phải để cất giữ, Mà cần được cho đi. Để nhiều vụ mùa tốt tươi lại tới, Những mùa người, những mùa của yêu thương, Hòn sỏi của bạn đâu? Hạt mầm của bạn đâu? Hãy cùng chúng tôi xây nên những con đường, Nơi những giấc mơ có thể trở thành hiện thực, Nơi người về với người, và về với yêu thương! Hòn sỏi của bạn đâu? Hạt mầm của bạn đâu?

Một số dự án mà Quỹ Giấc Mơ K8 đã thực hiện


Để hiểu rõ hơn về Quỹ Giấc Mơ K8 và gieo những hạt mầm nhân ái đừng ngại liên hệ với chúng tôi. >>> Tìm hiểu thêm
 
www.K8wap.com
Quảng cáo
Offline vnkakashi  
#2 Đã gửi : 31/05/2018 lúc 05:35:40(UTC)
vnkakashi


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-12-2007(UTC)
Bài viết: 720
Man
Đến từ: Quầy bán báo Số 1 Tăng Bạt Hồ

Thanks: 11 times
Được cảm ơn: 183 lần trong 142 bài viết

K8 vẫn mạnh như vậy mà.... Vẫn thường gửi vô K8 hoài à...

Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.877 giây.