EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline cafebitcoin  
#1 Đã gửi : 15/06/2018 lúc 10:20:59(UTC)
cafebitcoin


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 09-05-2018(UTC)
Bài viết: 3
Viet Nam
Đến từ: Ha Noi

Công cụ theo dõi CoinMarketCap
 
Một trong những trang web cung cấp dữ liệu tham chiếu giá tiền điện tử phổ biến nhất vừa công bố một loạt những thay đổi của trang web này vào hôm thứ Tư.
 
Những thay đổi quan trọng nhằm đơn giản hóa việc truy cập
CoinMarketCap cho biết trang web đã đẩy mạnh tính năng theo dõi các đồng tiền điện tử cũng như nâng cấp chức năng tìm kiếm trên điện thoại di động nhằm “đơn giản hóa việc truy cập”.
 
https://twitter.com/CoinMarketCap/status/1006915976997343233
 
“Hôm nay, chúng tôi đã có những thay đổi trên trang web. Trang web sẽ có chế độ ban đêm ở phía trên bên cạnh thanh biểu thị tổng quan thị trường, giới hạn của danh sách theo dõi cũng đã tăng lên 250.
 
Đồng thời chúng tôi cũng nâng cấp chức năng tìm kiếm trên điện thoại để người dùng có thể dễ dàng truy cập hơn. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn!
 
Sau khi tung ra ứng dụng điện thoại cho nền tảng iOS vào tháng trước, và theo một vài ý kiến dưới phần bình luận trong tweet của CoinMarketCap gần đây, người dùng mong muốn có một ứng dụng tương tự trên hệ điều hành Android.
 
Đối thủ và một số những chỉ trích trước đó
Độ phổ biến của trang web này đã tăng trong những năm gần đây. Hiện CoinMarketCap nằm trong top 300 những trang web được ghé thăm nhiều nhất, theo thống kê từ Alexa.
 
Cùng lúc này, CoinMarketCap cũng đối mặt với cạnh tranh từ những nhà cung cấp dữ liệu thị trường tiền điện tử khác như Thomson Reuters, khi gần đây, họ đã nâng cấp khả năng theo dõi, cập nhật thị trường của mình.
 
Mặc dù độ phổ biến đang tăng dần, song trang web này cũng không tránh được một số các tranh cãi trong quá trình phát triển. Hồi đầu năm nay, CoinMarketCap đã bị chỉ trích vì quyết định loại bỏ 3 sàn giao dịch lớn của Hàn Quốc ra khỏi công thức tính giá trung bình của trang web – một bước đi được cho là đã làm giá bitcoin và các altcoin bỗng sụt giảm.
 
Đáp trả với chỉ trích, Brandon Chez, lập trình viên và chủ sở hữu của CoinMarketCap, chia sẻ với tờ Wall Street Journal trong một email rằng mục đích của công ty “đã và vẫn sẽ nguồn tin trung lập và chính xác cho cộng đồng tiền mã hóa”.
 
Xem thêm:
 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.061 giây.