EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline football baby  
#1 Đã gửi : 14/06/2018 lúc 04:05:09(UTC)
football baby


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 14-06-2018(UTC)
Bài viết: 3
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Đội tuyển Bỉ gặp chấn thương từ Eden Hazard

 

Đội tuyển Bỉ vừa có một chiến thắng đầy ấn tượng trước tuyển Costa Rica với tỷ số 4 - 1, các bàn thắng được lập công lần lượt nhờ vào cú đúp của Romelu LukakuMichy Batshuayi và Dries Mertens giúp cho đội bóng của HLV Roberto Martinez có thêm chiến thắng trước thềm World Cup 2018. Tuy nhiên ở mũi nhọn tấn công của họ là Eden Hazard đã bị dính chấn thương và phải khập khiễng rời khỏi sân ở phút 70 của trận giao hữu. Chứng kiến cảnh cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea đang gặp chấn thương thì người hâm mộ đang hết sức lo lắng về sự góp mặt Hazard tại World Cup 2018. Tuy nhiên với phát biểu sau trận đấu, HLV Martinez đã kịp trấn an người hâm mộ khi cho biết chấn thương của Hazard không quá nghiêm trọng và vẫn có thể đồng hành cùng tuyển Bỉ trong những trận đấu sắp tới.

 

Đội tuyển Senegal có được chiến thắng đầu tiên trước tuyển Hàn Quốc

 

Số liệu Bong  da lu đã cho  thấy lịch sử của đội bóng từ Châu Phi - Senegal đã có được chiến thắng đầu tiên trước tuyển Hàn Quốc tại trận giao hữu trước thềm World Cup 2018 vừa qua với tỷ số 2 - 0, trận đấu được diễn ra trên đất Áo và không hề có khá giả.

 

Với chiến thắng này thì tuyển Senegal càng có thêm tự tin bước vào World Cup 2018 để đối đầu với Đại Bàn Trắng - Ba Lan trong trận đấu đầu tiên. Trong khi đó, tuyển Hàn Quốc vẫn chưa thể có được chiến thắng sau 3 trận giao hữu liên tiếp, cầu thủ đang chơi cho Tottenham - Son Heung Min tiếp tục như ngôi sao lẻ loi giữa các đồng đội còn lại, thậm chí số 19 của tuyển Hàn Quốc vừa có pha đốt lưới nhà biếu không cho tuyển Senegal 1 bàn thắng.

 

Nike rút thỏa thuận tài trợ cho tuyển Iran

 

Với tầm vóc của giải đấu lớn nhất hành tinh - World Cup, hầu hết các nhãn hiệu thể thao hàng đầu thế giới đều tài trợ và cung cấp cho hầu hết các đội bóng. Thế nhưng mới đây, đội tuyển Iran đang phải đối mặt việc không có nhà tài trợ giày để thi đấu khi Nike đã tuyên bố sẽ dừng tài trợ cho quốc gia Châu Á này trên đất Nga.

 

Gã không lồ về quần áo thể thao của nước Mỹ đã từng đưa thỏa thuận để tài trợ cho Iran nhưng do mối quan hệ giữa Hoa Kỳ và quốc gia Trung Đông này đang xấu đi nên theo lệnh trừng phạt của Mỹ nên họ sẽ không tài trợ cho Iran nữa.

 

Hy vọng chiến lược Carlos Queiroz và những người học trò của ông sẽ nhận được tài trợ sớm nhất từ các thương hiệu quần áo thể thao khác để phục vụ tốt hơn cho World Cup 2018.

 

Sửa bởi người viết 14/06/2018 lúc 04:12:40(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.788 giây.